[[ Ploy Review ]] Bio-essence Miracle Bio Water Cooling Sunscreen SPF50+ PA++ กันแดดสุค Cool!! ไม่ต้องกังวลเมคอัพเยิ้ม

16 1

ฤดูหนาวแต่ไม่หนาว แถมอากาศร้อนระอุ เจ้าแสงแดดตัวร้ายนี่แหละอาจทำร้ายผิวสวยๆของเราให้หมองคล้ำ หน้ามันเยิ้ม เมคอัพละลายกันได้เลยและถ้ากันแดดที่ใช้อยู่เป็นสาเหตุที่ทำให้หน้ามันเพิ่มด้วย อาจก่อให้เกิดสิวอุดตันได้ง่ายๆเลยสำหรับสาวๆที่มีปัญหาผิวบอบบางแพ้ง่าย


วันนี้พลอยจึงมีครีมกันแดดสูตรเย็นสบายผิวมาแนะนำและบอกต่อให้ทุกคนได้รู้จักกัน ก็คือ “Bio-essence Miracle Bio Water Cooling Sunscreen SPF50+ PA++ หรือ ครีมกันแดดไบโอเอสเซ้นซ์ค่ะ


กันแดด ไบโอเอสเซ้นซ์ตัวนี้เป็นกันแดดที่ขายใน Watsons นั่นเองค่ะ ซึ่งเป็นครีมกันแดดที่มีคุณสมบัติที่


 - มีค่า SPF50+ ที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดและรังสี UVA & UVB ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 - มีไฮยาลูโรนิค แอซิดที่ช่วยล็อคและมอบความชุ่มชื้นให้กับผิวอย่างล้ำลึก

 - สามารถเป็นเมคอัพเบสใช้ก่อนแต่งหน้าได้ ทำให้แต่งหน้าติดทนนาน ดูเป็นธรรมชาติ


และเป็นครีมกันแดดสูตรเย็นที่หลังใช้แล้วจะรู้สึกผิวเย็นชุ่มชื้น โดยไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองเพราะผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนัง Dermatologically Test ดังนั้นจึงเป็นครีมกันแดดที่เหมาะกับสาวๆที่มีปัญหาผิวแพ้ง่ายค่ะ

เนื้อกันแดดจะเป็นสูตรเนื้อโลขั่นบางเบาค่ะ หลังทาจะซึบซาบได้อย่างรวดเร็ว ไม่ทิ้งความมัน  ไม่เหนียวเหนอะเลยแม้แต่น้อย



วิธีใช้ ควรเขย่าขวดก่อนใช้นะคะ และใช้ปริมาณที่พอเหมาะ ทากันแดดให้ทั่วใบหน้าและลำคอก่อนออกจากบ้านหรือก่อนเจอแสงแดด 15 นาทีค่ะ และเพื่อการปกป้องที่มีประสิทธิภาพ ควรทาซ้ำเมื่อต้องทำกิจกรรมกลางแจ้งหรือว่ายน้ำนะคะ


เป็นกันแดดที่ไม่มันต่อผิวเลยค่ะ เพราะจากที่พลอยใช้แล้วรู้สึกเย็นสดชื่นสบายผิวมากๆ และเมื่อซับหน้าด้วยกระดาษซับมันแล้วแทบจะไม่ค่อยมีความมันติดกระดาษมาให้เห็นเลย  

ดังนั้นจะเจอแดดแค่ไหนก็ไม่หวั่นค่ะ เพราะไม่รู้สึกแสบผิวหน้าเลย เย็นสบายผิวได้ตลอดทั้งวัน  เมคอัพก็อยู่ติดทนไม่มันเยิ้มออกมาให้น่าเกลียดค่ะ ใครกำลังตามหากันแดดสูตรเย็นผิวแนะนำตัวนี้เลยค่ะ

ราคาหลอดละ 490 บาทค่ะ สามารถหาซื้อได้ที่ Watsons, Watsons Online, Lazada, Beauticool และทางเพจ Bio-essence Thailand นะคะ


Ploy Thatsani

Ploy Thatsani

สวัสดีค่ะ ชื่อ พลอย นะคะ ปัจจุบันอายุ 28 ปี ทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยที่ราบสูงแดนอีสาน ณ โคราช และมีลูกๆที่น่ารัก 2 คน แถมมีน้องเหมียวฮีลใจด้วยอีก 1 ตัว ❤️

ส่วนตัวชื่นชอบการรีวิวเรื่องความสวยความงาม สกินแคร์ เมคอัพต่างๆ และ ชอบถ่ายรูปสินค้า สิ่งของ หรืออื่นๆที่ไม่ใช่ตัวเอง 555 ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัว และ ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ :)
-----------------------------------------------------
ติดต่องาน
Facebook: Thatsani Yaemmanat
Line: ploy7638
Twitter: ploy_thatsani
IG: ploy_thatsani

FULL PROFILE