แบรนด์เดียวสวยจบ ! ต้องยกให้ LIV

13 1
สวัสดีค่ะสาวๆ ช่วงนี้เจอกันบ่อยหน่อยน้า พลอยแอบดองรีวิวไว้เยอะเลย ><" สำหรับสาวๆทุกคนที่หลงใหลในการแต่งหน้าแบบสุดๆ วันนี้พลอยขอรีวิวแบรนด์ LIV แบรนด์เดียวสวยจบ !!ที่บอกว่าแบรนด์เดียวสวยจบเพราะว่าแบรนด์นี้นางมีทั้ง Cream, DD cream และ Flawless powder อย่างตัว DD cream ผสมเพชร ที่มี SPF 50 PA++ ก็เป็น 5in1 ในตัวแล้วจย้าาา (ไพรเมอร์ , คอนซิลเลอร์ , รองพื้น , กันแดด , บำรุง) เพราะพลอยขี้เกียจจะแต่งหน้าหลายขั้นตอน แฮ่ๆ ^^

เวลาเร่งรีบหรือไม่ชอบทาหลายๆตัว พลอยจะใช้แค่ตัวเดียวตามด้วยแป้งของนางก็คือจบ สวยออกจากบ้านแบบไม่ต้องทลายโต๊ะเครื่องสำอาง 55555 บอกเลยว่าไม่ได้หนักหน้าแต่อย่างใด ชอบตรงโบกเท่าไรก็ไม่เหนียว ไม่เหนอะหน้าเลยค่ะซิสสส ><’  
แต่โดยส่วนตัวแล้วถ้าช่วงไหนไม่มีปัญหาผิวหน้ามากเท่าไรก็ทาบางๆ แล้วก็เกลี่ยด้วยฟองน้ำ ผิวจะดูเรียบเนียนมากขึ้นจริงๆนะ คือไม่ได้เนียนกริ๊ปปปขนาดนั้นนน !! แต่ก็เนียนแบบเดินเชิ๊ดๆได้อย่างมั่นใจว่าผิวดูดีย์ อิอิ  
ดูให้ชัดๆ ข้างที่ไม่ทาก็จะมีรอยแดง หน้าไม่เนียนเท่าไร แต่ข้างที่ทาแล้วดูผิวเนียนมากขึ้นและเนื้อ DD cream ค่อนข้าง Matte ไปกับผิวหน้า ถือว่าโอเคเลยทีเดียว ตัวนี้เอาไปเลย 4/5 หักเรื่องของความคุมมันนิสนุง มาดูตัวที่สองกัน Flawless Powder
packaging หรูหราหมาเห่ามากกกจร้าา (โอ้ยไฮโซโก้เก๋) แถมเค้าบอกว่าคือแป้งผสมเพชร ที่เป็นเกราะป้องกันผิว และด้วย Diamond Light Technology  ตัวนี้บอกเลยว่าลูกรักสุดๆๆ ชอบมากๆๆ เท่าที่ใช้แป้งมาหลายตัวรู้สึกว่าตัวนี้ยิ่งทายิ่งสวยยค่ะซิส เนื้อแป้งบางเบาไม่ทำให้หน้าดูกรอบระหว่างวัน 5555 คือแบบชุ่มชื้นงี้ ตัวนี้ให้คะแนนก่อนเลย 5/5 ชอบจริงๆ
ทาแค่ครึ่งหน้าตามเคยคือจะบอกว่าความเนียนของนางไม่ได้ดูโป๊ะนะจ้ะ คือไม่ค่อยต่างจากด้านที่ไม่ทามากเท่าไรก็เพราะว่านางดูธรรมมะมาก ธรรมชาติจ่ะ คือแต่งหน้าสไตล์นี้โดยส่วนตัวชอบนะ ไม่ดูหนาเกินไป ยังทิ้งความเป็นผิวแบบกรุปกริป ><
สุดท้ายนี้ใครที่อ่านแล้วหลงรักในงานผิวแบบพลอยก็ตามไปตำได้ จริงๆแค่ search ใน อากู๋ก็เจอละน้า แบรนด์ LIV ของนางดีจริงๆ ที่สำคัญเจ้าของแบรนด์ก็เป็นดาราสุดสวย คุณวิกกี้ สุนิสา เจทท์ ด้วยอะ >< ลองดูนะทุกคนของดีบอกต่อ อิอิ ไปแล้วนะค้า ขอบคุณที่เข้ามาอ่านจร้าาา Jubu xoxo