ไม่ได้ต่อขนตามา 10 ปี!! มาต่อขนตาตอนนี้ มันจะเวิร์คมั้ยนะ??? | KoiOnusa

23 2
สวัสดีค่าสาวๆ ช่วงนี้เทศกาลงานแต่งเยอะมากกกกกกก ถึงเราจะไม่ได้เป็นเจ้าสาว แต่ได้เป็นเพื่อนเจ้าสาวกันแทบทุกงาน เป็นเพื่อนเจ้าสาวก็ต้องสวยค่ะ ต้องดูแลตัวเองเพื่อเสริมบารมีให้เจ้าสาวของเราโดดเด่น ก้อยเข้าร้านเสริมสวย ทำเล็บ ขัดผิว รวมถึงก้อยไปแอบไปต่อขนตามาแหละ ฮ่าๆ
ดูแบบ VDO เพียง 5 นาที ตอบคำถามครบทุกอย่าง เตรียมตัวมาต่อขนตายังไง ดูแลยัง ควรทำหรือไม่ทำอะไร ราคาเท่าไหร่ แถมยังได้ดูบรรยากาศแบบภาพเคลื่อนไหวด้วยหละ
ที่นี้คือ Tokyo Lash อยู่สุขุมวิท31 แยก4 ตอนมาถึงก็แอบงงว่า นี่เป็นสถานที่ต่อขนตาจริงใช่มั้ย เรามาผิดรึเปล่า เป็นบ้านคนสวยงามเกินกว่าจะเป็นสถานที่เสริมความงาม
มีมุมนั่งอ่านหนังสือ จิบชาเบาๆ ด้วย ด้านนอกมีต้นไม้ดูร่มรื่นมากๆ บรรยากาศสไตล์คนญี่ปุ่นๆ 
พอก้อยหย่อนก้นนั่ง ก็จะมีพนักงานมายกน้ำชาเย็นๆ มาให้เราจิบกินเบาๆ 
หลังจากนั้นพนักงานก็นำแฟ้มข้อมูลลูกค้ามาให้เรากรอกรายละเอียด ชื่อ นามสกุล อายุ และรายละเอียดอื่นๆ ที่เกี่ยวกับการต่อขนตา เช่น เราเคยต่อขนตามาก่อนมั้ย แพ้ยาอะไรมั้ย บลาๆ
เค้าให้ก้อยเลือกว่า ก้อยอยากต่อขนตาแบบไหน จะแบบธรรมชาติ แบบน่ารักคิขุ หรืออยากจะ Sexy !!! ก้อยเลือกแบบธรรมชาติค่ะทุกคน อย่าเราต้องสวยไสย.....ใสสิ!!! 5555+
ก่อยเริ่มทำการต่อขนตา พนักงานเค้าให้ดูนวัตกรรมการต่อขนตาของที่ร้านเค้า ซึ่งเค้าจะต่อเป็นช่อ มาวางเรียงทีละช่อ เป็นงานละเอียดมาก ซึ่งเราจะทำกี่เส้นก็แล้วแต่เรานะคะ โดยเริ่มจาก 200 เส้น 300 เส้น 350 เส้น 400 เส้น .... แล้วแต่เราพอใจเลย
ก่อนมาต่อขนตา ขอแนะนำว่าไม่ต้องแต่งตามานะจ้ะ เพราะสุดท้ายแล้วเค้าก็จะคลีนออกอยู่ดี 
วันนี้ก้อยให้อาจารย์เจนนี่ต่อขนตาให้ อาจารย์เจนนี่เป็นชาวญี่ปุ่น พูดภาษาไทยไม่ได้ สื่อสารกันด้วยภาษาอังกฤษแบบงูๆ ปลาๆ มาก 5555+ เข้าใจบ้าง ไม่เข้าใจบ้าง แต่ก็สามารถผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

ตอนแรกอาจารย์เจนนี่จะทำให้ 350 เส้น แต่ไปๆ มาๆ เค้าบอกว่าก้อยเหมาะกับการทำเพียง 300 เส้นมากกว่า ไม่งั้นจะดูหนามากเกินไป

และขอบอกว่าเก้าอี้ที่นอนต่อขนตาของเค้านอนสบายมาก!! เผลอหลับไป 1 ตื่น ฮ่าๆ
ผ่านไป 1 ชั่วโมง....สวยแล้ว เย้!!!!!!
นี่คือขนตาก้อยจริงๆ กับขนตาที่ Tokyo Lash ต่อให้

พีคมากกกกกก!!!

อยู่ดีๆ ก็สวยขึ้นมาโดยไม่ต้องแต่งตาเลย ชอบฝุดๆ
นี่เป็นรูปตอนก้อยยังไม่ต่อขนตา และหลังจากต่อขนตาเสร็จแล้วแบบหน้าเต็มๆ ไม่ได้แต่งตาใดๆ ตาของก้อยดูเปล่งประกายมากขึ้นเลย

วิธีดูแลรักษาก็ไม่ยาก กรีดอายไลเนอร์ได้ตามปกติ ใช้คัตเตอร์บัตค่อยๆ เช็ดออกตอนเราล้างหน้า แต่ไม่แนะนำให้ใช้มาสคาร่าปัดเด้อจ้า
ขอบอกว่าประทับใจมากกกกก!!
หลังจากที่ไม่ได้ต่อขนตามา 10 ปี!!! เพราะตอนนั้นก้อยต่อแล้วเจ็บตามาก มันแข็ง มันทื่อ และทำความสะอาดดูแลรักษายาก แต่ผ่านไป 10 ปี นวัตกรรมอะไรต่างๆ ก็ดีขึ้นเยอะ

หลังจากต่อขนตาเสร็จรู้สึกเบาสบายตามาก จนบางทีเผลอขยี้ตา ต้องสะกดจิตตัวเองว่าอย่าทำร้ายขนตาช้านนนนน!!! เพราะถ้าเรารักษาดีๆ ขนตาจะอยู่กับเราไปได้ 2 เดือนเลยนะ

ลืมบอกว่า ก้อยต่อมา 300 เส้น ราคา 1,500 บาท เป็นราคาโปรฯ ของเดือนธันวาคมนี้ แต่ใครอยากต่อขนตาแบบเบาๆ 200 เส้น ก็อยู่ที่แค่ 990 บาท แต่เป็นราคาโปรฯ นะ ถ้าพ้นเดือนนี้ไปไม่แน่ใจว่าราคาเต็มเท่าไหร่ >.< ลองไปศึกษาหาข้อมูลกันดูต่อนะจ้ะ ไปละ อิอิ


Koionusa

Koionusa

สวัสดีค่า “ก้อย อรอุษา” สาววัย 3x สมองสวนทางกับอายุ ผิวผสม+แพ้ง่าย หวงเมคอัพ ชอบแต่งหน้า ♡
Blog : www.KoiOnusa.com ♡ Facebook : KoiOnusa ♡ IG : gukoiiz ♡ Twitter : gukoiiz ♡ Youtube : KoiOnusa

FULL PROFILE