รีวิวเซรั่ม Bergamo ใช้แล้วผิวดี ใช้มาตั้งแต่เป็นสาวมหาลัย

9 2
สวัสดีค่า สาว ๆ จีบีน วันนี้จือมีสกินแคร์ที่ออกแพคเกจใหม่ แต่ยี่ห้อนี้นางดังมานานแล้วนะจ๊ะ ยิ่งสาว ๆ คนไหนเป็นสาวกสกินแคร์แบรนด์เกาหลีคงคุ้นกับยี่ห้อ Bergamo กันบ้าง เซรั่มตัวนี้จือใช้มานานมากกกกก เริ่มใช้กันตั้งแต่เป็นสาวมหาลัย จนตอนนี้อายุก็เลข3นิดๆแล้ว คือใช้แล้วถูกกับผิว หน้าเนียนมาจนถึงตอนนี้ คนรอบข้างชอบบอกว่าหน้าเด็ก ซึ่งจือก็คิดว่าเป็นแบบนั้นค่ะ อิอิ
วันนี้จือเลยจะมาแนะนำให้รู้จักกับเบอร์กาโม่แบบซอง ที่ก่อนหน้าที่เราเคยใช้แบบขวดแล้วคือดีต่อผิว ใช้แล้วหน้าเนียนมากๆๆ ยิ่งเราเป็นเชฟใช่ป่ะ ผิวหน้าต้องเจอกับความร้อนหน้าเตาบ่อย ทำให้ผิวหมองคล้ำง่าย ๆ ก็บำรุงผิวด้วยเซรั่มของ Bergamo นี่แหละนางช่วยได้จริง ๆ พอตอนนี้ออกมาเป็นซองรีบหยิบมารีวิวเลยค่า

Bergamo Keumhyeon Vitamin C & Glutathione Plus Ginseng

ในซองนี้มันคือแอมเพิลซองสูตรที่จบในซองเดียว ที่ช่วยฟื้นฟูผิวให้กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ลดจุดด่างดำ ฝ้า กระ และรอยหมองคล้ำ ให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น ชุ่มชื่นขึ้น และโดนใจมากสำหรับวัยอย่างจือ เห็นริ้วรอยขึ้นตำตาจนปวดใจ ซึ่งเราก็ใช้ Bergamo นี่แหละมาเยียวยา (ใจ) ทาเป็นประจำช่วยลดเลือนริ้วรอย กระชับรูขุมขนให้เล็กลง หน้าเรียบเนียนดูเด็กขึ้นค่าา
มาดูส่วนผสมในซองนี้กันบ้างที่ระบุมาหลังซอง อัดเต็มมาด้วยวัตถุดิบที่คัดสรรมาอย่างดี วิตามินซี กลูต้าไธโอน น้ำโสม สารสกัดจากธรรมชาติตัวอื่นถึง 13 ชนิด มาช่วยเรื่องดูแลผิวให้กระจ่างใส กระชับรูขุมขน ลดริ้วรอย ผิวเรียบเนียน ให้ผิวหน้าสุขภาพดีถึงขีดสุด

มาบีบดูเนื้อในซองกันบ้าง
เนื้อเป็นแอมเพิล คือ Super Serum มีความเข้มข้นกว่าเซรั่ม X 2 มีเนื้อบางเบา คล้ายออยลื่น ๆ พอเกลี่ยลงผิวหน้าก็ซึมเข้าสู่ผิวได้รวดเร็ว รู้สึกถึงผิวชุ่มชื่นทันที เนื้อเซรั่มมีประกายทองมาด้วย ช่วยให้ความฉ่ำวาวเป็นประกายบนใบหน้าขึ้นมา เหมือนสาวเกาหลีที่หน้าอิ่มน้ำเลยค่ะ
ผลลัพธ์ที่ได้หลังใช้จือให้ 5 ดาวไปเลย ใช้เป็นประจำทุกวันเลยนะคะ จะสังเกตเห็นความแตกต่างได้ หลังใช้ไปหนึ่งอาทิตย์ ลูบดูจะรู้สึกหน้าเนียนขึ้น ผิวหน้าเรียบ หน้าก็นุ่ม พอใช้ไปเดือนหนึ่งหน้าก็ใส ขึ้นอย่างที่เห็นนี่แหละค่ะ มีแต่คนทักว่าหน้าเด็ก เลข3จริงหรอ 555 ไม่มีสิวขึ้นให้เกะกะลูกตาด้วย ใช้ดีเหมือนแบบขวดเลยแต่ชอบกว่าที่หาซื้อง่ายขึ้น
แต่งหน้านิดหน่อยก็สวยแล้วค่ะ
หมดแล้วค่ารีวิวเซรั่มเบอร์กาโม่ของดีแถมราคาไม่แรงด้วยแค่ซองละ 49 บาท หาซื้อก็ง่ายมากไปตำได้ที่ 7/11 หรือบางทีจือก็ชอบซื้อ KARMART SHO เพื่อน ๆ มีใครใช้เบอร์กาโม่แบบจือบ้าง รู้สึกเป็นไงคอมเม้นท์มาแนะนำได้เลย แล้วไว้เจอกันใหม่กระทู้รีวิวหน้านะคะ บ๊ายบายย


juebillee

juebillee

FULL PROFILE