รีวิว แป้งนามิรุ่นใหม่ที่ซื้อจากเซเว่นจ้าาา

12 1
เดินเล่นๆที่เซเว่นไปเจอแป้ง Nami ออกใหม่จ้า อยากจัดมารีวิวมากๆๆๆ คือบีบีแบบซองเค้าดังมากเลยเนอะ เมื่อก่อนไปเรียนมหาลัยก็ใช้อยู่ คราวนี้ออกแป้งมาใหม่ เราก็ไม่พลาดจัดมาลองสะหน่อยๆ
ลองเปิดดูแป้งเค้าตลับใหญ่มากเลย มีความคุ่มค่าคุ้มราคา ดูแค่ตาเปล่าแล้วก็รู้สึกได้เลยว่าแป้งต้องเนียนมากๆ และต้องมีความแมตต์มากแน่ๆ เท่านี้ลองสัมผัสดูเนื้อนุ่มและเนียนมากจริงๆ แป้งค่อนข้างละเอียดมาก ปาดดูก็คือมีความหนาอยู่นะ 
คืดดูรู้เลยว่าต้องปกปิดได้ดี
รีวิวโดยรวมแบบเรียลๆเลยนะ เราลองใช้ครั้งแรกไปฟิตเนส ลงแป้งเพียวๆเดี่ยวๆเลยไม่ลงรองพื้นเบส ไพรเมอร์อะไรก่อนเลยนะ
รู้สึกเนื้อแป้งปิดรูขุมขนได้ดีมาก แบบหายไปเลยจ้า พวกรอยสิวปกปิดได้ประมาณ 75% อาจจะไม่มิดกริบหายไป แต่ปกปิดได้ดีงามนะ เราทาไปฟิตเนส ไปเต้น ไปวิ่ง หน้าเปียกเหงื่อสุดๆ เอาผ้าขนหนูซับๆ ผิวยังใสยังเนียนอยู่เลยน้า ที่ชอบคือนางปกปิดดีมากแต่ยังสบายผิวอยู่เลยค่า
รอบสองเราลองทาไปทำงาน ก่อนลงแป้งเราลงคุชชั่นก่อนเบาๆนะ แล้วคราวนี้ใช้แปรงพุ่มหน้าๆปัดเบาๆให้ทั่วหน้า เซ็ตรองพื้นได้ดีอยู่ และได้ลุคใสๆเบาๆเนียนๆกว่าลงด้วยฟองน้ำนะ ชอบแบบลงแปรงมากกว่า
รูปนี้คือเราใช้แป้งทาเดี่ยวๆด้วยฟองน้ำที่เปียกหน่อยๆ เพื่อเพิ่มการปกปิดไปอีกจ้า รู้สึกเนียนเหมือนลงรองพื้นเลย รอยสิวปกปิดได้มากขึ้น ส่วนรูขุมขนไม่ต้องพูดถึงจ้า กริบสุดๆ ติดทนนานประมาณ 8 ชม ได้นะ แต่ก็เติมระหว่างวันได้สบายๆ ไม่เป็นคราบเลยจ้า ของเค้าถูกและดีจริงๆนะคะ ปลื้มๆ


SongPowderRoom

SongPowderRoom

FULL PROFILE