วิธีแอ๊บผิวสวย ทั่วเรือนร่าง

12 1
สวัสดีค่ะเพื่อนๆ พบกับแอมมี่กันอีกแล้วนะคะ วันนี้แอมมี่จะหยิบเอาชุดบำรุงผิวกาย ที่เรียกได้ว่าบำรุงผิวได้ครบสูตรเลยก็ว่าได้  ทั้งผลัดเซลล์ผิว  บำรุงล้ำลึก และเก็บล็อคคุณค่าสารบำรุงไว้ในผิว เนื่องจากแอมมี่เอง เป็นคนที่มีผิวขาวเหลือง ด้วยสภาพอากาศทางบ้านเราเป็นอากาศร้อนนะคะ เลยมีสีผิวที่ไม่ค่อยสม่ำเสมอ มีกระ จุดด่างดำ และยังมีรอยแตกลายอีกด้วย  เพราะเมื่อก่อนเคยอ้วน น้ำหนัก70กว่ากิโลฯ ตอนนี้น้ำหนักลดลงมาเกิน10กิโลแล้ว เลยทำให้มีรอยแตกลายสีขาวๆตามท้อง สะโพก ต้นขา  ต่างๆ

เซตนี้คือเจอพี่ที่ทำงาน ที่มีลูกอ่อนเค้าใช้ตั้งแต่หลังคลอดมา แล้วรอยแตกลายที่ขา ท้อง แขน น่องจางลง และผิวดูสุขภาพดีขึ้น ดูเผินๆไม่เหมือนคนเคยมีลูกเลยด้วยซ้ำ ด้วยความอิจฉาเบอร์แรง เลยไปถามอย่างใจกล้า ว่า.. พี่ๆ พี่พึ่งมีน้อง ทำไมไม่มีรอยแตกลายเลย? เค้าก็ตอบว่ามี แต่ตอนนี้มันจากลงแล้ว ไปดูใกล้ๆก็อ้อ.. มี แต่จาง แอมมี่เลยไปหาซื้อมาใช้บ้าง
ใน 1 Set ประกอบด้วย 3 อย่างนะคะ คือ... 1. ตัวเจลผลัดเซลล์ผิว “Fruity Peel” – ทำหน้าที่ผลัดเซลล์ผิวเก่า เผยผิวใหม่ที่พร้อมรับการบำร
2. ครีมบำรุงผิว “Clear spot” – คุณคนนี้ทำหน้าที่ลดเลือนกระ จุดด่างดำ ให้รอยหยาบกร้านนุ่ม
3. ล็อคและเก็บกักความชุ่มชื้น ด้วย “Gluta wink plus” – ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ
รูปร่างหน้าตาเค้าน่ารักตามในรูปเลยจ้า เค้ามาในแนวน่ารัก วินเทจ
1. ตัว Fruity Peel เค้ามีเนื้อเจล ค่อนข้างข้น สีชมพูเข้ม กลิ่นสตรอเบอรี่
2. พี่ Clear spot เป็นเนื้อครีมเข้มข้น สีขาว เข้มข้นมาก แต่ค่อนข้างซึมซาบไวกว่าที่คิดไว้
3. น้องสุดท้อง Gluta wink plus เนื้อครีมสีชมพูอ่อน ค่อนข้างเหลว มีกลิ่นหอม น่ารักน่ากิน เนื้อครีมซึมซาบไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ

วิธีใช้ มี 3 ขั้นตอนง่ายๆเลย
1. ใช้ “Fruity Peel” นวดวนผิวขณะผิวแห้ง แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด ในช่วงแรกควรใช้ทุกวัน ติดต่อกันสัก1สัปดาห์หลังจากนั้นค่อย ใช้วันเว้นวัน หรือ 2-3 ครั้งต่อสัปดาห์ แอมมี่เน้นใช้ช่วงเย็น เพราะมีเวลาไม่จำกัด
2. หลังอาบน้ำ ทา “Clear spot” เหมือนทาผิวหน้าเลยค่ะเพื่อน ทาบริเวณที่มีปัญหาผิวหยาบกร้าน หรือมีกระ จุดด่างดำ แล้วกดหรือตบเบาๆเป็นประจำ เช้า-เย็น
3. ทา Gluta wink plus หลังทา Clear Spot ทาโลชั่นบำรุงผิวเข้มข้น กลูต้าวิ๊งค์พลัส เพื่อเก็บกักความชุ่มชื้น และช่วยให้ครีมเคลียร์สปอตติดผิวได้ยาวนานเพิ่มมากขึ้น ใช้เช้า-เย็น หรือทาได้บ่อยตามต้องการเลยค่ะ ใช้ต่อเนื่องและสม่ำเสมอกันนะคะ

