How to Santy X’Mas แต่งหน้าเป็นแซนตี้ ขี้เล่นวันคริสมาสต์

15 3
ในที่สุดก็เข้าสู่เทศการวันคริสมาสต์กันแล้ว เห็นแล้วก็อยากจะเป็นซานต้ากับเขาบ้างอ่ะเนอะ แต่เราเป็นผู้หญิงไง งั้นก็ขอเป็นแซนตี้ มอบความสุขให้ทุกๆ คนละกัน อิอิ ไปดูกันดีกว่าว่า เมคอัพแบบแซนตี้ขี้เล่นทำยังไง บอกเลยว่า ไม่ยากจ้า
ขั้นแรกก็ลงไพร์เมอร์กันเลยจ้า หลายคนถามว่าลงเพื่ออะไร? คือไพรเมอร์มันจะช่วยให้เมคอัพติดทนนานมากขึ้นนะ แถมยังทำให้ผิวเรียบเนียนอีกด้วยนะ
มันเป็นรองพื้นเนื้อเบาบางที่ผสมครีมบำรุงอ่ะ ปกปิดดีอยู่นะ กันแดดแถมไม่เป็นคราบด้วย ไปตำกันได้ ที่อีฟ แอนด์ บอย ต่อไปก็ลงคอนซีลเลอร์ กลบรอยตาหมีแพนด้างี้ จากนั้นเขียนคิ้วจ้า ขาดไม่ได้เลยนะเขียนคิ้วเนี่ย
พอมาถึงขั้นตอนการแต่งตานะ ก็ตามนี้เลย ง่ายๆ ค่อยๆ ทำนะ
พอเสร็จแล้วก็จะได้แบบนี้
ลืมตาแล้วก็จะได้แบบนี้จ้า เริ่มปังแล้วเห็นมั้ย
ขั้นต่อไปก็กรีดตานะ อันนี้เราใช้ของ Browit HighTechnique Duo Eyeliner จิ๊กเพื่อนมันมา 55555555 เขียนดีอยู่ๆ มันเขียนง่ายอ่ะ ไม่เลอะ กันน้ำด้วยนะ
ขั้นตอนสุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุดดด ทาลิปสติกสีแจ่มๆ
จะเป็นแซนตี้ทั้งทีก็ต้องทาปากสีแดงสิจ๊ะ เราเลือก Crayon Creamy Matte Lip เบอร์ 09 Artmis ไม่ต้องห่วงเรื่องสีไม่สด ไม่ติดทน ตัวนี้มันเป็นลิปแมทท์เนื้อครีม เกลี่ยง่าย ชุ่มชื้นแต่ติดทนจ้า ไม่ต้องทาลิปมันก่อนก็ใช้ได้ รับรองไม่ตกร่อง เลิฟมากๆ อ่ะตัวนี้ บอกเลยว่ามีเกือบทุกสี 5555555 ถูกด้วยนะ 149 บาท ที่อีฟ แอนด์ บอย แต่ตอนนี้ในออนไลน์ เว็บคาร์มาร์ท มีโปร เหลือ 99 บาทเอง ไปตำด่วนๆ
จบแล้วน้าสำหรับ How to แซนตี้ขี้เล่น เห็นมั้ยล่ะไม่ยากเลยใช่มะ ลองเมคอัพเต็มๆ แล้วไป Hang out กับเพื่อนๆ กันดูนะ จะได้อินกับเทศกาลปีใหม่มากขึ้นไงง วันนี้ไปละ ใครมีไอเดียแต่งหน้าปั๊วๆ เก๋ๆ ก็เอามาแชร์กันได้น้า บายจ้า


santypai

santypai

FULL PROFILE