How to ลุคปาร์ตี้งานฉลองคริสต์มาส

8 1
สวัสดีค่ะ สบายดีกันไหมเอ่ย วันนี้มาแต่งหน้ากันดีกว่าขอเป็นลุควันคริสมาสต์แล้วกันเนาะ เพราะยังไงก็คริสมาสต์แล้ว อิอิอิอิ 
อุปกรณ์พร้อมแล้ว ก็ Let Go.... 

STEP

: การลงรองพื้น

เทรองพื้นลงที่หลังมือ แล้วใช้ฟองน้ำแตะรองพื้น แล้วเกลี่ยแท็บๆที่ผิวหน้าและคอให้ทั่ว บริเวณที่เป็นรอยสิวใช้รองพื้นเกลี่ยแท๊บอีกนิดหน่อย 2. ใช้แปรงแตะแป้งฝุ่นแล้วปัดให้ทั่วใบหน้าและลำคอ

STEP

: การเขียนคิ้ว

1.ใช้ดินสอวาดคิ้วให้ได้รูปที่ต้องการ และเขียนเกลี่ยให้ทั่ว 2.ใช้ฝั่งที่เป็นอายไลเนอร์เขียนบริเวณหางคิ้ว

STEP

: ตกแต่งรอบดวงตา

1.เราเกลี่ยสีเขียวอ่อนให้ทั่วเปลือกตาบน และเกลี่ยตรงหางตาข้างล่างด้วย 2.เราใช้สีเขียวเข้มทาบริเวณแนวขนตาจนถึงรอยพับเปลือกตา 3.ใช้สีเหลืองทองทาบริเวณหัวตา เพิ่มความเด่นให้หัวตาอีกซักหน่อย 4.กรีดอายไลเนอร์์ ซึ่งงานปราตี้ต้องกรีดยาวกว่าปกตินิดหนึ่ง และขอบตาล่างใช้ดินสอสีน้ำตาลจะได้ดูไม่ดุเกินไป 5.ติดขนตาปลอมเพื่อเพิ่มความเด้งให้กับขนตาซักหน่อย 6.ปัดมาสคาร่าให้ขนตาปลอมกับขนตาจริงดูกลืนเข้ากัน พร้อมปัดขนตาล่างด้วย

 เราไม่อยากให้หน้าเราดูว่างเกินไป เลยขอวาดตกแต่งอะไรเพิ่มนิดหน่อยเนาะ ​

STEP

: วาดรูปพวงลูกบอล

1.วาดร่างรูปพวงลูกบอลที่มีใบไม้ด้วย 2.ใช้อายแชโดว์สีแดงทาระบายลูกบอล 3.ใช้สีเขียวอ่อนและเขียวทาระบายใบไม้ 4. ใช้อายไลเนอร์วาดสายไฟบริเวณหน้าผากและแก้ม 5.ใช้แปรงแตะอายแชโดว์สีเหลืองทองและใช้ดินสอเขียนขอบตามาแต้มที่สายไฟระบายเป็นหลอดไฟเล็ก

STEP

: รูปหมวกของแซนต้าคอส

1.วาดร่างรูปหมวกตามที่เรา้องการ 2.ลงสีแดงที่ใบหมวก 3.ใช้ดินสอไฮไลช์ขอบตามาระบายบริเวณที่ขอบหมวกแล้วคงระบายสีขาว เป็นการเพิ่มความวิ้งนิดหนึ่ง

STEP

: วาดลุงแซนต้าคอส

1.วาดร่างลุงแซนต้าลงไป 2.ใช้ดินสอไฮไลช์ขอบตามาทาระบายหนวดเครา​ หมวก แล้วใช้อายแชโดว์สีขาวทาระบายทับอีกที 3.ใช้สีขาวผสมสีเหลืองทาระบายที่ใบหน้าลุงแซนต้า 4.ใช้อายแชโดว์สีแดงระบายหมวก 5.ใช้อายไลเนอร์แต้มเป็นตาของลุงแซนต้า แค่นี้ก็ได้ลุงแซนต้าน่ารักๆแล้ว

STEP

: เติมปากและปัดไฮไลช์

1.ใช้ลิปสติกของAR เบอร์04ทาให้ทั่วปาก 2.ใช้แปรงแต้มไฮไลช์ปัดบริเวณโหนกแก้ม สันจมูก และกระจับปากด้านบน 3. เก็บรายละเอียด ใช้ดินสอบเขียนขอบตาวาดรูปดาวสี่แฉกเพิ่มความระยิบระยับ

เสร็จแล้วลุคปาร์ตี้คริสมาสต์วันนี้ พอไปฉลองกับเขาได้ไหม ????
ไว้มาแต่งหน้าใหม่เด้ออออ วันนี้ไปก่อนแล้ว บ๊ายยยบาย


nubiwkanyarat

nubiwkanyarat

เป็นคนผิวขาว ผิวหน้าผสม เป็นคนที่ชอบการแต่งหน้าและแต่งตัว ชอบSocial

FULL PROFILE