เห่อ CC จาก it cosmetics

23 4
ฮัลโหล วันนี้นิคกี้มาเห่อของดีจาก it cosmetics นั่นก็คือ cc กับ concealer นั่นเอง
ได้ยินชื่อเสียงมานานละ วันนี้ได้มีโอกาสมาลอง ไม่ผิดหวังเลย ที่สุดแห่งงานผิว เหมาะกับผิวขอบบางแพ้ง่ายเป็นที่สุด ให้ผิวสวยครบ จบในขั้นตอนเดียว เพราะเป็นทั้งเมคอัพที่ปกปิดอำพรางจุดบกพร่องบนผิว ทั้งเป็นสกินแคร์ช่วยลดเลือนริ้วรอยความร่วงโรย และทั้งยังมีกันแดดมาให้ด้วย คือทั้งปกปิด ปกป้อง และบำรุงในตัวเดียว มี 3 สูตร
ทั้งสามสูตรมีส่วนผสมที่ช่วยบำรุงผิวชนิดที่เรียกว่าเป็นเซรั่มดีๆได้เลย ที่นิคชอบคือปกติ cc จะมีสีให้เลือกน้อย แต่ของ it cosmetics มีสีให้เลือกเยอะมาก นิคชอบใช้ซีซีนะเพราะมันสะดวกดีคือหลอดเดียวจบจริงๆ มีทั้งงานสกินแคร์ มีทั้งงานเมคอัพ และยังมีกันแดดในหลอดเดียว ใช้ได้ทุกวันไม่อุดตันด้วย เนื้อบางเบาไม่หนักผิว
สวอชสีของ หลอดสีเงิน สูตรเพื่อผิวธรรมดา ให้การปกปิดได้สูงแต่เนื้อบางเบา มีส่วนผสมเหมือนเป็นเซรั่มลดริ้วรอยไปในตัว มีกันแดด SPF50+ สูตรนี้ให้ลุคธรรมชาติ เหมาะกับทุกคนและทุกวัน
สวอชสีของ หลอดสีเขียว สูตรควบคุมความมัน ให้ลุคแมทท์ กระชับรูขุมขน เหมาะกับคนที่มีปัญหาสิว ผิวมัน เพราะมีส่วนผสมจากทีทรีช่วยลดสาเหตุของการเกิดสิว ตัวนี้มีกันแดด SPF40 
สวอชสีของ หลอดสีชมพู เพิ่มความชุ่มชื้น เหมาะสำหรับคนผิวแห้ง เพิ่มความกระจ่างใส ลดเลือนริ้วรอย และมีกันแดด SPF50+ 
อ้อ เค้ามีคอนซีลเลอร์ด้วยน้าา หลอดดำปกปิดแบบสุดๆ ส่วนหลอดชมพูก็เพิ่มความสว่างให้ใต้ตาได้ดีมาก หลอดชมพูเหมาะกับคนที่ใต้ตาคล้ำมากกกที่สุด
สำหรับนิคเองก็ใช้สีชมพูทั้ง cc ทั้ง คอนซีลเลอร์เลย เพราะนิคเป็นคนผิวแห้ง และใต้ตาคล้ำจากอาการภูมิแพ้ สี cc ที่นิคใช้คือ #Light จริงๆนิคอยากบอกว่าหากใครจะซื้อมาลองใช้ นิคขอแนะนำให้เลือกเฉดสีที่สว่างกว่าผิวหนึ่งเบอร์จะดีมาก พอเซ็ทตัวมันจะพอดีแล้วค่อยๆผ่องสวยเลย ในส่วนของคอนซีลเลอร์นิคใช้ #Light medium ชอบมากคอนซีลเลอร์กลบใต้ตาได้มิด แถมให้ผิวไบรท์สุดๆไม่แห้งหนืด ไม่เหนอะหนะด้วย ส่วนซีซีไม่ต้องพูด ตบมือเลยดีกว่า ดูรูปที่ทาสิ งานผิวดีมากกกก จริงๆงานผิวที่ดีกว่าสมคำเคลม คือผิวยังดูเป็นผิวธรรมชาติ แต่ดูเรียบเนียน กระจ่างใส และรู้สึกว่าใช้แล้วหน้าดูเด็กลง 555 ไม่ได้คิดไปเอง คนรอบข้างทุกเลยว่าวันนี้ใช้อะไร ทำไมหน้าดูสดใสอ่อนวัย
เลิฟเลย และหลอดชมพูสูตรสำหรับคนผิวแห้งก็ถูกใจนิคมาก เพราะให้ผิวนิคชุ่มชื้น ไม่แห้งลอก ใช้แล้วไม่เป็นคราบ ช่วยให้ผิวดูไม่แห้งทั้งวัน จับแล้วเหมือนไม่ทาอะไร แต่ดูด้วยตาจะเห็นเลยว่าผิวดูสุขภาพดีสุดๆ
ขอบคุณที่รับชมค่ะ


Lilo_alo5

Lilo_alo5

ชอบแต่งหน้า บ้าเครื่องสำอาง ว่างก็รีวิว
..เริ่มงาน 8.30 แต่มาถึงที่ทำงาน 7.00 ทุกวัน เลยมีเวลานั่งแต่งหน้า นั่งเขียนรีวิวชิวๆค่ะ..

FULL PROFILE