My Favorite 2018 ผลิตภัณฑ์และแบรนด์ที่ใช้แล้วชอบใน 7-11

14 4

My Favorite 2018 ผลิตภัณฑ์และแบรนด์ที่ใช้แล้วชอบใน 7-11


สวัสดีค่ะสาวๆ ทุกคน ตอนนี้ก็กำลังจะสิ้นปี 2018 และย่างเข้าสู่ปี 2019 กันแล้วนะคะ วันนี้ใบฟาร์มเลยจะมารวบรวม Favorite 2018 ผลิตภัณฑ์และแบรนด์ที่ใช้แล้วชอบใน 7-11 มาให้ชมกันค่ะ ตัวไหนปังตัวไหนโดน ไปชมกันเล้ย!
ด้วยความที่ลูกรักปีนี้มีหลายตัวมาก เรียงไม่ถูก เลยขอเริ่มจากสกินแคร์แล้วค่อยๆ ไล่ไปเครื่องสำอางแล้วกันนะคะ
.
.
1.ผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ BK (ราคา 49 บาท) แบรนด์นี้เค้าออกแบบผลิตภัณฑ์มาเพื่อกลุ่มผู้ที่มีปัญหาสิว ผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะเลยค่ะ ใน 7-11 มีสินค้าของเค้า 3 ตัวด้วยกันนะคะ ได้แก่ BK ACNE SERUM BRIGHTENING Anti-Pollution,  BK ACNE MASK และ BK ACNE BB SUNCREEN ซึ่งคุณภาพของแต่ละตัวก็เด็ดๆ โดนๆ ทั้งนั้นจนต้องหยิบยกมาพูดถึงกันค่ะ
  • BK ACNE SERUM BRIGHTENING Anti-Pollution เซรั่มเนื้อบางเบาตัวนี้เกลี่ยง่าย ซึมเข้าสู่ผิวได้ดี มีคุณสมบัติช่วยลดสิวเก่า ยับยั้งการเกิดสิวใหม่ ช่วยกระชับรูขุมขนและความมันบนใบหน้า ตอบโจทย์คนมีปัญหาสิวได้ดีมาก นอกจากนี้ยังมี  Pollu-shield ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ สาวๆ ผิวแพ้ง่ายมีเฮค่ะ
  • BK ACNE MASK มาส์กสิวในตำนานที่ใครได้ใช้เป็นต้องบอกต่อ ช่วยลดการระคายเคือง   ใช้ได้แม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย   ลดเชื้อแบคทีเรียที่ทำให้เกิดหนอง ทำให้สิวอักเสบยุบตัวไว กระชับรูขุมขน ลดความมันบนใบหน้า ลดสาเหตุของการเกิดสิวอุดตัน เพิ่มความชุ่มชื้น ลดรอยสิวให้แลดูจางลงอย่างเป็นธรรมชาติ ชอบกลิ่นหอมสดชื่นที่มอบความผ่อนคลายของเค้ามาก วิธีการใช้เพียงแค่มาส์กทิ้งไว้ 20 นาทีแล้วล้างออก สามารถใช้เป็นประจำ 2-3 ครั้ง ต่อสัปดาห์เลยค่ะ ช่วงไหนที่สิวบุก ฟาร์มก็หยิบเค้ามาใช้บ่อยๆ ทำให้สิวยุบตัวลงได้ดีทีเดียวค่ะ ปลื้ม! ต้องลองบอกเลย!
  • BK ACNE BB SUNCREEN โดยปกติเมื่อเราเป็นเป็นสิวจะไม่ค่อยกล้าแต่งหน้าเพราะเกรงว่าจะเกิดการอุดตัน ทำให้สิวอักเสบหนักกว่าเดิม แต่ครั้นจะออกจากบ้านหน้าสดๆ เปลือยๆ ก็ไม่มั่นใจเอาเสียเลย BK ACNE BB SUNCREEN เนื้อ BB มีความบางเบา ไม่ก่อให้เกิดสิว ไม่ทำให้ผิวอุดตันด้วยซิลิโคนที่เป็น Non-Comedogenic จากอเมริกา มี Anti Acne Complex เอกสิทธิเฉพาะใน BK ที่ช่วยลดปัญหาสิวและยังมี Pollu-Shield  เป็นเสมือนเกราะกำบังที่ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ ควบคุมความมันได้เป็นอย่างดีด้วยเทคโนโลยีจากญี่ปุ่น แถมปกป้องผิวจากแสงแดดด้วยค่ะ SPF50+PA++++ อีกต่างหาก ซองนี้คือครบมากทั้งปกป้องผิว คุมมัน พรางจุดบกพร่อง ให้ผู้มีปัญหาสิวมีความมั่นใจขึ้นและไม่ต้องกลัวสิวเห่อหนักกว่าเดิมด้วยค่ะ แนะนำเลย!
