[Review]: พาลองของใหม่!! Oriental Princess Beneficial Satin Matte Lipstick

13 1

 สวัสดีค่ากระทู้นี้เราจะพามาลองของใหม่กันบ้างซึ่งตอนนี้ทาง Oriental Princess ออกลิปสติกมาให้เราได้ลองเล่นกันอีกแล้ว เป็นลิปแมทท์ที่เนื้อสัมผัสนุ่มและเกลี่ยง่ายมากๆ มาในชื่อรุ่น "Beneficial Satin Matte Lipstick"


วันนี้เดี๋ยวลัลจะมาสวอทสีให้ชมกันพร้อมทั้งสอนแต่งหน้าเบาๆในสไตล์
โอเรียลทอลด้วยค่า

รุ่นนี้ทำมาในลักษณะของลิปสติกแท่ง เนื้อครีมแบบ ซาตินกึ่งแมทท์นะคะ ซึ่งให้ลุคออกมาในแบบแมทท์ ให้ความรู้สึกแปลกใหม่ เพราะว่าเนื้อสัมผัสค่อนข้างบางเบาค่ะ  

ตัวแท่งมาในลักษณะพลาสติกกันกระแทกอย่างดีนะคะ มีความแข็งแรงพอสมควรเลย สีน้ำตาลอมม่วง ด้านในพิมพ์ลายดอกไม้สีม่วงดูแล้วสวยงามอ่อนหวานตามแบบฉบับ

โอเรียลทอล เลยค่ะ 

ในคอลเลคชั่นนี้จะมีมาด้วยกันถึง 6 สี มาดูสวอทกันค่า 

01 : Gooseberry >>> 

สีส้มแซลมอนให้ลุคหวานอมเปรี้ยว สีนี้สามารถทาไปทำงานได้ทุกวันค่ะ

02 : Mulberries >>> 

สีนี้จะออกไปทางชมพูเสียมากกว่า ทาแล้วจะดูอ่อนหวานนุ่มละมุนค่ะ

03 : Tamarillo >>>

สีนี้จะเป็นสีส้มอมชพู แบบ Coral หน่อยๆ ให้ลุคสดใสร่าเริงค่ะ วันไหนมีเดทกับหนุ่มลองทาสีนี้ดูนะคะ แล้วจะเพิ่มความน่าเอ็นดูขึ้นอีก 40% เลยเอ้าา !! ^^

04 : Peach >>> 

ชื่อสีก็บ่งบอกถึงความเป็นลูกพีชจริงๆค่ะ ออกแนวส้มหวานๆดูฉ่ำๆหน่อย

05 : Tangerines >>> 

สีนี้คือสีส้มค่ะ 555+ฟังไม่ผิด เพราะส้มจี๊ดจ๊าดมากมาย ทาแล้วปังจริงๆ

06 : Rose Apple >>> 

สีนี้จะมาในแนวชมพูเข้มหน่อย ทาแล้วหน้าขาวขึ้นแน่นอนค่ะ

คุณสมบัติที่สำคัญๆอีกอย่างนึงคือ ลิปรุ่นนี้เค้าจะมีสารสกัดจาก น้ำมันแมคคาเดเมีย (Macadamia Ternifolia Seed Oil) เป็นตัวหลักๆเลยค่ะ ตัวนี้ดีมากนะช่วยบำรุงริมฝีปากของเราไม่ให้แห้งแตกและยังคงความนุ่มชุ่มชื้นอยู่เสมอด้วยค่ะ อีกทั้งวิตามิน A , E และ B3 ด้วยน้า

ความรู้สึกหลังจากได้ลองใช้ คือลัลว่าถ้าใครเปนคนที่ชอบลิปแมทท์ คือต้องถูกใจกับลิปสติกรุ่นนี้ เพราะคอนเฟิร์มเลยว่าเนื้อสัมผัสเค้าบางเบามาก ทาปากง่ายดีค่ะ ส่วนในเรื่องความติดทนต้องขอบอกเลยว่าเป็นลิปติดทนอีกรุ่นเลยก็ว่าได้ เพราะว่าเค้าไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเหนอะปาก หรือหนักปากเลย ทาปุ๊ปจะให้ลุคแมทแบบปากสุขภาพดีดูอวบอิ่มเป็นระเรื่อดีค่ะ ไม่ตกร่องตอนเช็ดล้างออกก็ง่ายไม่ค่อยเปลืองสำลี

ขอหักเรื่องโทนสี คือลัลรู้สึกว่าทำมา 6 สีเป็นสีที่ค่อนข้างใกล้เคียงกันมากค่ะ ถ้าจะให้รอดได้ทุกสีอาจต้องมีสีเข้มออกมาในคอลนี้บ้าง เพราะสีผิวของคนเรามีความหลากหลาย หากผิวคล้ำหน่อยนี่คือไม่รอดแล้วนะแต่ละสีช่างสดใส 555+


lanaliive

lanaliive

❤ Hello "ลัล" >>> ʟᴜɴᴀʀɪᴤᴇ
❤ ᴀɢᴇ 28
❤ ᴏɪʟʏ ᴀɴᴅ ᴀᴄɴᴇ ᴘʀᴏɴᴇ ᴤᴋɪɴ
❤ ɴᴄ 30-35
❤ ʟᴏɴɢ ᴤᴛʀᴀɪɢʜᴛ ʜᴀɪʀ

FULL PROFILE