รีวิวสครับกาแฟ ขัดผิวยังไงให้เหมือนยกสปามาไว้ที่บ้าน!

10 1

ฮัลโหล! เพื่อนๆเคยอยากไปขัดผิวที่สปาให้ผิวขาวกระจ่างใสกันบ้างไหมคะ? เราเป็นคนนึงที่อยากไป แต่ไม่มีเวลาแถมช่วงนี้ทรัพย์ก็จาง ไหนต้องเก็บเงินไว้ใช้ตอนไปเที่ยวสิ้นปีอีก โอ๊ย! ช่วงที่ต้องประหยัดเราต้องหาสิ่งทดแทนไปก่อน ต้องบอกว่าบรรดาสครับต่างๆเราชอบใช้สครับกาแฟมากที่สุด เพราะว่าในตัวกาแฟมีคาเฟอีน ซึ่งไอตัวนี้แหละจะไปช่วยลดเซลลูไลท์และกระชับผิวแถมยังช่วยผลัดเซลล์ผิวด้วยจ้า พูดก็พูดเถอะกากกาแฟหาง่ายก็จริงแค่เราเดินไปร้านกาแฟก็ได้มาแล้ว แต่มันลำบากตรงที่ต้องเอากากกาแฟไปตากแดดให้แห้งก่อนถึงจะเอามาใช้ได้ไม่งั้นถ้ามีความชื้นอยู่หรือตากไม่แห้งจะทำให้กากกาแฟขึ้นราได้ เพราะแบบนี้เราเลยหาสครับกาแฟแบบสำเร็จรูปมาใช้เป็นวิธีที่ง่ายที่กว่า จนในที่สุดเราก็ไปเจอสครับกาแฟของแบรนด์ รื่นรมย์ เลยอยากเอามารีวิวให้เพื่อนๆที่เจอปัญหาเดียวกันหรืออยากหาสครับมาใช้จะได้เก็บข้อมูลไปตำกันจ้า 

เป็นสครับที่มาในแบบครก ตอนที่เห็นครั้งแรกคือชอบมากก ดูแปลกดีค่ะ ตัวนี้จะเป็นสครับตัว อย่าเผลอเอาไปใช้กับหน้านะจ๊ะ 

เนื้อสครับจะเป็นสีน้ำตาลเข้มเหมือนสีเมล็ดกาแฟแถมยังผสมเมล็ดกาแฟไว้ด้วยค่ะ เนื้อจะออกเหลวๆเหมือนวิปครีมส่วนกากกาแฟจะไม่ได้หยาบมากตอนขัดไม่ต้องกลัวว่าจะบาดผิว อีกอย่างกลิ่นหอมเหมือนอยู่ในร้านกาแฟตอนขัดได้กลิ่นแล้วผ่อนคลายมากกกกกก!

ความรู้สึกหลังใช้

ด้วยความที่เป็นสครับแบบวิปครีมคนที่เคยใช้สครับแบบเกลือเวลาขัดอาจจะรู้สึกไม่สะใจ แต่สำหรับเราชอบมาก เพราะใช้แล้วรู้สึกไม่บาดผิว เนื้อสครับนิ่มน่าเล่นขัดเพลินมาก หลังจากที่สครับไปผิวนุ่มนิ่มมากกก และหลังจากขัดเหมือนให้ความรู้สึกว่านางช่วยกำจัดสิ่งสกปรกออกรู้สึกสบายผิวดีค่ะ แพ็กเกจทำออกมาใช้งานสะดวกไม่ต้องกลัวว่าจะหกเลอะเทอะเลยจ้า แพ็กเกจดูเก๋ดีเลยแอบคิดว่าจะซื้อไปแจกเป็นของขวัญปีใหม่ญาติๆ ใครสนใจก็ลองไปตำมาใช้กันดูนะคะ เขามีหลายสูตรมากหรือใครมีอะไรอยากมาแชร์ก็เอามาเม้าท์กันได้น้า 


Panicha3

Panicha3

FULL PROFILE