รีวิวโลชั่นตัวหอม น้ำหอม ที่ซื้อแล้วสามารถส่งต่อความรักมาให้กับสัตว์เลี้ยง และสัตว์ต่างๆ ที่ต้องการความช่วยเหลือ ช้อปแล้วได้บุญยังไงก็ต้องจัด!

12 1
ยิ่งใกล้ช่วงเทศกาลปีใหม่เข้าไปทุกที อีกหนึ่งกิจกรรมที่ขาดไม่ได้เลย คือจับฉลากของขวัญปีใหม่ ก็เลยมีโอกาสได้มาชอปปิ้งในห้าง เดินวนไปหลายรอบมากคิดไม่ออกว่าจะซื้ออะไรดี แต่ก็มีของอยู่ในใจแล้ว เราชอบซื้อพวกสกินแคร์ เทียนหอม น้ำหอม อโรม่าอะไรทำนองนี้ ก็เดินเลือกอยู่หลายแบรนด์ ดูโปรโมชั่นไปเรื่อย แต่ก็มาสะดุดที่โอเรียนทอล พริ้นเซส เห็นชั้นวางสินค้าที่มีกล่องคล้ายกล่องบริจาคอยู่ กะจะเดินไปหยอดเงินบริจาคทำบุญ เพราะคิดถึงน้องหมาที่เลี้ยงไว้ 15 ปี เพิ่งจากไปได้ 3 เดือน พอดีน้องติดเชื้อในกระแสเลือด เดินเข้าไปดูชัดๆ อ้าวไม่ใช่ ซะงั้น

แต่กลับเป็นโครงการช่วยเหลือสัตว์ เพื่อมอบให้แก่โรงพยาบาลสัตว์เล็ก คณะสัตวแพทยศาสตร์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เพื่อจัดซื้อครุภัณฑ์ทางการแพทย์ ก็เอาไว้รักษาสัตว์นั่นเอง ตามภาพเลย เพียงแค่เราซื้อสินค้า L.I.F.E Limited Edition 1 ชิ้น ก็เท่ากับว่าได้ร่วมบริจาคในโครงการ 5 บาท
โอเค สวยใจดีๆ รักน้ำ รักป่า รักสัตว์อย่างเราก็ขอจัดสักหน่อย แฮ๊ะๆๆ ก็เลยเลือกดูว่ามีตัวไหนบ้าง ถ้าดูจากเชลวางสินค้าแล้ว เค้ามีให้เลือก 3 ชนิด ก็จะมีน้ำหอม Eau De Perfume, โลชั่นทาตัว Body Souffle และตัวนี้จะคล้ายๆ น้ำหอม เป็นตัวช่วยเพิ่มความหอมฉีดใส่เสื้อผ้า ตู้เสื้อผ้าได้ Linen Mist ส่วนกลิ่นก็เช่นเดียวกันมีให้เลือกถึง 3 กลิ่น Lively (สีเขียว) กลิ่นนี้จะหอมสดชื่น หวานๆ อมเปรี้ยวหน่อยๆ ส่วนกลิ่น Joyful (สีแดง) จะหวานสดชื่นๆ ออกแนวกลิ่นกุหลาบ และอีกกลิ่นเป็นกลิ่น Friendly (สีชมพู) ให้กลิ่นหอมละมุน แนวๆ กลิ่น Cedar
และที่สำคัญที่เราเลิฟก็ตรงที่เพิ่งรู้ว่าผลิตภัณฑ์ของแบรนด์นี้ไม่ได้ผ่านการทดลองจากสัตว์ หลายคนคงเคยได้ยินกันมาบ้างแล้ว กว่าผลิตภัณฑ์จะออกมาแต่ละชิ้นให้เราใช้กัน ล้วนผ่านการทดลองในสัตว์มาแล้ว หลายต่อหลายชีวิตต้องตาย มันน่าหดหู่นะ เมื่อลองดมกลิ่น จนแอบมึนเบาๆ ดมแล้วดมอีก ติดใจอยู่ 2 กลิ่น เป็นกลิ่น  Lively (สีเขียว) และ Joyful (สีแดง) ก็เลือกเลยมา 2 แบบ เป็นแบบน้ำหอม กับโลชั่น เอาที่ว่าใครเดินผ่านก็ได้กลิ่น เราชอบคนที่ฉีดน้ำหอมแล้วแบบเดินผ่านไปแล้วกลิ่นยังวนอยู่แถวนั้น หวังว่าเราจะเป็นแบบนั้นเช่นกัน เลยเลือกโลชั่นตัวหอมด้วย ฮ่าๆ
สำหรับ Lively (สีเขียว) ตัวนี้เป็น Body Souffle โลชั่น เนื้อบางเบา ไม่เหลว จะเห็นได้ว่าเนื้อจะนุ่มฟู ได้กลิ่นหอมละมุนๆ ซึ่มสู่ผิวได้ง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ว่ากันว่าตัวนี้ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใสด้วย อันนี้เดี๋ยวคงต้องรอใช้ไปสักพักก่อน เลยตอบไม่ได้ว่าเป็นอย่างไร แต่เรื่องความชุ่มชื่นคอนเฟิร์มเลยว่าทั้งวันผิวก็ยังนุ่มอยู่ เราเน้นทาแขนขา ลำคอ แบบที่ว่าเดินผ่านไปใครก็ได้กลิ่น ทาระหว่างวันก็ได้นะ ไม่ระคายเคืองผิว ยิ่งถ้าใครเหงื่อออกบ่อยๆ หรือต้องการเพิ่มความหอมก็ซื้อติดกระเป๋าได้เลย
ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมไวมาก ขอบอก!
กลิ่น Lively
ความน่ารักก็อยู่ที่ลวดลายบนขวดนี่แหละ มาพร้อมกระเป๋าสวยๆ เอาไว้ใส่ขวดโลชั่น ส่วนใครจะมิกซ์แอนด์แมตต์ใส่อย่างอื่นก็เก๋ไม่เบา เช่น เครื่องสำอาง ขวดน้ำเล็กๆ หรือจะเป็นพวกแปรงแต่งหน้าก็ดูดีไปอีก  
และอีกกลิ่นที่ชื่นชอบ ก็เป็นกลิ่นนี้เลย Joyful (สีแดง) ตัวนี้ออกแนวกระปรี้กระเปร่า อย่างที่บอกไปมันจะหวานสดชื่นๆ ให้ความหอมเหมือนกลิ่นดอกกุหลาบ ละมุนๆ นิดๆ เราเลือกแบบน้ำหอมมา เอาไว้ฉีดตอนไปเที่ยว หรือไปออกงานพบลูกค้า มันสดชื่นดี ทำให้กระปรี้กระเปร่าระหว่างทำงาน หรือเที่ยวอะไรทำนองนั้น เรื่องกลิ่นหอมติดทนนาน มันหอมนานทั้งวันเลย  
กลิ่น Joyful 
เรามีทริคการฉีดน้ำหอมมาฝาก ต้องฉีดที่ 5 จุดสำคัญ ได้แก่ ต้นคอ หลังใบหู ข้อพับ กลางลำตัว และผม ส่วนผมคือฉีดขึ้นไปบนอากาศ แล้วหมุนให้รอบๆ ตัว น้ำหอมก็จะฟรุ้งติดตัวเราได้อีกด้วย หรือจะฉีดเพิ่มอีกจุดก็ได้นะ ตรงข้อมือ หอมจนคนหลงอ่ะ ฮ่าๆ
หอมละมุนสุดๆ ไปเลย