เพื่อนๆ แล้วมาดูความเปลี่ยนแปลงกันค่ะ ว่าหลังจากที่แอมมี่ให้ไปแล้ว เป็นอย่างไรบ้าง
เห็นไหมคะเพื่อน ๆ ช่วง2-4สัปดาห์ สีผิวสม่ำเสมอมากยิ่งขึ้น ผิวแลดูกระจ่างใส สุขภาพดี มากยิ่งขึ้น ในช่วง6-8 สัปดาห์ จุดด่างดำ ดูจางลง รอยแตกลายดูจางลง ผิวบริเวณที่แตกลาย หรือหยาบกร้านเรียบเนียนมากยิ่งขึ้น

-ทริคเล็กๆ-
บางคนอาจจะสงสัยนะคะ ว่าทำไมต้องซื้อมาเป็นเซต ทำไมต้องทำอะไรหลายขั้นตอนเวอร์วัง? เคนใช้ครีมแล้วไม่เห็นผลไหมคะ? เพราะอะไรที่เค้าทำมาเป็นเซตจะทำงานส่งเสริมกัน ดังนั้น การทำตามขั้นตอนและใช้ครบสูตรที่เค้าคิดมา ใช้ให้เป็นประจำ สม่ำเสมอ จะทำให้การใช้ผลิตภัณฑ์มีผลลัพธ์ที่ดี มีประสิทธิภาพมากที่สุด (จะซื้อแยกหรือเป็นเซตก็แล้วแต่สะดวก แต่แอมมี่ใช้เป็นเซตเพราะราตายกเซตถูกและคุ้มกว่า ฮ่าๆ) เช่นแอมมี่ใช้ Goodbye Spot Set  ก็ใช้เป็นประจำ และสม่ำเสมอ ตัวนี้เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ ไม่มีสารอันตรายพวกสารฟอกขาว หรือสารปรอทนะคะ แอมมี่บอกตลอดเลยต้องให้เวลาเค้าทำงานหน่อยนะคะ
โดยรวมนะคะ Goodbye Spot Set เค้าโอเคเลยทีเดียว.... ในความรู้สึกของแอมมี่นะคะ ตั้งแต่ใช้เค้ามาเนอะ ทั้ง3ตัวนี้อ่อนโยนกับผิว แอมมี่ใช้แล้วไม่แพ้ ไม่มีอาการแสบ คัน หรือผิวลอกแต่อย่างใด ผิวค่อยๆกระจ่างใสขึ้น ปัญหาผิวแตกลาย จุดด่างดำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ ค่อยๆลดลง ได้ผิวสวย สุขภาพดีขึ้น เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง คราวนี้แหละ มากกว่าผิวขาวคือผิวสวย สุขภาพดี สีผิวสม่ำเสมอทั่วเรือนร่าง ดูโดดเด่น ดึงดูดสายตาขึ้นมาเลยทีเดียว


เป็นอย่างไรบ้างคะเพื่อนๆ รีวิวที่ทำมาฝากคราวนี้ ถูกใจเพ์อนๆกันบ้างไหมคะ? หวังว่ารีวิวนี้ของแอมมี่จะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ ไม่มากก็น้อย ไว้เจอกันอีกทีคราวหน้า สวัสดีค่ะ


Ammy VeryGood

Ammy VeryGood

ชอบรีวิวจ้า! ที่กิน ที่เที่ยว ของกิน ของใช้ เครื่องสำอาง แต่งหน้า แวะมาดูบ่อยๆนะคะ

FULL PROFILE