❤ รวมโปรฯ 5 Lipsticks ที่ควรค่าแก่การซื้อ ไว้แต่งหน้าไปจีบผู้ช่วงปีใหม่!! @hej Street Beauty

19 2

สวัสดีค่าาาาา >///< สาวๆชาวจีบันทั้งหลายวันนี้นาชิได้มีโอกาสไปทำงานย่านสีลมมาค่ะแล้วไปเจอกับแดนมหัศจรรย์ที่สาวๆหลายคนเห็นแล้วต้องกรี๊ดกร๊าดแน่ๆเพราะที่นาชิไปเจอก็คือ แท่น แท๊นนนนนน ร้าน  HEJ Street Beauty นั่นเอง...

ในร้านจะมีของขายเยอะแยะมากมายเลยค่ะ รวมสินค้า เครื่องสำอางและของใช้แบรนด์ต่างๆเพี๊ยบบบบบบบ ที่สำคัญโปรโมชั่นจัดว่าเด็ดม๊ากกก !!!

แต่วันนี้นาชิไม่ได้มาบอกแค่ว่าทางร้าน HEJ Street Beauty มีของเยอะ ของเด็ด ของดีเท่านั้นนะคะ แต่จะมาบอกโปรโมชั่นเด็ดๆของ 5 ลิปสติกสุดปังที่สาวๆควรมีไว้ใช้ไปจีบ ไปเต๊าะผู้ในช่วงปีใหม่มาฝากกันด้วยค่า!!! ไปดูกันเลยว่าสินค้าขายดี 5 ตัวท็อปของร้าน HEJ Street Beauty จะมีอะไรกันบ้าง??

❤ BOURJOIS - Rouge Edition Velvet #13

Promotion ✦ ราคา 439 ลดเหลือ 351 บาท

❤ Cute Press - SuperPower Silky Matte Lipstick #07

Promotion ✦ ราคา 229 ลดเหลือ 199 บาท

❤ Wet n Wild - Megalast Lipstick #Just Peachy

Promotion ✦ ราคา 139 ลดเหลือ 99 บาท

❤ KATE - Color Highvision Rouge #OR-1

Promotion ✦ ราคา 300 ลดเหลือ 270 บาท

❤ CHUBUGAH - I'm Velvet Tint #V11

Promotion ✦ ราคา 350 ลดเหลือ 195 บาท

เป็นยังไงกันบ้างคะ สีและโปรโมชั่นถูกใจสาวๆชาวจีบันกันบ้างไหม บอกแล้วว่าร้าน HEJ Street Beauty โปรเค้าดี!! ไม่ได้มีดีแค่โปรโมชั่นลิปสติกนะคะ แต่ยังมีเครื่องสำอางดีๆและโปรโมชั่นอีกมากมายเลยค่ะ ส่วนการเดินทางมาที่ร้านก็ง่ายนิดเดียว สาขาสีลมลง BTS ศาลาแดงทางออกที่ 3 แล้วเดินต่อนิดเดียวเองค่ะ แถมไม่ได้มีแค่สาขาเดียวนะ มีถึง 3 สาขาด้วยกันนั่นก็คือ สีลม เซ็นทรัลพระราม 3 และ โรบินสันไลฟ์สไตล์จ้า ใครสะดวกที่ไหนหรือแวะไปใกล้ๆแถวไหนก็อย่าลืมแวะไปที่ร้าน HEJ Street Beauty นะจ๊ะ   สำหรับวันนี้นาชิขอลาไปก่อนแล้วพบกันใหม่กระทู้หน้าค่ะ บ๊ายบาย ❤❤❤


BunnyNashi

BunnyNashi

นาชิ อายุ 27 ปี (•x•)✿ ~Content Creator x Cosplayer~ ชอบเขียนคอนเทนต์​ รีวิวของ ถ่ายรูป แต่งหน้า และ คอสเพลย์

FULL PROFILE