Review ~ ใส่ขาสั้นอย่างมั่นใจต้อนรับก่อนปีใหม่

11 1

สวัสดีค่า สาวๆทุกคน

    ช่วงนี้ทำงานดึก ตัวส้มเองก็เลยต้องทานอาหารมื้อดึกเกือบทุกคืน รู้สึกได้เลยว่ารูปร่างหลายๆจุดเริ่มไม่กระชับ หย่อนย้วย แอบเจ้าเนื้อขึ้นเยอะเลยแฮะเรา ไม่ได้การละต้องหาตัวช่วยหน่อยแล้ว มีเพื่อนแนะนำให้ใช้พวกครีมยกกระชับสัดส่วน หลังจากที่ได้มองหาครีมหลายตัวก็ไปเจอมาตัวนึงที่ส้มทดลองใช้เองจริงๆและเห็นถึงความแตกต่างอย่างเห็นได้ชัด จริงๆแล้วคืออยากแอบเก็บไว้ใช้เงียบๆคนเดียวนะ ไม่ได้อยากบอกใคร แม้ว่าส้มอาจจะไม่ใช่คนอวบหรือเจ้าเนื้อ แต่ไม่ใช่ว่าจะไม่มีเซลล์ลูไลต์นะคะ เพราะส้มชอบทานอาหารจำพวกของมัน ของทอด หมูกรอบ ชาบู ปิ้งย่าง มากกกก และเป็นคนไม่ชอบออกกำลังกายเลย แถมยังกินจุกว่าผู้ชายอีก T^T  เห็นแบบนี้ก็ซ่อนรูปอยู่พอสมควรน้า 5555 ส่วนที่เป็นกังวลใจหนักๆเห็นจะเป็นต้นแขน และต้นขาอ่อนด้านหลัง มันเป็นอะไรที่นอยอยู่มากๆๆ เพราะใส่ขาสั้นก็จะเห็นผิวเป็นคลื่นคล้ายเปลือกส้มเบาๆ เวลาเดินนี่หมดความมั่นใจเลย หรือเวลาเสื้อเปิดแขนจะดูตันๆ ส้มเป็นคนที่ถ้าน้ำหนักขึ้นแขนจะออกหนักมาก แต่ใช่ว่าเราจะหมดหนทางไปซะทีเดียว จนส้มได้มาเจอกับเจ้านี่

ALFINA ABSOLUTE SOLUTION BODY CREAM

“แอลฟีนา แอบโซลูท โซลูชัน บอดี้ ครีม” คัดสรรจากจากสารสกัดที่อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว แต่ทรงพลังในการทำงาน ซึ่งน้องเค้าไม่ใช่แค่ครีมลดกระชับสัดส่วน ไม่ใช่แค่ครีมบำรุงผิวอย่างเดียวนะคะ แต่ยังช่วยฟื้นฟูผิวที่แห้งและหย่อนคล้อย ให้กลับมาชุ่มชื้นเรียบเนียน เห็นแค่ฝาหลอดก็ชอบแล้วดูไฮโซมากกกกกกก เป็นเหมือนอคิลิคเคลือบทองด้านในมีความหรูหรา ให้คะแนนแพ็คเกจเต็มสิบไปเลยจ้า
เนื้อครีมจะเป็นสีขาวข้น มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ คล้ายกลิ่นเม็นทอลแบบอะโรม่าเลย น้องเค้าใช้สารสกัดที่อ่อนโยน สาวๆไม่ต้องกังวลนะคะว่าจะแพ้ หรือผื่นจะขึ้น เพราะส้มเองก็เป็นคนผิวบอบบางและแพ้ง่ายเช่นกันค่ะ ที่น่าประหลาดใจมากคือแม้น้องเค้าจะอ่อนโยนแต่ขอบอกเลยว่ามีความทรงพลังในการลด กระชับ ฟื้นฟู อย่างเห็นได้ชัด ว้าว ว้าว ว้าว
ส่วนผสมหลักๆของน้องเค้าจะมี 
  • Paullinia cupana seed extract ช่วยลดอาการบวม ปรับเซลล์ผิวให้เนียนเรียบบบ ต่อต้านริ้วรอย และช่วยควบคุมระดับเซลลูไลต์

