[vlog] พาไปเที่ยว primo piazza ตามมาให้อาหารอัลปาก้าที่เขาใหญ่กันค่ะ

15 1
        ครั้งนี้ลินขอเอาภาพบรรยากาศที่ลินไปเที่ยวไว้มาลงนะคะ  ฤดูหนาวๆแบบนี้  หลายๆคนคงนึกถึงเขาใหญ่  นอกจากจะอากาศดีแล้วยังอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯอีกด้วยค่ะ ซึ่งลินจะพาไปเที่ยว “อิตาลีเมืองไทย” กันแหละค่าา พร้อมกับชมความน่ารักและให้อาหารเจ้าปุกปุย คอยาว แสนน่ารักกันจ้าาาา นั่นก็คือ เจ้าตัว”อัลปาก้า” นั่นเองงงง
      ซึ่งสถานที่นี้มีชื่อว่า “primo piazza” ตั้งอยู่เขตพื้นที่ท่องเที่ยวเขาใหญ่ ด้วยตัวอาคารถูกปลูกสร้างจำลองเมืองโบราณของอิตาลี ที่มีมากว่า 500 ปี เมื่อมาอยู่บนพื้นที่โลเคชั่นงามๆแบบเขาใหญ่ แหมมมม.....ถ่ายรูปออกมานี่เหมือนกับว่าอยู่เมืองนอกซะยังยังงั้นเลยละค่าาาา และที่สำคัญนอกจากจะมีวิวที่สวยแล้ว ภายในยังมีเจ้าตัวอัลปาก้า ดองกี้ และแกะเมอริโน่ หน้าตาบ๊องแบ๊ว แสนน่ารักปุกปุย ให้นักท่องเที่ยวได้ถ่ายรูปและให้อาหารอย่างใกล้ชิดอีกด้วย จัดได้ว่าไปที่เดียวมีรูปให้ลงไปอีกหลายเดือนเลยล่ะ เพราะภายในสถานที่มีจุดสวยๆ ชิคๆ ให้ได้เลือกถ่ายรูปกันตามใจชอบเล้ยยยย ?
     สำหรับการมาเที่ยวชมที่นี่นั้น มีค่าบัตรเข้าชมด้วยนะคะ ในราคาผู้ใหญ่ 100 บาท เด็ก 50 บาท ส่วนของหางบัตร นำไปแลกอาหารที่จุดแลกภายใน เพื่อเอาไปป้อนน้องๆ ได้อย่างใกล้ชิดเลยจ้าาาา ถึงจะมีค่าบริการเข้าชม แต่แลกกับการได้รูปสวยๆกลับมาอย่างอภิมหึมานั้น ก็คุ้มอยู่นะคะ แฮร่ๆ ก็เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่ควรค่าแก่การมาอยู่นะคะ^^

ใครอยากชมบรรยากาศสวยๆ

ลินก็มีคลิปวีดีโอฟุตเทจมาให้ดูกันด้วยน้าาา

 


Lin Linaway

Lin Linaway

ชื่อ ลิน นะคะ i’m 1991 girl love makeup,skincare and photoshoot

FULL PROFILE