2. Ustar Zignature Zelfie Wonder Wand Cushion Concealer (ราคา 159 บาท) ตัวนี้เป็นคอนซิลเลอร์ที่เหมาะกับคนผิวขาวและผิวขาวเหลืองนะคะ เนื้อบางเบา แต่ปกปิดดีมาก! เกลี่ยง่ายไม่เป็นคราบ ใครที่ลืมพกรองพื้นมาสามารถใช้ตัวนี้แต้มและทาทั่วใบหน้าแทนรองพื้นได้ ให้การปกปิดแบบ Full coverage โดยไม่รู้สึกหนักผิว สร้างผิวใหม่ได้สวย โดยไม่ดูหลอก ดูโบ๊ะเลย นอกจากจะปกปิดดีแล้ว ยังจะคุมมันไปอีก เอาซี้! ประหยัดมากเลยเพราะทาเพียงนิดเดียวก็สามารถปกปิดได้เป็นวงกว้าง ด้วยรูปลักษณ์ที่เหมือนปากกา แค่หมุนเบาๆ ที่ก้น เนื้อคอนซิลเลอร์ก็จะไหลออกมา ใช้สะดวกแถมพกพาง่ายไปอีก จะไม่ให้รักได้ไง สำหรับสาวผิวแทนที่แอบเล็งตัวนี้อยู่บอกเลยว่าแม้ผิวของคุณจะเอาตัวนี้มาทาเป็นคอนซิลเลอร์ไม่ได้เพราะสีสว่างเกินไป แต่อย่าน้อยใจนะคะ เพราะยังสามารถนำเค้ามาทาใต้ตา, หน้าผาก,สันจมูกและคาง เป็นไฮไลท์สร้างมิติให้ใบหน้าได้ด้วย เนื้อเค้าสวย บางเบา และใช้ดีมากจริงๆค่ะ
3. Ustar Sassy Sweet Magic Blur Powder pack (ราคา 159 บาท)
แป้งตัวนี้อยากบอกว่ารักมาก! เค้าเป็นแป้งโปร่งแสง สามารถใช้ได้กับสีผิวที่หลากหลาย แม้จะไม่ใช่แป้งผสมรองพื้นแต่เค้ากลับสามารถเบลอผิว อำพรางรูขุมขน และปรับสีผิวให้สว่างกระจ่างใสแลดูออร่า ดูผิวสวยขึ้นอย่างงงๆ (งงมากจริงๆ 55+) เนื้อแป้งบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่หนักหน้า มอบงานผิวที่ดูเป็นธรรมชาติ สามารถเติมซ้ำระหว่างวันได้โดยไม่เป็นคราบ ควบคุมความมันได้ดีมาก เลิฟมากอยากให้ใช้ตาม อิอิ
4.Baby Bright LIP & EYE PEARL TINT (ราคา 109 บาท)  เมื่อกลางปีลิปตัวนี้สร้างกระแสไปช่วงหนึ่งเลยล่ะค่ะ ชอบเพราะเค้ามีสีส้มอมน้ำตาลทองค่อนไปทางโทนสว่าง สีกำลังดี ทาแล้วหน้าดูสดใสเป็นธรรมชาติ แอบเก๋ตรงมีความเป็นสีเหลือบทองเล็กๆนี่แหละ ทาแล้วไม่แก่นะจ๊ะ ความพิเศษของเค้าคือสามารถนำมาทาได้ทั้ง ตา,แก้ม และริมฝีปาก เรียกว่าสวยครบจบในแท่งเดียวไปเลย เนื้อลิปเหมือนจะเข้มข้น แต่กลับเกลี่ยง่ายสุดๆ และเมื่อนำมาทาริมฝีปากก็ไม่ทำให้ปากแห้งด้วยนะ ปลื้มมาก วันไหนรีบๆ คิดอะไรไม่ออกก็เอาตัวนี้มาทาแล้วพุ่งออกจากบ้านเลยจ้า เรียกว่าแต่งยังไงก็สวยอ่ะนะ 55+
5. SIS2SIS (ราคา 49 บาท)  อันนี้เลือกไม่ได้ ขอยกมาทั้งแบรนด์อีกเช่นกัน (หลายใจสุดๆ ฮ่าๆ) เปิดตัวไปสวยๆ เมื่อช่วงปลายปีทำเอาสาวๆ ตื่นตาตื่นใจกันสุดๆ คอลเลคชั่นนี้ที่มีขายใน 7-11 มีทั้งอายแชโดว์,ลิปสติก รวมไปถึงมาสคาร่า! ที่สำคัญคือทุกตัวมาในรูปแบบซอง... เก๋ไปอีกจร้า!!! ที่จับมาเป็น Favorite ก็เป็นเพราะชอบความกล้าคิดต่าง กล้าคิดเผื่อว่าลูกค้าต้องการอะไร แม้คุณภาพจะไม่เลิศสุดโต่ง แต่ด้วยบรรจุภัณฑ์ที่น่ารัก พกพาง่าย ใช้สะดวก แถมราคาประหยัด ทำให้ SIS2SIS ได้ใจไปเต็มๆ เลยค่ะ