  • Coleus forskohill root extract ช่วยทำให้ไขมันแตกตัวและเผาผลาญได้เร็วมากขึ้น ผิวกระชับ

  • Equisetum arvense extract ทำให้เซลล์ผิวหนังกระชับและแข็งแรงขึ้น

หลังจากที่ใช้แล้ว จะรู้สึกได้เลยว่าเนื้อครีมเบา แห้งเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่เป็นคราบ มีความเย็นสบาย ผ่อนคลาย วิธีใช้ก็ง่ายมากมาก แค่ทาครีมบริเวณผิวที่ต้องการในปริมาณปกติ หรือจะเน้นพิเศษบริเวณที่มีเซลลูไลต์หรือผิวเปลือกส้มก็ได้ จนเนื้อครีมซึมเข้าไปในผิวหนัง จะให้ดีแนะนำว่าควรทาครีมย้อนขึ้นเพราะจะทำให้ครีมซึมสู่ผิวได้ดียิ่งขึ้นค่ะ ใช้จริงเป็นประจำทุกวันเช้าและก่อนนอน (วันไหนขี้เกียจมาก ก็นอนทาเลยที่เดียว 555) ผลที่ออกมาก็เป็นแบบนี้เลยค่ะ
พอใช้ไปสักระยะผิวบริเวณที่นิ่มๆห้อยๆๆหน่อยๆก็กระชับเด้งขึ้น ไม่หย่อนย้วย บรรดาเซลลูไลต์หรือผิวเปลือกส้ม ค่อยค่อยจางลงอย่างเห็นได้ชัด
ความรู้สึกตอนนี้นี่ ส้มบอกเลยว่ารู้สึกมั่นใจในการอวดขาเรียววว แขนเรียวววขึ้นเยอะเลยค่ะ แถมยังเห็นได้ชัดว่าผิวมีความชุ่มชื้นเรียบเนียนขึ้นอีกด้วย เพื่อน ๆ คนไหนที่มีปัญหาสัดส่วนไม่กระชับ หย่อนย้วย มีรอยแตกตามผิว มีเซลลูไลต์ มีผิวเปลือกส้ม ครีมตัวนี้ช่วยได้เลยค่ะ ขอบอกว่าเห็นผลตั้งแต่ใช้หลอดแรกเลยนะคะ 
เอาเป็นว่าถ้าใครไม่มีเวลาออกกำลังกายแบบคนอื่นเขา เจ้าน้อง “แอลฟีนา แอบโซลูท โซลูชัน บอดี้ ครีม” ก็ถือได้ว่าเป็นทางเลือกที่ดีอีกทางสำหรับคนขี้เกียจแบบส้มเลยแหละค่ะ
หากใครสนใจอยากลองหามาใช้กันลองไปค้นหาชื่อในเพจเฟสบุ๊คดูนะคะ ส้มซื้อตอนช่วงโปรโมชั่น ราคาไม่แพง แต่สำหรับส้มเป็นคนจัดหนักเล่นใหญ่อยู่แล้ว เห็นเพื่อนเค้าแนะนำสบู่ ขาวใส ลดสิว กระชับรูขุมขนมาด้วย ก็เลยจัดมาด้วยกันเพราะคุ้มมาก ค่ะ ยังไงลองไปหามาใช้กันดูนะคะ วันนี้ส้มต้องขอลาไปก่อนแล้วพบกันใหม่นะคะ กระทู้หน้าหากใช้สบู่และดีอาจจะมารีวิวให้ต่อนะคะ แล้วพบกันใหม่นะคะ บ๊ะบายยยยจ้าสาวๆๆๆขอให้ทุกคนน ผอมทันปีใหม่นะคะ><


Misskzom

Misskzom

สวัสดีค่าเราชื่อ “ส้มส้ม”

FULL PROFILE