รีวิวการสั่งskincareจากเว็บนอก พร้อมพรีวิวskincareล่าสุดจากอังกฤษ [Revolution Skincare London]

20 4
สวัสดีครับเราแชมป์จากกระทู้ https://www.jeban.com/topic/266467 นะครับ วันนี้ผมจะมาเล่าถึงวิธีการสั่ง skincare จากเวปนอกกันครับ

เนื่องจากเซรั่ม The ordinary สูตรกำจัดสิวของผมกำลังจะหมดและเพื่อนก็ไม่ได้บินรูทที่มีขายเลย จะรอเพื่อนก็กลัวหน้าไม่ใส จะสั่งตามเน็ตก็กลัวโดนหลอก ผมเลยตัดสินใจใช้ google หาวิธีและเวปที่น่าเชื่อถือได้จากเมืองนอกไปเลย ราคาถูกด้วยแถมฟรีค่าส่ง

Beautybay.com คือเว็ปที่ขายทั้ง skincare และเครื่องสำอางค์ มีหลายยี่ห้อส่วนราคาก็ต่างกันไป มีทั้งถูกและแพงแต่ก็ไม่แพงระดับเคาน์เตอร์แบรนด์

เริ่มกันเลยแบบกระชับ

เมื่อสมัครเสร็จเราก็เลือกเลยว่าอยากได้อะไร จะเครื่องสำอางค์หรือ skincare เวปถูกออกแบบให้ใช้งานง่ายไม่สับสน แบ่งหมวดหมู่ชัดเจน

เมื่อเราทำการจ่ายเงินแล้วระบบจะส่งเมล์ยืนยันออเดอร์ครับ แล้ววันที่เค้าเตรียมของเสร็จพร้อมส่งออก ระบบจะส่งเมล์มาแจ้ฃอีกครั้งครับว่า Dispatch หลังจากนั้นรอครับ เราไม่สามารถเช็คสถานะของได้เลยว่าอยู่ไหนแล้วเพราะเราเลือกแบบ saver 

ปล. จากที่เราอ่านในพันทิปมา เค้าบอกว่าอย่าสั่งเกิน6ขวดและราคาประมาณไม่เกิน1,500บาท เราจะได้ไม่โดนภาษีหรือติดศุลกากรครับ
ขอแถมนิดนึงครับ

เราสั่งเซรั่ม Revolution มาลองใช้ครับ Revolution เป็นเซรั่มสัญชาติอังกฤษ แรกเริ่มเดิมทีเค้าผลิตเครื่องสำอางค์มาก่อนหลายปีแต่เพิ่งออกไลน์สินค้า skincare มาได้ไม่นาน ลักษณะจะคล้าย The Ordinary แต่ราคาสูงกว่านิดหน่อย (+,- ไม่เกิน1-2$) แต่ละสูตรก็จะเหมือน The Ordinary แต่ Active Ingredients บางตัว The Ordinary จะใส่มาเยอะกว่า เพื่อนๆลองอ่านที่ฝรั่งเค้ารีวิวดูก็ได้ครับ แต่ผมชอบลองของใหม่เลยสั่งมาอิอิ

ผมชอบที่เค้าใส่สัญลักษณ์รูปดวงอาทิตย์กับดวงจันทร์เพื่อบอกว่าใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืน
ผมสั่งมาสองสูตร
Revolution Niacinamide + Zinc
Revolution Hyaluronic

เอาไว้ผมใช้หมดแล้วจะมารีวิวแบบเต็มๆนะครับถึงผลที่ได้


champs

champs

ทาครีม กิน อ่านหนังสือ เล่นเกมส์

FULL PROFILE