รวมลิปสีสวยตั้งแต่หลักร้อยไปจนถึงหลักพัน

13 1

   ฮัลโหล! สาวๆเคยได้ยินประโยคที่ว่าปากไม่แดงไม่มีแรงทำงานไหมคะ ถ้าพูดถึงสีปาก   ( ไม่ใช่เลือดกลบปากนะคะ ) ก็คงต้องคิดถึงลิปสติก เชื่อว่าสาวๆส่วนใหญ่มีลิปสติกเกินคนละ1แท่งแน่นอน เพราะสีแต่ละโทนก็ให้ลุคที่ต่างกันออกไป วันนี้ก็ไม่มีอะไรมาก เราแค่อยากโกยลิปสติกส่วนนึงที่มีอยู่บนโต๊ะเครื่องแป้งมารีวิวให้สาวๆได้ดูกัน เผื่อใครชอบสีไหนอยากจะไปตำตามกันก็ยินดีค่า 

แท่งแรกมาเป็นแบบดินสอของ Golden Rose รุ่นนี้ต้องบอกว่าเขียนง่าย เขียนลื่นมากกกก เนื้อนุ่ม ใช้แล้วปากไม่ลอก ติดทนในระดับนึง สีที่เรามีเป็นเบอร์ 13 สีจะออกโทนชมพู หวานๆ สีสุภาพทาได้ทุกวันเลยค่า วันไหนไม่รู้จะหยิบสีไหนทาก็หยิบสีนี้ขึ้นมาทารับรองเป็นสีกันตายรอดทุกรายจ้า แต่ขอหักคะแนนต้องที่ต้องใช้กบเหลา เพราะตัวแท่งเป็นเนื้อไม้ ถ้าเป็นหัวหมุนออโต้จะเลิฟมาก ราคาอยู่ที่ประมาณ 150กว่าบาท

แท่งที่สองต้องบอกเลยว่าเลิฟรุ่นนี้ของ MAC มากกกก! ปกติใช้ของนางแล้วปากชอบแห้งแถมตกร่องด้วย แต่ตัวนี้ไม่ทำให้ผิดหวังอีกต่อไป เนื้อรุ่นนี้จะเป็นแบบกึ่งแมทท์ ทาแล้วปากไม่ลอก เกลี่ยง่าย เม็ดสีแน่นดีค่ะ สีนี้จะออกโทนน้ำตาลคือบอกเลยว่า สาย ฝ. มากกกกกก ใครชอบโทนสีน้ำตาลต้องไปตำสีนี้ของ MAC เลยค่ะ เราพรีมาราคา 550 บาท ในไทยน่าจะพันต้นๆไม่แน่ใจเหมือนกัน ยังไงลองไปเช็คราคากันดูอีกทีนะคะ

ตัวต่อมาเป็นลิปจิ้มจุ่มของ Nyx สีนี้จะออกโทนชมพูแดง สีแรงฤทธิ์มาก เนื้อนุ่ม เกลี่ยง่าย แต่สำหรับเราว่าแอบตกร่องนิดนึง ส่วนเรื่องความติดทนตัวนี้ค่อนข้างติดนะคะ หลังกินข้าวอาจมีหลุดออกไปบ้าง ใครที่ชอบลิปสติกเนื้อแมทท์ติดทนมีให้เลือกหลายเฉดสีเราเชียร์ตัวนี้เลยค่า

มาดูทางฝั่งเกาหลีกันบ้างตัวนี้จะเป็นลิปดินสอแบบหัวหมุนออโต้ สีนี้จะออกโทนชมพูเข้ม เนื้อนิ่ม สีชัด จะใช้ทาขอบปากหรือทาทั่วปากก็ได้เหมือนกันค่ะ แนะนำว่าให้ทาลิปมันก่อนทาปากจะสวยเหมือนสาวเกาหลีเลยค่า เราชอบตรงที่ทาแล้วสีธรรมชาติไม่ดูจัดจ้านเกินไป ใช้ทาได้ทุกวันหรือไปงานสีนี้ก็ดูสุภาพดีค่ะ ราคาประมาณ 100 ต้นๆ ตัวนี้เราซื้อมาจากคาร์มาร์ทชอปค่า 

มาถึงตัวสุดท้ายแล้วค่า ตัวนี้จะเป็นลิปแบบดินสอ ลิปบาล์มเนื้อกึ่งแมทท์ เนื้อนิ่ม สีแน่น เกลี่ยง่ายทาแล้วปากไม่แห้ง สีนี้จะออกโทนแดง ใครชอบสีแดงอยากทาไปปาร์ตี้ ต้องตัวนี้เลยค่ารับรองจูบไม่หลุดแน่นอน 555


เย้! หมดแล้วสำหรับลิปสติกที่เราโกยมาให้ดูกันในวันนี้  ไว้มีเวลาอีกจะเอาที่เหลือมาแชร์ให้ดูกันอีกนะคะ ใครชอบตัวไหนหรืออยากถามอะไรเพิ่มเติมถามได้เลยน้า วันนี้ต้องไปก่อนไว้เจอกันใหม่ค่า 


threebears

threebears

FULL PROFILE