REVIEW | ชอบมากทรีทเม้นท์นมบำรุงผม ใครทำผมบ่อยๆ ห้ามพลาด !!

13 1
สวัสดีค่ะ วันนี้ขอนำเสนอทรีทเม้นท์บำรุงผมสูตรน้ำนม ฉบับคนทำผมและโดนความร้อนบ่อยๆ ที่เฟินชอบมากกกกก เอามาหมักผมได้บ่อยๆได้ไม่เบื่อเลย

HAIR TREATMENT MILK สูตรป้องกันความร้อน BY LOLANE


ทรีทเม้นท์บำรุงผมอันนี้จริงๆแล้วมีสองสี คือสีชมพูสำหรับคนทำสีผม กับ สีฟ้าอันนี้สำหรับสูตรป้องกันความร้อน ที่เฟินมารีวิวสำหรับคนที่ชอบทำผม เช่น หนีบ ไดร์ ม้วนผมบ่อยๆแบบเฟินเลย สำหรับคนที่ทำผมบ่อยๆจะเข้าในความรู้สึกเวลาผมเสียแห้ง แตกปลาย ไม่มีน้ำหนักดีว่ามันน่าหงุดหงิดแค่ไหน
ก็เลยตั้งใจว่าจะมารีวิวทรีทเม้นท์น้ำนมตัวนี้เลย เพราะว่ามันเริ่ดมากฮะทุกคนนน เริ่มแรกเลย คือ แพคเกจจิ้ง คือ คิ้วท์มากๆๆๆ
พอเปิดออกมาจะได้กลิ่นนมหอมๆ โดยส่วนตัวเฟินชอบกลิ่นนมแบบนี้มากๆ ทำให้ฟินไปอีกเวลาหมักผม แถมหลังหมักเสร็จล้างออกกลิ่นก็ยังติดอยู่จางๆ เป็นกลิ่นนมอ่อนๆ 
  ที่สำคัญ คือ เขามีส่วนผสมจากนม Hokkaido และ Cuticle Care Complex ที่ช่วยปกป้องผมจากความร้อน ด้วยการไปปิดเกล็ดผมชั้นนอกให้เรียบสนิท และคืนความชุ่มชื่นให้เส้นผม ทำให้ผมดูสวย เงางาม ดูสุขภาพดี และจัดทรงผมได้ง่าย
วิธีใช้ คือ ใช้หลังสระผมได้เป็นประจำ แค่หมักทิ้งไว้สักพักแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด ความรู้สึกหลังใช้ คือ กลิ่มนมหอมมากๆ เป็นกลิ่นอ่อนๆนะ และผมก็นิ่มมากจากผมฟูๆ ก็เรียบเหมือนไปสระ ไดร์ที่ร้านเลย ถึงแม้ว่าจะปล่อยให้แห้งเอง ผมก็ไม่ค่อยพันกัน เวลาหวีผมหวีง่ายมากๆ โดยรวมชอบมากผมดู เงางาม มีน้ำหนักขึ้นมา ตั้งแต่ที่ใช้ครั้งแรกเลย
 ในรูปนี้ก็คือหลังหมักเสร็จก็ปล่อยให้ผมแห้งเอง ปกติเวลาปล่อยให้แห้งเองผมจะไม่ได้ดูเป็นระเบียบแบบนี้เด้ออ ก็คือจะดูผมฟูๆเกินๆออกมาดูไม่มีน้ำหนัก อยากนะนำจริงๆ

Bifernn.xx


PICHY FERN

PICHY FERN

IG - @bifernnx | ใครมีคำถามหรืออยากปรึกษาสามารถทักมาได้ทุกช่องทางเลยนะคะ

ฝากเนื้อฝากตัวไว้ด้วยนะฮะ❤

FULL PROFILE