REVIEW :: Claire Skin Energy Micro Mousse มูสโฟมล้างหน้าเนื้อนุ่ม

12 2
ฮัลโหลลล สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้ข้าวจะมารีวิวโฟมล้างหน้าตัวนึง ที่ข้าวเพิ่งลองได้ไม่นาน แต่ แต่ แต่ ข้าวชอบมากกกก นั่นก็คือ Claire Skin Energy Micro Mousse นั่นเอง เป็นโฟมล้างหน้าจากแบรนด์ Claire ที่แค่กดออกมา มันก็ออกมาเป็นโฟมมูสนุ่มๆให้ใช้ได้เลย สะดวกม๊ากกก ข้าวชอบโฟมแนวๆที่ปั๊มออกมาแล้วเป็นฟองเลยมาก เพราะขี้เกียจตีฟองเอง 5555 มาดูกันเลยดีกว่า ว่าทำไมข้าวถึงชอบน้องคนนี้
พูดถึงคุณสมบัติคร่าวๆของน้องเขาก่อนแล้วกันเนอะ 
  • อย่างแรกเลยที่โดดเด่นสุดๆ คือโฟมล้างหน้าเขาเป็นเนื้อมูสที่มีความเนียนนุ่มละเอียดพิเศษ ซึ่งข้าวคอนเฟิร์มเลยว่าเนื้อเขานุ่มมากกกกจริงๆ
  • มีคุณสมบัติช่วยยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย P.acnes ที่ทำให้เกิดสิว ช่วยลดสิวบนใบหน้า แถมยังช่วยปรับสมดุลแบคทีเรียบนผิวให้เหมาะสม
  • นอกจากนั้นยังช่วยขจัดสิ่งสกปรกบนหน้าอย่างอ่อนโยน ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างเป็นธรรมชาติ ทำให้ผิวเนียนนุ่ม ดูกระจ่างใส และปกป้องผิวจากมลภาวะ
  • ช่วยคงความชุ่มชื่นบนผิว ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหลังล้าง
  • แถมยังอ่อนโยน ไม่มี SLS ไม่มีพาราเบนด้วยเด้ออ
ให้ดูเนื้อมูสโฟมน้องเขาใกล้ๆก่อนเลย ซึ่งข้าวบอกเลยว่าข้าวชอบเนื้อโฟมของเขามากกกกก คือมันเป็นเนื้อมูสที่นุ่มมากกกก ไม่แน่นไป ไม่โปร่งไป กำลังดี ล้างแล้วละมุนผิวมากกก ฟินสุดๆ แต่ในส่วนของกลิ่นเขา คือน้องเขากลิ่นแปลกๆอะ จะหอมก็ไม่หอม จะเหม็นก็ไม่เหม็น แต่เอาเป็นว่า ก็ดมได้ละกัน 555
คือข้าวใช้แปรงล้างหน้าด้วย ทำให้ชอบพวกโฟมที่ปั๊มออกมาเป็นฟอง หรือตีฟองได้เยอะๆอยู่แล้ว เพราะรู้สึกว่าทำให้แปรงไม่โดนผิวมากเกินไป เลยชอบน้องเขามาก เพราะเนื้อนุ่มเนียน ทำให้การล้างหน้าด้วยแปรงง่ายและฟินขึ้นเยอะเลย
มีรูปก่อนล้าง หลังล้างให้ดูด้วยจย้า จะเห็นว่าตัวโฟมทำความสะอาดผิวหน้าได้ดี สามารถล้างความมันส่วนเกินออกจากใบหน้าได้อย่างอ่อนโยน และที่ข้าวเลิฟมากเลยคือ นางไม่ทำให้ผิวแห้งจริงๆ คือล้างแล้วไม่รู้สึกว่าผิวแห้งเลย ชอบมากกกก ก ไก่ ล้านตัว คือในฟีลในการใช้ที่กำลังพอดีมาก ไม่แห้งไป แต่ก็ไม่ลื่นๆเกิน จนรู้สึกเหมือนล้างไม่เกลี้ยง
ในกล่องเขาจะมีเหมือนโทนเนอร์ชุบสำลีมาให้ด้วย เป็น Claire Triple C Skin Booster Treatment PAD ซึ่งมาในซอง บรรจุ 7 แผ่น ใช้ได้ 7 วันจย้า (ข้าวใช้เฉพาะตอนกลางคืน) เขาเคลมมาว่าใช้แผ่นที่เช็ดแล้วจะช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออก แถมมีสารบำรุงในผิวเรียบเนียนชุ่มชื่น กระจ่างใส เขาเคลมว่าจะเห็นผลใน 7 วันด้วย
หลังจากที่ข้าวใช้ไป บอกเลยว่า เรื่องกระจ่างใสยังไม่ได้เห็นผลอะไรมาก แต่ข้าวใช้เช็ดหน้าเป็นตัวแรกหลังล้างหน้าแทนโทนเนอร์ ก็รู้สึกผิวชุ่มชื่นดี ช่วยเตรียมผิวให้พร้อมรับการบำรุงในขั้นตอนต่อๆไป
มาๆๆ สรุปผลการใช้โฟมตัวนี้เลยละกัน ปกติข้าวเป็นคนไม่ค่อยเรื่องมากเรื่องโฟมล้างหน้าอยู่แล้ว ไม่ต้องทำให้ขาว ไม่ต้องทำให้ผิวแข็งแรง เพราะโฟมล้างหน้ามันอยู่บนหน้าเราไม่นานใช่มะ แค่ล้างสะอาด และไม่ทำให้เนื้อแห้งตึง ข้าวก็โอเคแล้ว ซึ่งบอกเลยว่าตัวนี้ตอบโจทย์ทุกอย่างจริงๆ เนื้อดี นุ่มละมุน ล้างสะอาด ล้างความมันส่วนเกินออกจากหน้าได้ แต่ไม่ทำให้หน้าแห้งตึงเลยยยย ฟีลลิ่งหลังใช้ดีมาก แต่ใช้แล้วขาวขึ้นมั้ยนี่ ข้าวไม่รู้สึกอะไรนะ ในส่วนของราคาก็ดีอีกแล้ว 555 ขนาด 150ml ราคา 280 บาท มีขายตามวัตสันเลยยย
.
จบแล้วววว สำหรับรีวิวโฟมล้างหน้าตัวนี้ ใครที่กำลังมองหาโฟมล้างหน้าราคาไม่แรง ที่ล้างสะอาดไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ได้ฟองนุ่มๆ แถมไม่ต้องตีฟองเอง ต้องลองนะเอออ วันนี้ข้าวไปแล้ว ใครมีอะไรเม้นท์ถามด้านล่างได้เลยน้า บ้ายบายยย :)


kaowkaow

kaowkaow

สวัสดีค่า เราชื่อข้าว เป็นผู้หญิงบ้าเครื่องสำอาง บ้าสกินแคร์ มีครีมเป็นล้านตัวอยู่ในกรุ ใช้ยันชาติหน้าก็ยังไม่หมด แต่ก็ยังจะซื้อต่ออยู่ได้ 555
ชอบรีวิว ชอบเม้า ชอบบอกต่อ
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะค้า ><

FULL PROFILE