รีวิว Naughty Chic x Kuro & Friends เครื่องสำอางสุดน่ารัก ราคาเบาๆ เพียง 89 ถึง 99 บาทเท่านั้น!

17 3
คำเตือน ผู้หลงใหลความน่ารักและคลั่งไคล้ความพาสเทลระวังใจละลาย ฮิ้วววว....
สวัสดีค่ะสาวๆ พบกับใบฟาร์มอีกแล้วนะคะ วันนี้จะมารีวิวผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ Naughty Chic ให้ชมกันค่ะ จะบอกว่าแค่เห็นแว้บแรกก็ใจบางไปโม้ดดด... เค้าหยิบเอาตัวการ์ตูนวาฬ Kuro & Friends มาทำแพ็คเกจได้ล่อตา ล่อใจ ล่อเงินในกระเป๋าสุดๆ โดยผลิตภัณฑ์ที่นำมาอวดวันนี้ก็มีด้วยกัน 3 เซ็ตนะคะ ซึ่งก็ได้แก่
1. Naughty Chic MAGIC MATTE COMPACT FOUNDATION
2. Naughty Chic CHIFFON LIPSTIC
3. Naughty Chic CREAMY MATTE LIPSTIC
นี่แค่เกริ่นให้ฟังพอเป็นกลิ่นนะคะ เราไปดูของจริงกันเลยดีกว่าค่ะ

Naughty Chic MAGIC MATTE COMPACT FOUNDATION SPF20PA++ (ราคา99 บาท จากปกติ 175 บาท)
ตัวนี้เค้าเป็นแป้งทาหน้าผสมรองพื้นที่ผสมสารป้องกันแสงแดดมีค่า SPF20 PA++ ค่ะ เนื้อแป้งมีความเนียนละเอียด มีคุณสมบัตช่วยปกปิดและอำพรางจุดบกพร่องบนใบหน้า ด้วยเทคโนโลยี Super Oil Absorber อณุภาพแป้งที่มีรูพรุน จะช่วยดักจับความมันส่วนเกิน งานนี้สาวๆก็ไร้ความกังวลไปได้เลยค่ะ นอกจากนี้ ด้วย Ascorbyl Sipalmitate อนุภัณธ์จากวิตามินซี ช่วยเข้ามาบำรุงให้ผิวกระจ่างใส สารสกัดจากส้มยูสุ ช่วยปกป้องผิวจากความแห้งกร้านอันเนื่องมาจากมลภาวะและอากาศที่แห้ง ด้วยคุณค่าบัตเตอร์จากะม่วงป่าและวิตามินอี ตัวนี้จะมอบความชุ่มชื้นให้ผิวค่ะ
เค้ามีมาให้เลือก 2 เฉดสีด้วยกันนะคะ ได้แก่
01 LIGHT สำหรับผิวขาว
02 NATURAL สำหรับผิวสองสี
จากภาพ ฟาร์มทา Naughty Chic MAGIC MATTE COMPACT FOUNDATION ที่ฝั่งซ้าย ส่วนฝั่งขวาไม่ได้ทานะคะ แป้งตัวนี้ปกปิดได้ดีในระดับหนึ่งแต่ไม่ถึงขั้น Full coverage ค่ะ เนื้อแป้งเนียนละเอียดมีความบางเบา ไม่หนักหน้า กลมกลืนไปกับผิว ไม่หลอกไม่ลอย อำพรางรูขุมขนและกระจายแสงได้ดีทีเดียวค่ะ
โดยปกติฟาร์มเป็นคนผิวผสมและผิวจะมันมากบริเวณทีโซนค่ะ แต่ช่วงนี้อากาศเย็นผิวก็อาจจะแห้งลงนิดหน่อยนะคะ ภาพนี้คือภาพหลังจากผ่านการทาแป้งไป 7 ชั่วโมงครึ่งค่ะ จะเห็นว่าบริเวณจมูกมีความมันเพียงเล็กน้อยเท่านั้น บริเวณแก้มกับคางผิวยังดูปกติ ส่วนบริเวณหน้าผากเพิ่งจะปรากฏความดิวอี้น้อยๆ เท่านั้นเองค่ะ จัดว่าเค้าควบคุมความมันได้เกินความคาดหมายทีเดียว
สรุปผลการใช้ Naughty Chic MAGIC MATTE COMPACT FOUNDATION
-เนื้อแป้งเนียนละเอียดกลมกลืนไปกับผิว ไม่หนา ไม่โบกไม่ลอย
-ปกปิดได้ดีในระดับหนึ่ง แต่ไม่ Full coverage ค่ะ ใครที่มีรอยเยอะเป็นพิเศษต้องใช้คอนซิลเลอร์ช่วยด้วยนะคะ แต่สำหรับผู้ที่ผิวมีรอยเพียงเล็กน้อยหรือผิวค่อนข้างดี ตัวนี้ตอบโจทย์มากค่ะ
-สีแป้งค่อนไปทางโทนเหลืองกำลังดี เหมาะกับผิวคนไทย ระหว่างวันหน้าไม่ดรอปเลยอันนี้ชอบมาก
-ควบคุมความมันได้ดีมากค่ะ 
-------------------------------------------------------------------------------