คราวนี้มาดูของที่ได้จากการช้อปครั้งนี้บ้าง เราซื้อมา 2 ชิ้น ก็เท่ากับเราร่วมบริจาคให้กับโครงการไป 10 บาท ไม่มากไม่น้อย เอาบุญ สิ่งที่ได้มาก็คือ น้ำหอม 1 ขวด พร้อมถุงผ้า, โลชั่น 1 ขวดพร้อมถุงผ้า สติ๊กเกอร์น่ารักๆ 1 แผ่น กับการ์ดวันปีใหม่ ที่ด้านในเป็นโปรโมชั่น ซื้อหลายขวด หลายชนิดก็ได้ราคาพิเศษ (ปล. การ์ดปีใหม่ กับสติ๊กเกอร์สามารถหยิบได้ที่ด้านหน้าตรงที่วางสินค้าเลย) และสุดท้ายเป็นถุงแบรนด์โอเรียนทอล พริ้นเซส ลายน่ารักๆ อีก 1 ใบ
ด้านล่างนี้เป็นการ์ดปีใหม่ ที่ด้านในเป็นโปรโมชั่นสินค้า
ใครที่กำลังมองหาของขวัญจับฉลาก หรือของขวัญวันปีใหม่แล้วอยากร่วมทำบุญด้วย ก็ต้องรีบเลยนะ ไม่ใช่ว่าสิ้นสุดโครงการไวนะ แต่กลัวสินค้าจะหมดซะก่อน เพราะกลิ่นหอมมันยั่วยวนใจมาก

ส่วนโครงการเค้าเริ่มตั้งแต่วันที่ 16 พฤศจิกายน 61 ถึง 31 ธันวาคม 62 ยังไงถ้าไม่อยากให้พลาดก็สามารถเช็คได้ที่ช้อปและเว็บไซต์ของทางโอเรียนทอล พริ้นเซสกันอีกทีน้า


JellySmile

JellySmile

รีวิวทุกสิ่งอัน ทุกอย่างล้วนใช้จริง :)

FULL PROFILE