รีวิวไปงั้น : ดับร้อนด้วย Bio-Essence Miracle Bio Water Cooling Sunscreen กันแดดสูตรเย็น สวยหน้าเป๊ะได้ ไม่กลัวแดดด้วย!

14 1
สวัสดีค่ะ ทุกคนนนนนนน นห.กลับมาแล้ว คราวนี้มากับกันแดด Bio-Essence ที่เหมาะสุดๆ สำหรับอากาศร้อนแรงแผดเผาอย่างบ้านเราตอนนี้ เพราะว่ากันแดดที่ช่วยดับร้อนให้ผิวได้ละสิ

ยังไงหนะหรอ เลื่อนลงเลยจ้า   
Bio-Essence Miracle Bio Water Cooling Sunscreen SPF50+ PA++ (499บ.) กันแดดเนื้อโลชั่นสูตรพิเศษ ที่ทำให้ผิวรู้สึกเย็นชุ่มชื้น ด้วยแร่ธาตุต่างๆ และที่น่าสนใจคือ เค้ามี ไฮยาลูโรนิค แอซิด ที่ช่วยล็อคความชุ่มชื้นให้ผิว พร้อมป้องกันแสงแดดจากรังสี UVA และ UVB

เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนัง Dermatologically Tested ว่าปลอดภัยชัวร์ ถึงแม้จะมีแอลกอฮอล์ ซิลิโคน และน้ำหอม แต่อยู่ในปริมาณที่ปลอดภัย จึงเหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย Sensitive Skin อย่างหอมใช้แล้วก็ไม่แพ้นะ เค้ามีเขียนเคลมไว้ที่หน้ากล่องเลย 
Bio-Essence Sunscreen มาในขนาด 40 ml. พกพาง่ายมากๆ ไม่เปลืองเนื้อที่ในกระเป๋า สามารถพกได้เติมระหว่างวันได้สบายๆเลย
เมื่อเปิดฝามา จะเจอปากขวดแบบนี้ ทำให้เราควบคุมปริมาณของกันแดดในการใช้แต่ละครั้งได้ง่ายขึ้น
กันแดดเป็น เนื้อโลชั่นสีขาว บางเบา เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะ ช่วงหลังๆเวลาแต่งหน้า นห.ก็ใช้เป็นเบสก่อนแต่งหน้าด้วย เกลี่ยเสร็จ ผิวจะรู้สึกเย็นๆ ดูชุ่มชื้นขึ้นทันที
นี่เค้าไม่ทิ้งความมันไว้บนผิวเลยนะ แต่งหน้าต่อได้ ไม่ทำให้รองพื้นเปลี่ยนสี แถมระหว่างวันหน้าก็ไม่เยิ้มด้วย เหมาะมากสำหรับอากาศร้อนๆอย่างบ้านเรา
บางวันที่ออกแดดจัดๆ นห.ก็จะพกกันแดด Bio-Essence ออกไปข้างนอกด้วย เอามาเติมระหว่างวัน ผิวก็รู้สึกเย็นชุ่มชื้นขึ้นทันที และที่เริ่ด คือ สามารถทากันแดดทับเมคอัพได้เลย ไม่เหนียว ซึมไวสุดๆ และไม่รบกวนเมคอัพใดใด ให้ดูแย่ด้วยนะ นห.ชอบมากๆเลยจ้าาา
จบแล้วจ้ากับการรีวิว Bio-Essence Miracle Bio Water Cooling Sunscreen นห.หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆที่กำลังหาข้อมูลกันอยู่น๊า สำหรับใครที่สนใจสามารถหาซื้อได้ที่ Watsons, Lazada, Beauticool จ้า

?????????

แล้วถ้าใครใช้อยู่ หรือไปซื้อตามแล้วผลเป็นยังไง มาคอมเม้นบอกนห.กันบ้างนะจ๊ะ เอาไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้า เลิ้บยู :B


poodpoodpaingan

poodpoodpaingan

บอกต่อและรีวิวไปงั้นงั้นอย่างตั้งใจ???ผิวแพ้ง่ายและผิวมัน คุยเม้ามอยได้ตลอด ?ขอบคุณที่ติดตามกันค่ะ

FULL PROFILE