ITEM UPDATE ไอเท็มสุดน่ารัก ส่งท้ายปลายปี!

25 1
สวัสดีปลายปีค่าสาวๆ ปีนี้หมดตัวไปกับเครื่องสำอางเพราะ ITEM UPDATE ไปเท่าไหร่แล้วไหนบอกซิ้! ต่อให้หมดตังค์ไปเยอะ เราก็ยังไม่หยุดอัพเดท เพราะไอเท็มสัปดาห์นี้ น่ารักสุดๆ จะมีอะไรบ้างไปดูกันค่าาา

 A'pieu


เค้าเอาทิ้นท์ตัวใหม่เข้าไทยแล้วววว รุ่น Juicy-Pang Tint ?? ลิปเนื้อทิ้นท์แต่ให้ความวาวฉ่ำเหมือนกลอส ความดีงามมันอยู่ตรงที่ "ติดทนมากกกกก" และ เนื้อลิปเป็นกลิ่นผลไม้ด้วย มีทั้งหมด 8 เฉด โทนสีส้มๆ และชมพูอมม่วง

ราคา : 590 บาท
หาซื้อได้ที่ : EVEANDBOY และ shop A'pieu

Chloé C-Bag


กระเป๋า คอลเลคชั่นใหม่ Spring/Summer 2019 สั่นใจมากกกกกก มาแนวเรียบหรู ดูโมเดิร์น คล่องตัวขึ้น เก๋ที่ตัว C ตรงกลางที่เป็นสัญลักษณ์ของ Chloé ❤️ ใครเป็นสาวก เตรียมพุ่งตัวเลยนะคะ ใบนี้คือดีมากกกกกก!

essence


แค่เห็นแพคเกจก็ต้องกรี๊ดดดด เพราะลิปตัวใหม่รุ่น "Colour Boost" น่าลองมาก ลิปสติกเนื้อแมตต์ ที่มีความ Velvet หน่อยๆ ออกมาทั้งหมด 5 โทนสี โทนส้ม แดง หรือ นู้ด ก็สวยค่ะ เม็ดสีแน่น ปาดทีเดียวรู้เรื่อง!

ราคา : 145 บาท
หาซื้อได้ที่ : เคาน์เตอร์ essence

MizuMi


Extra Mild Facial Cleanser ผลิตภัณฑ์ที่ทำความสะอาดได้ทั้งผิวหน้าและตัว เพราะรอบนี้ทางแบรนด์จัดขวดใหญ่ถึง 500 ml สาวๆ ที่เป็นสิว หรือ กำลังรักษาสิวอยู่ ใช้ตัวนี้ได้หายหวง เพราะเป็นเนื้อเจลอ่อนโยนต่อผิวแน่นอนค่ะ

ราคา : 790 บาท
หาซื้อได้ที่ : เคาน์เตอร์ MizuMi

essence


Stay Cool llama ไฮไลท์ตลับกลมของแบรนด์นี้เค้าออกตัวใหม่อีกแล้วค่าสาวๆ รุ่นนี้น่ารักสุดๆ เพราะเป็นลายเจ้าลามะด้วยค่ะ ไฮไลท์ 3 เฉดที่ปัดรวมกันด้วยแปรงจะได้ลุคผิวสวยแบบธรรมชาติและยังใช้เป็นอายแชโดว์ได้ด้วยนะคะ

ราคา
: 145 บาท
หาซื้อได้ที่ : เคาน์เตอร์ essence

essence


ปลายปีนี้มีของเล่นใหม่จาก essence เยอะมากกก และไอเท็มเด็ดอีกตัวคือพาเลตต์อายแชโดว์ของที่ตัวเปิดปิดเป็นแม่เหล็ก มีให้เลือก 2 โทน ตลับก็เก๋ๆ

ราคาประมาณ 320 บาท
หาซื้อได้ที่ : เคาน์เตอร์ essence 

REVLON


รองพื้น ฝาดำในตำนานออกสีใหม่เอาใจสาวผิวคมเข้มจ้าาา!! REVLON Colorstay Foundation รองพื้นที่สาวๆ ต้องมีติดบ้าน เพราะทั้งการปกปิด ความติดทน คุมมัน กันน้ำกันเหงื่อ จะงานไหนๆ ก็เอาอยู่!! เค้าออกสีใหม่มาเพิ่ม จนตอนนี้มี 17 สีแล้วค่าาา

ราคา : 580 บาท
หาซื้อได้ที่ :ทั้ง 10 สี วางขายที่ร้าน Eveandboy เท่านั้นค่า

All About You


ของใหม่จากแบรนด์ Mad Hlpple นั่นก็คือ
Hydrating Nutrient Mist เหมือนจะเป็นสเปยร์ จริงๆ นางคือน้ำตบนะคะ ตัวนี้เค้าวางขายในร้าน All About You ร้านที่รวมไอเท็มออร์แกนิค

ราคา 1,080 บาท
หาซื้อได้ที่ : ร้าน All About You ทุกสาขา / ทางออนไลน์

ติดตาม ITEM UPDATE ได้ทุกสัปดาห์ ที่ Jeban.com นะคะ


natiprada

natiprada

FULL PROFILE