6.BROWIT by Nongchat เรียกว่าเป็นอีกแบรนด์ที่ขยันทำสินค้าออกมาเอาใจแฟนๆ เหลือเกิน...เกรงใจเงินในกระเป๋ากันบ้าง โอ้ยยย! แต่ละตัวนี่คือดีย์ค่ะ แต่วันนี้ใบฟาร์มจะหยิบยก ที่เขียนคิ้วสองตัวที่ใช้แล้วปลื้มสุดๆ ขึ้นมานะคะ
-PRO SLIM BROW PENCIL #COPPER BROWN (ราคา 169 บาท)  ดินสอเขียนคิ้วแบบ auto pencil ดีไซน์หรูหรา ไส้ดินสอเล็กแต่แข็งแรงไม่หักง่าย เนื้อเนียนนุ่มไม่บาดผิว เขียนง่าย สีสวยเป็นธรรมชาติ ถ้าได้ลองจะรู้เลยว่าเค้าแตกต่างจากแบรนด์อื่นจริงๆค่ะ
-LIQUID EYEBROWS MATTE (ราคา 189 บาท) รุ่นนี้จะเป็นเนื้อลิขวิด แถมมาพร้อมกับพู่กันเล็กๆ ค่ะ สีเข้มสวยกำลังดีไม่เยอะไป เหมาะกับโทนสีผมและสีผิวคนไทย เนื้อสีเกลี่ยง่าย ความติดทนนั้นบอกเลยว่า “โหดขั้นสุด!” จำได้ว่าทาไปเล่นน้ำสงกรานต์แล้วคือโดนสาดทั้งคืน หลังจบงานคือคิ้วยังแน่นไปอิ๊ก!
ก็จบไปแล้วนะคะสำหรับ My Favorite 2018 ที่รวมเอาสินค้าจาก 7-11 ที่ใช้แล้วชอบมากๆมาไว้ให้ ตัวไหนโดนใจใครกันบ้าง หรือตัวไหนที่ฟาร์มไม่ได้พูดถึงแต่ว่าเพื่อนๆ ชอบ ก็ลองคอมเม้นมาพูดคุยกันดูนะคะ

หวังว่าบทความนี้จะถูกใจใครหลายๆ คนนะคะ สำหรับวันนี้ใบฟาร์มก็ขอลาทุกคนไปก่อน สวัสดีค่ะ ^_^


Baifarm

Baifarm

สวัสดีค่ะ ชื่อใบฟาร์มนะคะ
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ
ขอบคุณสำหรับทุกการติดตามและการรับชมนะคะ

FULL PROFILE