REVIEW & EASY EYEBROW TUTORIAL

13 2
ฮัลโหลทุกคนน ! ที่บ้านเพื่อนๆ อากาศหนาวหรือยังคะ ส่วนบ้านฟ่าร้อนมาก แดดแรงสุดๆ แต่งหน้าทีต้องคอยซับคอยเช็ดอยู่บ่อยๆเพราะเหงื่อออก กลัวหน้าเป็นคราบ กังวลว่าหน้ามันมากๆแล้วเครื่องสำอางจะหลุด  ! เฮ้อออ

แต่ถึงอย่างนั้น “คิ้วคือมงกุฎของหน้า” จะหลุดลอกไม่ได้ ต้องสตรองกว่าใดๆทั้งปวง
และวันนี้ ! ฟ่ามี item คิ้วๆ มาฝาก รีวิวสบายๆในแบบฉบับของฟ่าเอง เพื่อให้เพื่อนๆได้อ่านรีวิวแบบเรียลๆกันไปเลย
และเพื่อให้ทุกคนได้เห็นถึงความต่างและความดีงามของ item ตัวนี้ ฟ่าจะทำการเขียนคิ้วให้ดูด้วยค่ะ 
 
ไอเท็มที่ฟ่านำมาวันนี้ก็คือ Lifeford Paris Slim Eyebrow Pencil ดินสอเขียนคิ้วแบบสลิม

สีที่ฟ่าใช้เป็นสีน้ำตาลเข้ม [ DARK CHOCOLATE ] 
LIEFORD PARIS SLIM EYEBROW PNCIL จุดเด่นของตัวนี้ก็คือเป็นดินสอเขียนคิ้วแบบสลิม มาในรูปแบบแท่งหมุนออโต้ไม่ต้องเหลา หัวดินสอเรียวเล็กมาก มีขนาดเพียง 1.5  มม. มาพร้อมกับแปรงสำหรับเกลี่ยสีและจัดทรงคิ้ว  

ข้อดีของตัวนี้คือ เขียนง่าย ได้เส้นคมสวย เหมาะกับทุกคนเลยค่ะไม่ว่าจะเป็นมือใหม่หัดเขียน หรือมือโปรที่ต้องการงานคิ้วเนียนๆเฉี่ยวๆ เรียกได้ว่าตอบโจทย์กับทุกคน 

ฟ่าลองหมุนเนื้อดินสอเขียนคิ้วออกมาเยอะๆ เพื่อให้เห็นความเพรียวผอมของเนื้อดินสอ บางมากกก !
อีกด้านเป็นที่ปัดคิ้วขนสั้น ช่วยให้เกลี่ยง่ายขึ้น ไม่ฟุ้งเกินทรงคิ้ว และเก็บขนคิ้วให้ดูสวยมีความเป็นธรรมชาติมากขึ้น
ฟ่าลองสวอทสีของดินสอให้ดูสองแบบเพื่อให้เห็นภาพชัดเจน

EASY EYEBROW TUTORIAL
มาถึงขั้นตอนสำคัญของการสวมมงกุฎให้ใบหน้า ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่าฟ่าจะกันคิ้วเป็นประจำถ้ารู้สึกว่าขนคิ้วมันขึ้นเยอะและดูรก โดยทรงคิ้วที่ฟ่าเขียนเป็นทรงที่เข้ากับรูปหน้าของฟ่าเองอยู่แล้ว เพียงกันขนคิ้วส่วนเกินออกเท่านั้นค่ะ 
มาดู  3 ขั้นตอนง่ายๆด้วย Lifeford Paris Slim Eyebrow Pencil กันเลยดีกว่า

1. ขึ้นกรอบคิ้วมาก่อนอันดับแรก เน้นสร้างกรอบคิ้วจากหางคิ้วนะคะ เริ่มจากสร้างกรอบคิ้วด้านล่าง ทำมุมเฉียงให้พอเหมาะ เสร็จแล้วเติมหางคิ้วบน ที่สำคัญต้องเน้นที่จุดหักของหางคิ้วนะคะ ทรงคิ้วสวยๆจะดูได้จากตรงนี้เลย
2.  วาดกรอบคิ้วโดยเริ่มวาดจากหัวคิ้วให้มาจบกับจุดหักของคิ้วที่เราเขียนไว้ในขั้นตอนแรก  ตอนวาดหัวคิ้วเบามือหน่อยนะคะ ในตอนที่เราเกลี่ยมันจะชัดขึ้นมาเอง   เพียงเท่านี้ก็จะมีกรอบคิ้วที่พร้อมจะถมสีกันแล้ว

3. ถมสีลงในกรอบคิ้วเริ่มจากหางคิ้วก่อนค่ะ เน้นถมเข้มที่ส่วนหางเพื่อให้ได้สีชัด ซึ่ง Lifeford สีเค้าก็ชัดมากอยู่แล้ว เพราะงั้นไม่ต้องลงน้ำหนักมาก หลังจากถมสีมาถึงกลางคิ้วแล้วให้เบามือลง และเปลี่ยนมาใช้ที่ปัดคิ้วเพื่อเบลนสีให้เนียนขึ้น เบลนมาที่หัวคิ้วเพื่อให้สีส่วนหัวฟุ้ง ดูมีมิติค่ะ
เพียงเท่านี้ก็เสร็จเรียบร้อยกับขั้นตอนการเขียนคิ้วง่ายๆ ด้วย item ดีๆที่ทำให้ชีวิตเราสะดวกมากยิ่งขึ้น ช่วยสร้างมงกุฎของหน้าได้สวยๆเป๊ะ ปัง ไม่ต้องกังวลระหว่างวัน ต่อให้ต้องออกแดด ซับเหงื่อบนใบหน้ามงกุฎสวยๆนี้ก็ยังคงอยู่

ความรู้สึกหลังใช้ : เนื้อดินสอนุ่ม เขียนง่ายมากเนื่องจากตัวดินสอมีขนาดเล็กทำให้วาดรูปทรงได้ง่ายขึ้น สีสวย ติดทน เกลี่ยง่าย หลังเบลส่วนหัวคิ้วรู้สึกว่ามีมิติสวย แต่กังวลเรื่องของไส้ดินสอเขียนคิ้ว หมุนออกมาใช้นิดเดียวพอนะคะต้องระวังจุดนี้  โดนรวมๆ ถือว่าโอเคค่ะ

หากเพื่อนๆคนไหนที่สนใจ สามารถหาซื้อได้ ใน 7-11 และช็อปเครื่องสำอางได้เลย ราคาน่ารักเพียง 129 บาทเท่านั้นค่ะ



วันนี้ฟ่าต้องขอตัวลาไปก่อนนะคะ พบกันใหม่กระทู้หน้าค่ะ บะบาย <3


fifafufi

fifafufi

Hi :) I'm fifa since 1994.
line : fifafufiii (i 3 ตัว )
ห้ามทำรูปไปใช้โดยไม่ขออนุญาติ
พบเจอปรับรูปละ 10,000 บาท

FULL PROFILE