รีวิวหน้าเรียวสวย ด้วยโปรแกรม UP ที่ Playground Clinic | Khun9nice

11 1

         สวัสดีค่า วันนี้ไนซ์มารีวิวอีกแล้ว แต่ว่าวันนี้เราจะมารีวิว คลินิกเสริมความงาม กัน ใช่แล้วไนซ์ไปทำสวยมา ที่ Playground Clinic จะบอกว่าประทับใจตั้งแต่ก้าวแรกที่ได้เดินเข้าไป นอกจากการทำหน้าแล้ว การบริการยังเลิศอีกด้วย ไนซ์เลยตัดสินใจทำ โปรแกรม “UP” ซึ่งเป็นโปรแกรมที่ช่วยยกกระชับผิวหน้าของเราให้ดูเรียวขึ้น มีการทำงานคล้ายๆ โบท๊อกแต่ไม่ใช้เข็ม ใครกลัวเข็ม ทำได้จ้า

นี่เป็นภาพบรรยากาศของคลินิก มีความสบาย คล้ายมาทำสปามากกว่า 5555 ที่นี่มีความสะอาด มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ทุกอย่างดูคลีน เหมาะกับการเป็นคลินิกที่ทำเกี่ยวกับหน้ามาก จะมีที่ให้นั่งรอด้วยสำหรับใครที่พาเพื่อนมา สามารถนั่งรอได้บนโซฟานุ่มๆของทางคลินิกได้เลยค่า นั่งเพลินจนจะหลับ

และความประทับใจต่อมาคือ พี่พนักงานคนสวยเดินเข้ามาต้อนรับ พร้อมกับเสิร์ฟน้ำแร่อัดก๊าซที่มีความซ่าเหมือนโซดา เทลงผสมกับผลเลม่อน ซึ่งจะให้ความรู้สึกเปรี้ยวๆซ่าๆ สดชื่นดี แถมยังช่วยเรื่องดีท๊อกซ์อีกด้วยน้า

หลังจากนั้นคุณพี่พนักงานก็จะให้เรากรอกประวัติส่วนตัวและรอเรียก เพื่อเข้าพบ และ ปรึกษาคุณหมอ คุณหมอจะช่วยดูแลเรื่องจุดบกพร่องบนใบหน้าของเรา แนะนำว่าเราควรจะทำอะไรบ้างนั่นเองค่า ซึ่งตัวไนซ์เองก็ทำแค่ โปรแกรม UP อย่างเดียวโลดดด

ต้องชมอีกเรื่องนึง คือ เรื่องของความสะอาดภายในห้องนอนค่า ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย ขณะทำหน้ามากๆ

มาดูขั้นตอนและวิธีทำกันก่อนดีกว่า มีแค่เพียงไม่กี่ขั้นตอนก็สวยแล้ว

  1. เริ่มแรกเลยคือ การคลีนหน้า คลีนหน้าเพื่อเคลียผิวให้สะอาดและเตรียมพร้อมในการทำสวยนั่นเอง 

  2. จากนั้นทางผู้ช่วยจะนำเจลเย็นมาทาที่ใบหน้าเราเพื่อ ลดอาการแสบคัน 

  3. คุณหมอจะใช้เครื่อง Hipro lift ยกกระชับบริเวณใบหน้าของเรา ซึ่งระหว่างทำ อาจจะมีอาการปวดเมื่อยบ้างเล็กน้อย แต่ค่อนข้างจะทนได้ ซึ่งตรงนี้คุณหมอจะคอยถามอาการเราเป็นระยะๆอยู่แล้วค่า ไม่ต้องกังวลเลย และเพื่อความสวยแล้ว ไนซ์ทนได้ค่ะ 55555

เพื่อลดอาการบวม เลยต้องประคบเย็น จากนั้นก็ลงครีมบำรุงหน้าและครีมกันแดดเป็นอันเสร็จ

นี้คือภาพก่อนและหลังทำทันที คือต้องบอกว่า เห็นผลเพียงแค่ สิบเปอร์เซ็น​ เท่านั้นและจะค่อยๆเห็นผลเป็นระยะๆเรื่อยไป ตั้งแต่ 1 สัปดาห์ – 1 เดือน โดยหลังจากนี้ถ้าอยากให้เห็นผลชัดขึ้น ก็ควรทานวิตามินซีและไข่ขาวเพื่อเป็นตัวช่วยอีกแรงนึง และผลจะอยู่ยาวกว่าโบท๊อกด้วยนะจ๊ะ

เพื่อนๆคนไหนที่สนใจ ก็ไปลองใช้บริการกันได้ หรือจะทักไปถามรายละเอียดเค้าก่อนก็ได้น้า


Khun9Nice

Khun9Nice

สวัสดีจ้าาา... ไนซ์ชื่อไนซ์ ?❤️❤️❤️

FULL PROFILE