Review : Soft’n Sense Snow Algae Perfecting Overnight Mask

10 1

สวัสดีค่ะสาวๆ ช่วงนี้ใกล้ปีใหม่แล้ว เป็นยังไงกันบ้างคะ สำหรับพนักกงานออฟฟิตแบบเราๆ บอกเลยว่างานหนักมากกกกกกก พักผ่อนน้อย หน้าโทรมขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เวลาดูแลตัวเองก็ไม่ค่อยมี การต้องดูแลผิวหน้าทาครีมหลายๆ ตัวเหมือนปกติ ลืมไปได้เลยค่ะ แถมยังต้องทำงานในห้องแอร์วันละหลายๆ ชั่วโมง ผิวหน้ายิ่งแห้งแตก ขาดน้ำ เข้าไปกันใหญ่ ถึงเวลาต้องกู้หน้ากันยกใหญ่แล้วค่ะ

วันนี้ปันขอนำเสนอ Sleeping Mask ตัวนี้เลยค่ะ Soft’n Sense Snow Algae Perfecting Overnight Mask”

Mask เนื้อเข้มข้นที่มีสารสกัดหลักจาก สาหร่ายเกล็ดหิมะ (Snow Algae) ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ลดและยับยั้งการผลิตเม็ดสี ทำให้ผิวขาวกระจ่างใส ช่วยคืนความเนียนนุ่มชุ่มชื้นให้ผิวอย่างล้ำลึก ปกป้องผิวจากการสูญเสียน้ำ ช่วยให้ผิวแข็งแรง พร้อมสำหรับการแต่งหน้าในเช้าวันใหม่ ซึ่งน่าสนใจมากๆเลยค่ะ

ดูจาก Active Ingredients คร่าวๆแล้ว บอกเลยว่าว้าวมากกก แต่ละตัวจะมีผลการวิจัยรองรับทั้งหมด เป็นนวัตกรรมใหม่ๆ ที่เพิ่งค้นพบและน่าสนใจมากๆเลยหล่ะค่ะ

ดูจาก Active Ingredients คร่าวๆแล้ว บอกเลยว่าว้าวมากกก แต่ละตัวจะมีผลการวิจัยรองรับทั้งหมด เป็นนวัตกรรมใหม่ๆ ที่เพิ่งค้นพบและน่าสนใจมากๆเลยหล่ะค่ะ

  • Snow   Algae พระเอกของ Mask ตัวนี้นั่นเอง เป็นสาหร่ายเกล็ดหิมะ จากธารน้ำแข็งบนเทือกเขาแอลป์ ประเทศ สวิตเซอร์แลนด์ 
     *สาหร่ายเกล็ดหิมะ ได้รับการการันตีด้วยรางวัล Innovation Prize Award 2014 สาขา Best Active Ingredient และรางวัล Frost&Sullivan Award 2014 สาขา European Anti-Aging Skin Care New Product Innovation Leadership*
  • PATH20 หรือ Moisturizing Complex เป็นนวัตกรรมที่ผสมผสาน Moisturizing complex และ 3 Film former ซึ่งให้ประสิทธิภาพการเก็บล็อคความชุ่มชื่นได้อย่างดีเยี่ยม ด้วยนวัตกรรมที่ทำงานประสานกันในรูปแบบ Micro molecule network เรียงตัวซ้อนกันหลายชั้น โครงสร้างภายในอัดแน่นไปด้วย Moisturizing complex ที่จะค่อยๆ ปลดปล่อยความชุ่มชื่นลงสู่ผิว ปกป้องผิวขาดน้ำ ซึ่งเป๋นต้นเหตุหลักของการเกิดริ้วรอย
  • Whitening Complex ได้รวม Active Ingredients หลักๆที่ช่วยในเรื่องของผิวขาวกระจ่างใสมาอย่างมากมาย เช่น Arbutin (ช่วยในการยับยั้ง enzyme tyrosinase), Reduce Glutathione, Vitamin C (Ascorbyl palmitate), Vitamin E (Tocopheryl Acetate) และ Phospholipid
  • Licorice Extract หรือสารสกัดชะเอมเทศ ที่มีสารสำคัญคือ Glabridin ซึ่งมีผลการวิจัยที่แสดงว่า ลดการสร้างเม็ดสี melanin โดยการยับยั้ง enzyme tyrosinase แต่ไม่เป็นพิษต่อร่างกาย และยังมีฤทธิ์ต้านการอักเสบ ทำให้เพิ่มความกระจ่างใสและ ลดเลือนรอยจุดด่างดำได้ดีเยี่ยม
  • Yeast Protein อุดมไปด้วย Amino acid และ peptide สายสั้นๆ ที่ทำให้ผิวแข็งแรงและกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

มาพูดถึง Feeling และ Texture ระหว่างใช้กันนะคะ เนื้อสัมผัสตอนเปิดกล่องมาตอนแรกคือ ครีมข้นกว่าที่คิด เนื้อสัมผัส เข้มข้นมาก แต่พอลองใช้ดูกลับทำให้ผิวนุ่มขึ้น ไม่เนียวเหนอะหนะเลย   รู้สึกผิวหน้าชุ่มชื่นขึ้นทันทีที่ใช้และไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม แต่มีกลิ่นธรรมชาติที่มาจากสารสกัด(บอกไม่ถูกว่ากลิ่นแบบไหนแต่เข้ากับ Product concept ที่เป็น Algae) เหมาะสำหรับการใช้เป็นประจำทุกวัน ที่สำคัญเลยคือ ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ค่ะ ปันเป็นคนที่สิวขึ้นง่ายมาก โดยเฉพาะถ้าใช้ครีมที่มีส่วนผสมของน้ำมันเยอะๆ แต่ผลิตภัณฑ์นี้ ใช้แล้วไม่เป็นสิว และไม่เกิดการระคายเคือง แน่นอนค่ะ

ผลลัพธ์ที่ได้ ก็คือ ไม่ผิดหวังค่ะ รู้สึกผิวแข็งแรงขึ้น รอยดำรอยแดงดูจางลงจริงๆ ไม่ทำให้สิวอักเสบเพิ่มมากขึ้น ข้อสำคัญที่เห็นได้ชัดคือความชุ่มชื่นค่ะ รู้สึกผิวนุ่นชุ่มชื่นขึ้นจริงๆ ทำให้ผิวมีความยืดหยุ่น นุ่มฟู เด้งดึ๋ง

Packaging เป็นกระปุกแก้ว หรูหรามากค่ะ Design สวย เปิดใช้งานง่าย ส่วนตัวคือกล่องใหญ่ไปนิดค่ะ ภายในกระปุก บรรจุเนื้อครีม 30 กรัม

คะแนนรวมขอให้ที่ 4.5 ค่ะ (หักในส่วนของ Texture ที่เข้มข้นไปนิด)

สุดท้าย ปันก็หวังว่ากระทู้นี้ จะเป็นประโยชน์สำหรับคนที่กำลังหา Sleeping Mask เนื้อเข้มข้นและเต็มไปด้วยประโยชน์จากสารสกัดสำคัญที่มีการันตีผลการวิจัยมากมาย นะคะ

ขอบคุณทุกๆคนที่ติดตามกันน้า แล้วเจอกันใหม่ค่ะ ^^


Punpunnaros

Punpunnaros

Punpun, Cosmetic Scientist
มือใหม่หัดรีวิว ฝากติดตามด้วยนะคะ ?
(Contact me : pan.pannaros@gmail.com)

FULL PROFILE