Naughty Chic CHIFFON LIPSTIC (ราคา99 บาท จากปกติ 175 บาท)
ลิปเซ็ตนี้ สีสวย เม็ดสีชัดดีมาก จะทาแบบเต็มปาก หรือทาแบบสไตล์ฟุ้งๆ อย่างสาวเกาหลีก็ได้ ความพิเศษของเค้าคือเนื้อลิปค่ะ เนื้อนุ่ม ทาง่าย เกลี่ยง่าย เมื่อทาและมองด้วยตาเปล่าจะรู้สึกเหมือนมีน้ำเรื่อๆ มาหล่อเลี้ยงริมฝีปาก แต่ก็ไม่ยัดเยียดจนดูเป็นลิปกลอส คือทาแล้วดูเป็นริมฝีปากชุ่ม อิ่มน้ำ สุขภาพดี ไม่แห้งกร้านเลยค่ะ  มี Sodium Hyaluronate ช่วยบำรุงริมฝีปากที่แห้งแตกให้กลับมานุ่มชุ่มชื่น ใครที่มีปัญหาริมฝีปากแห้งฟาร์มแนะนำตัวนี้นะคะ
มีทั้งหมด 3 เฉดสีด้วยกันค่ะ
01 Popy Red
02 Peachy Nude
ดูสวอชแต่ละสีสิคะ สวยฉ่ำ น่ารักมาก



ทีนี้มาดูกันค่ะว่าเมื่อทาบนริมฝีปากจริงๆ จะออกมาเป็นยังไงค่ะ
ส่วนตัวคิดว่าสีเซ็ตนี้ทำออกมาได้ดีทีเดียว ลิปมีความฉ่ำ ดูสุขภาพดี ไม่กลอสเกินไป สาวคนไหนปากแห้งต้องปลื้มตัวนี้ชัวร์ค่ะ โทนสีทำออกมาได้ดี ทาแล้วหน้าไม่แก่แน่นอน สีเบอร์ 01 และ 02 จะเหมาะกับสาวๆ ผิวขาว ส่วนเบอร์ 03 เหมาะกับทั้งสาวผิวขาวและผิวสองสีค่ะ
------------------------------------------------------------------------


Naughty Chic CREAMY MATTE LIPSTIC ( **เมื่อซื้อสินค้าในร้าน Watsons ครบ 250 บาท พิเศษ แลกซื้อเพียง 89 บาท จากราคาปกติ 250 บาท)
มาถึงน้องคนสุดท้ายแล้วค่ะ ตัวนี้เค้าเป็นลิปครีมมี่แมทท์ เนื้อนุ่ม เกลี่ยง่าย ไม่หนักปาก ไม่เป็นขุย เนื้อสีของเค้าเนียนนุ่มสวยละมุน อาจไม่ให้ความฉ่ำเท่า CHIFFON LIPSTIC เพราะเค้าเป็นเนื้อแมทท์ แต่บอกเลยจ้าว่าเค้าไม่ทำให้ริมฝีปากแห้งแตกเป็นร่องๆ นะ นั่นก็เพราะเค้ามีวิตามินอี ซึ่งช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับเรียวปาก นอกจากนี้ยังมีสารสกัดจากอาซาอิเบอรี่ ที่มีคุณสมบัติเป็น anti-oxidant ช่วยปกป้องริมฝีปากของเราจากริ้วรอย มอบผิวอ่อนเยาว์แลดูสดใสเปล่งปลั่งค่ะ
มี 2 สีด้วยกันนะคะ ได้แก่
01 Coral Berry
02 Rosy Cherry
มาทาที่ริมฝีปากกันดูบ้าง
Naughty Chic CREAMY MATTE LIPSTIC มอบสีที่สวยชัด เม็ดสีแน่นปาดทีเดียวรู้เรื่องเลยค่ะ จะทาเต็มปากให้ลุคสายฝรั่ง หรือจะทาแบบไล่สีฟุ้งๆ อย่างสาวเกาหลีก็ได้ค่ะ สวยน่ารักไม่แพ้กันเลย ชอบความเนื้อแมทท์กำลังดีไม่ด้านเกินไป ในขณะเดียวกันก็ไม่ทำให้ปากแห้งเลยค่ะ ทั้งเบอร์ 01 และ 02 ทาได้ทั้งสาวผิวขาวและผิวสองสีเลยค่ะ

จบไปแล้วนะคะ สำหรับการรีวิวผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ Naughty Chic ที่นอกจากบรรจุภัณฑ์จะน่ารักแล้ว สินค้าด้านในยังขนคุณภาพมาเป็นกระบุงเล้ย! เป็นอย่างนี้จะไม่ให้อยากได้มาครอบครองยังไงไหว จริงมั้ยคะ

หวังว่าทุกคนจะชอบนะคะ แล้วแล้วพบกันใหม่กระทู้หน้าค่ะ สวัสดีค่า


Baifarm

Baifarm

สวัสดีค่ะ ชื่อใบฟาร์มนะคะ
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ
ขอบคุณสำหรับทุกการติดตามและการรับชมนะคะ

FULL PROFILE