REVIEW: SERTS เซรั่มกู้หน้าพังให้กลับมาปังรับปี 2019

8 1
        สาวๆ เคยสังเกตกันไหมคะว่า เวลาเราเครียดมากๆ มักจะส่งผลกระทบต่อผิวเรามากแค่ไหน ซึ่งส่วนตัวของนุ๊กเองสัมผัสได้ว่าผิวหมองคล้ำ มีสิว ผดผื่น และเริ่มมีริ้วรอยมากขึ้น

        และเมื่อเครียดร่างกายจะหลั่งฮอร์โมนคอร์ติซอลออกมา ซึ่งฮอร์โมนตัวนี้จะไปทำลายอีลาสตินและคอลลาเจน แล้วยังทำให้ Innune System หรือระบบภูมิคุ้มกันในร่างกายเราอ่อนแอ แพ้ง่ายอีกด้วย
        และนั่นก็เป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่ทำให้นุ๊กพยายามหาสกินแคร์ดีๆ เพื่อที่จะช่วยแก้ปัญหาในจุดนี้ จนนุ๊กได้มาเจอ SERTS: Counter Stress Facial Serum เซรั่มที่เป็นมากกว่าเซรั่มที่นุ๊กคิดซะอีกค่ะ เพราะแค่ตัวเนื้อผลิตภัณฑ์ก็ทำให้นุ๊กทึ่งมากๆ ด้วยความที่เนื้อค่อนข้างเข้มข้น ปกติแล้วมักจะทำให้หน้ามันและเหนอะหนะ
        แต่เซรั่มตัวนี้ไม่เป็นแบบนั้นค่ะ เนื้อเซรั่มเข้มข้นจริง ใช้ในปริมาณ 1-2 หยด ก็สามารถเกลี่ยง่ายได้ทั่วทั้งหน้า ซึมซาบสู่ผิวได้ไว และไม่มีความเหนอะหนะทิ้งอยู่บนผิวเลยค่ะ

        และยังได้นำเอาสุดยอดของสารสกัดที่มีประสิทธิภาพในการต้านอนุมูลอิสระเข้ามาใช้โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ Frankincense เป็นสารสกัดที่นอกจากจะช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระแล้ว ยังมีกลิ่นหอมคล้ายกำยานอีกด้วย มันจึงเป็นเหมือน อโรมา เธอราปี ที่ช่วยชักนำความสงบให้เกิดขึ้นในจิตใจ ช่วยทำให้ผ่อนคลาย บรรเทาความกังวล ความโกรธ และ ความเครียดได้อีกด้วย
        ระยะเวลาที่นุ๊กได้ทดลองใช้ประมาณ 2-3 อาทิตย์ค่ะ (ทาทั้งเช้าและเย็น) ซึ่งเห็นได้ชัดว่าผิวดูอิ่มน้ำ กระจ่างใสมากขึ้น และ ยังช่วยลดรอยดำจากสิวได้ดีอีกด้วยค่ะ
        และจุดที่นุ๊กชอบมากๆ เลย ก็คือตัวแพ็คเกจ ที่มีฝาปิดและเป็นหัวปั๊ม ทำให้สะดวกแก่การพกพาด้วย ทำให้เป็นสกินแคร์อีกตัวหนึ่งที่นุ๊กใช้บ่อยและประทับใจที่สุดในตอนนี้เลย ซื้อซ้ำต่อแน่นอนค่าาา >///<


Nook Chanita

Nook Chanita

FULL PROFILE