เปิดเห่อ #4 แป้งคุมมัน "Srichand Translucent Compact Powder" ใช้แล้วหน้าเป๊ะเว่อร์!!

15 1

ฮัลโหลเพื่อนๆ กลับมาอีกแล้วกับการเปิดเห่อ!! #4 กันแล้วนะทุกคน ทาง  น่ารักส่งของน่ารักมาให้เราได้ลองใช้ลองเล่นตลอดๆ เลย รอบนี้เป็นแป้งจาก "ศรีจันทร์" รุ่น "Srichand Translucent Compact Powder"

จะบอกว่าดีใจสุดๆ ที่ได้มา เพราะปกติิเราใช้รุ่นกระปุกอยู่แล้ว...กำลังคิดว่าจะไปซื้อรุ่นตลับมาลองแต่เหมือนทางจีบันจะรู้ใจส่งมาให้ลองก่อน

หน้าตากล่องจะเป็นแบบนี้เลยจ้า สีม่วงอันเป็นเอกลักษณ์สวยสดใสน่าใช้ ตามสไตล์ของศรีจันทร์เค้านั่นแหละ ^^

ตลับด้านในก็จสวยเหมือนเดิม ของเราที่ได้มาจะเป็นขนาด 4.5 กรัมจ๊ะ ตลับเล็กๆ สามารถพกในกระเป๋าได้สบายเลย แถมยังเบาไม่หนักด้วย

เปิดมาด้านในก็จะเจอพัฟนุ่มๆ ที่ใช้งานได้จริงๆ จิกแป้งได้ดีเวลาเกลี่ยบนหน้าก็ดีแป้งไม่จับตัวเป็นก้อน แถมยังมีกระจกเอาไว้ส่องสะดวกสบายมากๆ

และนี้คือสีของเนื้อแป้งนะ...ตัวนี้เค้าเป็นป้งแบบโปร่งแสง สามรถใช้ได้เข้ากับทุกสีผิวเลย เนื้อแป้งเค้ามีความละเอียด บางเบาใช้แล้วเรียบเนียน ดูเป็นธรรมชาติ พร้อมคงคุณสมบัติคุมมันเอกลักษณ์โดดเด่นของศรีจันทร์เอาไว้ได้ดี และที่สำคัญรุ่นนี้เป็นแป้งที่ปราศจากพาราเบน และน้ำหอม ไม่มีการทดลองกับสัตว์ด้วยเลิฟเลยล่ะ

ความรู้สึกหลังใช้ : ส่วนตัวชอบเลยนะ คิดว่าถ้าหมดตลับนี้คงได้ซื้อใช้ต่อแน่นอน เพราะว่าเค้าบางเบา สีก็กลืนกับผิวดี คุมมันโอเค (เราหน้าไม่มันมาก) รู้สึกว่าหน้าผ่องตลอดทั้งวัน เช้าจรดเย็นเลย คือสบายหน้ามากๆ พกพาสะดวก ราคาก็โอเค (ยิ่่งเวลาจัดโปรโมชั่นนี่ต้องตุนเลยนะ) 

...เอาเป็นว่าเพื่อนๆ คนไหนที่เล็งๆ ไว้เราแนะนำว่าควรลองมันดีมากจริงๆ ไม่มีผิดหวังแน่นอนจ้า และต้องขอบคุณทาง Jeban ด้วยนะคะ ที่มีกิจกรรมดีๆ มาให้ร่วมสนุกและส่งของดีๆ มาให้ใช้ตลอดเลยจ้า 


วันนี้ขอตัวลาไปก่อน คราวหน้าจะมีอะไรดีๆ มาแชร์อีกรอติดตามกันได้จ้า บ้าย บายยย ^^


Bababurin

Bababurin

Lifestyle by bear....เราชื่อป๋อมแป๋มนะจ๊ะ
ขอมาแชร์เรื่องราว ไลฟ์สไตล์ รีวิว ต่างๆ ในสไตล์แบบที่เข้าใจง่ายๆ เป็นกันเอง
.....ฝากติดตามกันด้วยนะคะ✌?
FB: Enjoywithbear
IG: Enjoywithbear
Blog: https://lifestylebybear.blogspot.com/
E mail: lifestylebybear@gmail.com

FULL PROFILE