สวอชจัดเต็มลิปสติกรุ่นใหม่ Oriental Princess 2 รุ่น 12 สี

15 3

สวัสดีค่ะ วันนี้ฮานะจะมาสวอชลิปสติกรุ่นใหม่ของ Oriental Princess สองรุ่นด้วยกัน นั่นก็คือรุ่น Beneficial Smoothing Matte Lipstick และรุ่น Beneficial Satin Matte Lipstick ค่า

สองรุ่นนี้กล่องหน้าตาเหมือนกันเลยค่ะ
ต่างกันที่จะมีตัวหนังสือบอกชื่อรุ่นอยู่ด้านหน้าตรงล่างๆ หน่อย

ส่วนด้านบนจะแปะสติกเกอร์ seal เอาไว้พร้อมกับเบอร์ และสีชื่อสีค่ะ

แพคเกจจิ้งด้านในต่างกันที่สีของลายดอกไม้ รุ่น smoothing matte จะเป็นสีทอง ส่วนรุ่น satin matte เป็นสีม่วงค่ะ เนื้อลิปของทั้งสองรุ่นมีกลิ่นหอมอ่อนๆ จากผลไม้และดอกไม้น่าใช้มากๆ เลย


เริ่มจากรุ่น Smoothing Matte ก่อนเลยแล้วกันนะคะ ตัวนี้จะมีสารสกัดจากธรรมชาติจาก tomato seed และ cranberry seed ส่วนเนื้อลิปรุ่น smoothing matte เป็น semi-matte ทาง่าย ไม่แมทจนปากแห้ง แต่ยังคงให้สีชัดกลบริมฝีปากมิดอยู่
สวอชสีของรุ่น Smoothing Matte ให้ดูแบบรวมกันก่อน เบอร์ 1-6 เรียงจากบนลงล่างนะคะ สีชัดมากค่ะ
ตัวถัดมาคือ Beneficial Satin Matte Lipstick ความแตกต่างก็คือ ตัวนี้เนื้อจะแมทกว่า แน่นกว่า แต่ก็ไม่ตกร่อง ปาดครั้งเดียวสีชัดมาก และมีสารสกัดจาก Macadamia Ternifolia Seed Oil ที่มีวิตามิน A,E และ B3 ช่วยให้ปากชุ่มชื้นไปในตัวค่ะ
สวอชสีของรุ่น Satin Matte ให้ดูแบบรวมกันก่อน เบอร์ 1-6 เรียงจากบนลงล่างนะคะ สีแน่นมาก
ช่วงนี้ฮานะอินสี Pantone ปี 2019 ค่ะ นั่นก็คือ Living Coral หรือสีส้มปะการังนั่นเอง ก็เลยหยิบลิปรุ่น Smoothing Matte เบอร์ 02 APRICOT ทาด้านนออก และใช้รุ่น Smoothing Matte เบอร์ 05 MANDARIN ทาจากด้านในแล้วเม้มๆ จะได้สีแบบออมเบรย์ ตบท้ายด้วยการใช้แปรงแตะแป้งบัพ เคาะๆ แล้วปัดตามขอบปากให้ดูฟุ้งๆ แบบเกาหลีค่า >_<
เป็นยังไงกันบ้างคะ สวยทุกสีเลยใช่มั้ยล่า ออกมาครบทั้งโทนส้ม แดง ชมพู ใช้ได้ทุกสีผิวเลยค่ะ สาวๆ ชอบโทนสีไหน สามารถเลือกให้เข้ากับตัวเองได้เลยน้า ฮานะบอกเลยว่าสีสวย และคุณภาพดีจริงๆ ของมันต้องมีแล้วน้า ไปค่ะ ไปช้อปกัน~


aummmyy

aummmyy

สวัสดีค่ะ ฮานะเอง ( ^ O ^)/
อายุเลยเบญจเพสแล้ว บ้าเครื่องสำอางมากค่ะ สกินแคร์ก็เช่นกัน ...
ผิวผสม รูขุมขนกว้าง เป็นสิวมาตลอดชีวิต //ร้องไห้

IG; hana.hholly
Twitter; hanahholly

FULL PROFILE