ไฟนอลนี้หน้าไม่โทรมม

12 2
สวัสดีค่ะ สาวๆชาวจีบันทุกคนน ช่วงนี้เป็นช่วงไฟนอลของเรา ซึ่งต้องอ่านหนังสืออย่างหนักหน่วง บางวันอ่านตั้งแต่เช้ายันดึก พอได้นอนน้อย ผลที่ตามมาคือ “หน้าโทรม” นั่นเองค้าา ก็เลยต้องบำรุงหน้ากันหน่อย เรามีตัวช่วยมาแนะนำ นั่นคือ เจ้า 3 ตัวนี้นั่นเอง
1.Hada Labo Premium Lotion
น้องฮาดะ ขวดสีทอง น้องช่วยฟื้นฟูผิวโทรมๆ ให้กลับมาสุขภาพดี ผิวเต่งตึง และยังช่วยกระชับริ้วรอยต่างๆบนใบหน้า ที่สำคัญน้องสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลย แม้ผิวแพ้ง่าย เพราะน้องเค้าไม่มีน้ำหอม และ แอลกอฮอล์ เนื้อของน้องเค้าจะเป็นสีใสเข้มข้น
วิธีใช้ : ตบเบาๆบนใบหน้า ก่อนการลงสกิลแคร์ตัวอื่นๆ แต่อย่าตบเพลินจนรุนแรงนะคะ เดี๋ยวจะเจ็บหน้าเอาได้
2.It’s skin Power 10 Formula YE effector
น้องตัวต่อมาคือ เซรั่มยอดฮิต it’s skin ขวดแดงนั่นเองง น้องตัวนี้ ช่วยเพิ่มพลังและฟื้นฟูผิวให้กลับมามีชีวิตชีวา น้องเค้ามีสารสกัดจากยีสต์ ที่เป็นอาหารของผิว ช่วยให้หน้าไม่โทรม และแข็งแรง เนื้อเซรั่มจะเป็นสีขาวขุ่นๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆแบบแปลกๆ ผิวแพ้ง่าย แนะนำซื้อแบบซองหรือขนาดทดลองมาใช้ก่อน
วิธีใช้ : หนังจากตบหน้าด้วยน้ำตบเสร็จแล้ว ลงตัวนี้ต่อเพื่อให้หน้าพร้อมรับกับเซรั่มและครีมบำรุงตัวต่อไป
3.Innisfree wine jelly sleeping pack
น้องตัวต่อมา เป็นมาร์สตัวดังของ innisfree อุดมไปด้วยสารสกัดจากไวน์องุ่น ช่วยทำให้ผิวหน้าได้รับการบำรุงอย่างเต็มที่ ช่วยบำรุงให้ผิวหน้าเนียนนุ่มชุ่มชื้น ตื่นมาหน้าเด้งนุ่มๆมากกกก แถมยังมีกลิ่นหอมไวน์องุ่น หอมหวานมากๆๆ
วิธีใช้ : ลงเป็นตัวสุดท้ายก่อนเข้านอน
ขอบคุณทุกๆคนที่อ่านจนจบน้าา ใครมีเคล็บลับเพิ่มเติมอะไร หรือคำติชมอะไร มาแชร์กันได้เลยยน้าา ?


Pawinee Poomparnthong

Pawinee Poomparnthong

ชื่อฟ้า นะคะ เป็นสาวผิวแทน ผิวผสมค่อนข้างมัน ฝากเนื้อ ฝากตัว ฝากน้องไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ รีวิวเล็กๆน้อยๆส่วนใหญ่จะอยู่ในทวิตเตอร์นะคะ

FULL PROFILE