ปลดล็อคทุกปัญหาสิว คืนผิวใส ในขั้นตอนเดียว ด้วยผลิตภัณฑ์จากประเทศญี่ปุ่น

12 2

เรื่อง สิวๆ ของวัย สาวๆ เป็นประเด็นที่แก้ไม่ตกสักทีว่ามั้ยคะ เพราะพอเป็นที ก็ต้องใช้เวลารักษากว่าจะหาย แถมทิ้งรอยดำไว้ให้กวนใจ จะแต่งหน้าทั้งทีก็ต้องคอยกังวล หาอะไรมาปกปิด หมดความมั่นใจกันไปอีก 

ปัญหาก็จะเกิดขึ้นซ้ำๆจนบางครั้งก็เหนื่อยกับเรื่องสิวๆนี้เหลือเกิน 



ช่วงที่ผ่านมาเรามีโอกาสได้ไปเดินห้างใหม่ของกรุงเทพ  Iconsiam  และที่น่าสนใจจนเราไม่พลาดที่จะไปอัพเดตความสวยความงาม คืออีกฝั่ง คือห้าง   SiamTakashimaya ซึ่งรวมสินค้าต่างๆ ของญี่ปุ่นไว้มากมาย 


และก็ไปสะดุดตากับเคาน์เตอร์แบรนด์ Menard จากประเทศญี่ปุ่น ที่ทางเราเองก็ได้พบเห็นจากรีวีว blogger ต่างประเทศมากมาย ในบ้านเราเองก็หายากซะเหลือเกิน แต่ใครจะไปคิดว่าวันนี้มาเปิดตัวแล้ว ที่สำคัญมาผลิตภัณฑ์ให้เลือกเยอะแยะไปหมด น่าใช้ทั้งนั้นเลย ><


 ไหนๆ ก็มาถึงแล้ว ต้องมาจัดสักหน่อย ไม่ให้เสียชื่อ   จึงได้มาพบกับเจ้าตัวนี้เลย  Beauness เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาสิว ผิวขาดสมดุล 


หลังจากที่ได้ลองใช้แล้ว วันนี้เลยเอามาแชร์ผลลัพธ์ให้ทุกคนฟังกันเลยจ้า 

 


ด้วยส่วนผสมที่มีประโยชน์มากมาย ประกอบด้วยน้ำแร่ออนเซน (ONSEN) และสารสกัดจากพืชธรรมชาติหลากหลายชนิด ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาเรื่องสิวโดยเฉพาะ 

จึงสามารถช่วยแก้ไขปัญหาเรื่องสิวๆ ได้อย่างปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ


เนื้อของผลิตภัณฑ์ เป็นน้ำใสๆ เหมาะมากๆ กับสภาพอากาศบ้านเรา เพราะไม่ทิ้งความมันใดๆ ไว้บนใบหน้าเลย สามารถใช้ผลิตภัณฑ์ตัวอื่นบำรุงต่อได้ทันที เพราะซึมซาบลงสู่ผิวเร็วมากๆ เลิศไปอีกกก ตอบโจทย์ช่วงเร่งรีบได้ดีเลยทีเดียว 
ความประทับใจหลังได้ลองใช้มาสักระยะ ต้องจัดว่าเป็น Must have item สำหรับสาวๆ ที่เป็นสิวจริงๆ 

ที่สำคัญตอนนี้ไม่ต้องไปหาใกลถึงประเทศญี่ปุ่นแล้วด้วย เพราะเค้ามาเปิดเคาน์เตอร์อย่างเป็นทางการแล้วที่ ห้าง SiamTakashimaya ชั้น M , Icomsiam 


Dimsum

Dimsum

สวัสดีค่า สาวๆ ทุกคน >< ` ติ่มซำ คือชื่อเรานะคะ ไม่ใช่อาหารแต่อย่างใด เราเป็นคนชอบสรรหาสรรพสิ่งทุกอย่างในโลกล้า อะไรที่ใครว่าดี ก็ตามจะตามไปพิสูจน์ด้วยตัวเอง เพราะฉนั้นแล้ว Item เด็ดๆ Cafe' สวยๆ หรืออะไรที่โดนใจ เด็ดดวงก็ไม่พลาดที่จะเอามาบอกต่อสาวๆ ให้อินเทรนด์ไปด้วยกันแน่นอน ขอให้ทุกคนสนุกไปด้วยกันนะค่าา ^^

FULL PROFILE