Review Oriental Princess Set สวยและได้บุญ

12 4
     สวัสดีค่า วันนี้แพรไม่ได้มาคนเดียวน๊า มากับน้องร้อยล้าน ลูกสาวคนสวยของแพรค่า ก็เพราะวันนี้แพรไปช๊อปปิ้งมาหละ เดินห้างทั้งวัน สุดท้ายไปเสียทรัพย์ที่ร้านโอเรียลทอลพริ้นเซส ตอนแรกก็กะจะซื้อออยล์ใส่ผมที่ใช้ประจำ สรุปไปเจอผลิตภัณฑ์ใหม่ของเค้าที่ชื่อว่า L.I.F.E Limited Edition ชีวิตเล็กๆความหมายไม่เล็กค่ะ เห็นแล้วก็อดคิดถึงยัยสวยที่บ้านไม่ได้ เลยช๊อปปิ้งมาครบเซทเลยค่ะ
    เพราะอะไรถึงคิดถึงน้องที่บ้านอะหรอคะ เพราะ L.I.F.E Limited Edition ของโอเรียลทอลพริ้นเซส เป็นผลิตภัณฑ์สารสกัดธรรมชาติ ที่เค้าทำขึ้นมาเพื่อจะบอกว่า เค้าเป็นแบรนด์ที่ใส่ใจกับทุกชีวิตนะ โดยสินค้าทั้งหมดของเค้านั้น ไม่ได้ทดลองในสัตว์ค่ะ^^ 
ลองคิดดูสิคะ ความสวยความงามของเรา แต่ต้องมาเดือดร้อนน้องๆกระต่าย หนู ฯลฯ น้องน่าสงสารมากนะคะ แพรเคยดูคลิปที่เค้าทดลอง เศร้ามากเลย ทีนี้ก็ดีใจที่เค้าทำโครงการดีๆแบบนี้ขึ้นมา เพราะนอกจากเราจะได้สินค้าดีๆมาใช้แล้ว ของทั้งหมดในโครงการนี้ เมื่อซื้อ1ชิ้น เท่ากับบริจาค5บาท ให้กับ โรงพยาบาลสัตว์เล็ก คณะสัตวแพทย์ศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เพื่อซื้อครุภัณฑ์ทางการแพทย์ด้วยค่ะ
“นู๋ใช้ได่มั้ยคะคุณแม่” ลูกสาวถาม…ไม่ได้ค่ะ เพราะเป็นของคนเท่านั้นนะคะ น้องก็ได้แต่ปลื้มใจที่แม่เป็นส่วนหนึ่งที่บริจาคในกับโครงการนี้ละกันลูก หนังจากน้องจะสนใจสินค้าทั้งหมดที่แพรช๊อปมาแล้ว มาบอกเลยละกัน ว่ามีอะไรบ้าง อ่อ สินค้าทั้งหมดมี3รุ่น(3ลาย)นะคะ เป็น Joyful รูปกระต่าย ,Friendly รูปช้าง และ Lively ลายแมวค่ะ แน่นอน ทาสแมวอย่างแพร ก็ต้องเลือกรุ่น Livelyค่ะ แต่ละชุดก็มีสินค้าเหมือนกัน ต่างกันแค่กลิ่นนะ วันนี้แพรมาแนะนำทีละตัวเลยค่า
ตัวแรก Linen Mist ตัวนี้เป็นตัวแรกที่แพรหยิบเลย เพราะช่วงที่ฝนตก ผ้าเหม็นอับ ก็คิดว่า ตัวนี้น่าจะมีประโยนช์สุด สรุปซื้อมาปุ๊ป ฝนก็หยุดเลย5555เอาเหอะค่ะ เราก็สามารถมาฉีดเสื้อผ้าที่แขวนไว้ในตู้นานๆ หรือ ช่วยลดกลิ่นอับ ทำให้หอมสดชื่นค่ะ ราคาสามร้อยกว่าบาทค่ะ
ตัวที่2 ตัวนี้ซื้อเพราะ มันจะได้หอมเข้ากันกับLinen mist (ข้ออ้าง5555) ตัวนี้คือ น้ำหอม นะคะ หอมมากกกก รุ่นที่แพรซื้อ กลิ่นจะเป็นแนว หวานซ่อนเปรี้ยว กลิ่นจะสดชื่น สดใส ลักษณะนิสัยแบบน้องแมวเลยหละ คิดว่าเค้าคงตั้งใจทำมาแน่ๆ ขวดนี้หอมมากนะ แพรชอบมาก ขวดเล็กๆ พกไปไหนสะดวกมากค่า43
ส่วนตัวสุดท้าย ตัวนี้ชอบสุดดด (ชอบไปหมดดด) นั่นคือ Body Souffle ค่ะ โลชั่นทาผิวนี่แหละ แต่จะต่างหน่อยตรงที่เนื้อเค้าจะฟูๆ เนียนละเอียดกว่า เวลาทา จะรู้สึกเบาสบายผิว ชุ่มชื่น แต่ไม่เหนียวตัวพอน้องเค้าให้ลองเนื้อ พร้อมบอกคุณสมบัติก็คือ เอาเงินจากแพรไปได้เลยจ้าา
แถมทุกชิ้น เค้ามีถุงผ้าเล็กๆมาให้ด้วย เอาไปใส่ของจุ๊กจิ้กได้ด้วยนะ แบบใส่แปรงแต่งหน้า ใส่เครื่องเขียน น่ารักกกกกก
นี่ก็เป็นอีก1เหตุผลที่แพรจัดชุดนี้มาเหมือนกัน เพราะมันน่ารัก คุ้มค่า และได้ทำบุญด้วยยค่า
สำหรับใครที่สนใจอยากได้ของชุดนี้แบบแพร ก็ลองไปดูที่ร้านโอเรียลทอลพริ้นเซส นะ ตอนแพรซื้อ ได้ลด20%จากบัตรสมาชิกด้วย คุ้มสุดๆมั้ยหละ สำหรับคนที่มีสัตว์เลี้ยงที่บ้าน เราเข้าใจกันเนอะ ว่าการที่เราเลี้ยงเค้า มันไม่ใช่แค่สัตว์ตัวนึงเลยนะ แต่เค้าคือครอบครัวจริงๆ แถมพอเราเลี้ยง เราก็กลายเป็นคนอ่อนโยนไปเลย เห็นสัตว์อื่นก็เอ็นดูไปหมด เห็นอะไรที่เป็นการช่วยเหลือสัตว์ ก็อยากช่วย ถึงจะเล็กๆน้อยๆก็เหอะ ดังนั้นใครอยากทำบุญง่ายๆ แถมได้ของด้วย ก็ลองไปดูสินค้าจากโครงการ L.I.F.E Limited Editionนี้ดูนะคะ
หรือคนไม่เลี้ยง ก็ถือว่าได้ทำบุญกับน้องๆสัตว์ที่โรงพยาบาลสัตว์เล็ก จุฬาฯไปด้วยกันก็ได้นะ เริ่ดออก
สำหรับวันนี้แพรกับน้องร้อยล้านไปก่อนน๊า บ๊ายบายยค่า


Sirada Pongkwan

Sirada Pongkwan

FULL PROFILE