Review : รีวิวแชมพูจากเกาหลีแบรนด์ Me-In repair premium shampoo | Pearybrown

12 1

      สวัสดีค่ะเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ที่แวะเข้ามาอ่านกระทู้ของแพร วันนี้ขอว๊าปมาเรื่องผมหน่อย แพรพึ่งมาสังเกตดูว่าแพรไม่เคยลงรีวิวอะไรเกี่ยวกับผมเลย กระทู้นี้จะเป็นกระทู้แรกที่แพรจะลงรีวิวเกี่ยวกับผม ผิดพลาดอย่างไรแพรอภัยด้วยน่ะ 


เนื่องจากช่วงที่ผ่านมาแพรไปทะเลแบบบ่อยมาก ไปทุกอาทิตย์จริงๆ ผมแห้งเสียจากแสงแดดไม่ต้องพูดถึง แถมด้วยแห้งเสียจากน้ำทะเล ว่ายน้ำในสระคอลีนก็กัดไปอีก แถมแพรพึ่งไปทำสีผมน้ำตาลเทามาใหม่ๆ ทั้งกัดทั้งทำสี 

แพรได้ลองแชมพูตัวหนึ่งเป็นเวลาประมาณเกือบๆ สองสัปดาห์ได้ คือตอนแรกก็คิดว่าเป็นแชมพูธรรมดาแหละจนแฟนทักว่าผมนุ่มขึ้นน่ะ  ก็คงต้องรีวิวแบ่งปันเพื่อนแล้วละ 


       ตัวที่แพรพูดถึงก็คือตัวนี้ค่ะ Me-In repair premium shampoo เค้ามี 3 สูรด้วยกันน่ะ แต่แพรเลือกขวด สีชมพู ซึ่งเป็นสูตรที่ฟื้นฟูผมแห้งเสีย จากการยืด ดัด ทำสี  มันตรงกับความต้องการของแพรมากตอนนั้น  มันเป็นแชมพูที่นำเข้าจากเกาหลี  และที่สำคัญแชมพูได้รับรางวัลยอดเยี่ยมจากนิตยสาร Cleo ( the cleo beauty hall of fame 2018) ก็เลยค่อนข้างมีความมั่นใจในตัวแบรนด์ระดับหนึ่ง    

แบรนด์เคลม 


     ผสมสารสกัดจากเกาะเจจู ผสมกับซัลฟลาวเวอร์ ออยล์ ช่วยบำรุงผมแห้งเสียแตกปลาย  จากการทำเคมี ความร้อนจากการไดร์ ทำให้ผมสลวยไม่แห้ง ไม่เปราะ ไม่ขาดง่าย พร้อมสารบำรุงเส้นผมจากสมุนไพรเกาหลี 10 ชนิด 



ควาามรู้สึกหลังใช้

  • แพรรู้สึกว่าผมแพรนุ่มลื่นขึ้น ไม่ได้ดีขึ้นเลยในทีเดียว หรือครั้งเดียวที่ใช้   หลังจากใช้ไปประมาณ 1 อาทิตย์ แพรสัมผัสได้เวลาทำผมผมแพรอยู่ทรงมาก แทบจะทั้งวันทั้งคืนคือตื่นมาอีกวันผแพรยังอยู่ทรงอยู่เลย 

  • ผมจัดทรงง่ายขึ้น เวลาหวีปกติต้องใช้หวีที่มีซี่ห่างๆ เพราะผมหวียากพันกัน แต่ตอนนี้แพรใช้หวีซี่ถี่ๆ ได้แล้ว 

  • ปกติตอนสระผมใช้แชมพูทั่วไปแพรรู้สึกว่าผมแพรแข็งมาก แต่พอใช้  Me-In repair premium shampoo ไปประมาณ 3-4 ครั้งแพรสัมผัสได้ถึงความนุ่มของผมตอนที่โดนน้ำ 


ข้อเสีย 

ข้อเสียมันก็มีอยู่บ้างเนาะ ไม่มีอะไรเฟอเฟคไปหมด ข้อเสียคือแพรทำสีและแชมพูไม่ได้เป็นแชมพูที่เก็บสีผม ทำให้สีผมเฟดง่าย แต่จะดีขึ้นถ้าหลังจากที่ใช้แชมพูแล้ว หมักด้วย Silver  แชมพูอีกที แันนี้จะช่วยคงสีผมที่เราทำมาได้นานขึ้นค่ะ



สำหรับกระทู้นี้แพรก็ต้องขอตัวลาไปก่อนน่ะ ขอบคุณที่แวะเข้ามาเยี่ยมชมกระทู้แพรนะคะ หวังว่าจะเป็นประโยชน์บ้างไม่มาก็น้อยเนาะ   ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้าค่ะ  ><




peary_brown

peary_brown

แพรเป็น Introvert ที่พัฒนามาจาก Extrovert อาจจะเป็นเพราะผ่านเรื่องราวต่างๆ มามาก จนค้นพบความเรียบง่ายที่เราพยายามตามหามาทั้งชีวิต ชื่อชอบการทำกับข้าว งาน DIY การแต่งหน้า ความสวบความงาม ปลูกผักปลูกดอกไม้
ติดตาแรทางช่องทางอื่นๆ ได้ที่

Page facebook: Pearybrown
Instagram: Pearybrown
Youtube: Peary Brown
ติดต่องานไลน์ ID: Pairnery

FULL PROFILE