Bio-Oil ขวดเล็ก ๆ แต่ประโยชน์เยอะ

7 2
ขอเกริ่นก่อนค่ะว่าเป็นคนผิวผสม จะมีความแห้งนิด ๆ ช่วงแก้ม แต่บริเวณหน้าผากนี่เงาวับเลยค่ะ 555+ และเป็นคนไม่ค่อยดูแลผิวหน้าและผิวกายสักเท่าไหร่ ><"

ล่าสุดไปเที่ยวตปท.มาค่ะ ช่วงหน้าหนาวก็จะมีความแห้งของอากาศสูงมากทีเดียว หน้าก็เลยพังไปตาม ๆ อากาศ T_T ขาดความชุ่มชื้นอย่างหนัก เป็นขุยลอกและเกิดริ้วรอยตามมาทันทีทันใด จนพี่ ๆ ที่ออฟฟิศตกใจ แล้วก็ได้คำแนะนำมาว่า "ลอง Bio-Oil ดูสิ ดีมากเลยนะ ไม่แพ้ด้วย" จัดไปค่ะ!!

ความรู้สึกแรกคือขวดขนาดกำลังพอดี 60 ml. ราคาพอรับได้ น่าจะประมาณ 280 บาทน้ำชมพูใส ๆ มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ น่าใช้มาก ๆ ค่ะ

เราใช้ตอนก่อนนอนค่ะ ด้วยกลัวว่าหน้าจะมันตอนกลางวัน วันแรกหน้าเป็นขุยหนักเราก็ชะโลมออยหนักมือหน่อย เทชุ่ม ๆ เลยค่ะ 555+ แต่ตัวออยก็ซึมเข้าสู่ผิวได้รวดเร็วอยู่นะคะ รู้สึกหน้าไม่มันมากนัก กลิ่นหอมอ่อน ๆ นอนหลับสบาย 555+ วันหลัง ๆ ที่รู้สึกว่าหน้าดีขึ้นแล้วก็ลดจำนวนหยดลงหน่อย จะได้ไม่เปลืองมาก ฮี่ ๆ

ใช้ไปได้ประมาณ 5 วันเห็นผลเลยค่ะว่าหน้ามีความชุ่มชื้นขึ้น หน้าไม่ลอกและไม่มีขุยเลย หน้านุ่มเด้งขึ้นด้วยค่ะ ไม่ทำให้หน้ามันขึ้นกว่าเดิมแต่อย่างใด มีความรู้สึกว่าทำให้แต่งหน้าง่ายขึ้นด้วยล่ะ เกลี่ยรองพื้นได้เนียนขึ้นกว่าเมื่อก่อน ปลื้มปริ่มจนต้องบอกต่อจริง ๆ ค่ะ

นอกจากนี้ตัว Bio-Oil เนี่ยสามารถใช้แทน Baby Oil ได้เลยนะคะ (ทดสอบการแพ้ของแต่ละคนก่อนนะคะ) หลังอาบน้ำชะโลมทาทั่วตัว ผิวที่แห้งอยู่ก็นุ่มขึ้นจริง ๆ ล่ะ ขาขาวเป็นรอยขุยเพราะหน้าหนาวก็ช่วยได้เยอะเลยค่ะ อาจจะดูใช้เปลืองไปซักหน่อย แต่ขวดนึงก็ใช้ได้นานอยู่ค่ะ คุ้มแน่นอน!!