เครียดๆกันมาทั้งปี จนหน้าแก่เหมือนอูฐทะเลทราย ได้เวลามาซ่อมเซลล์ผิวรับปีใหม่กันค่ะ

10 1

สวัสดีเดือนสุดท้ายของปีค่ะเพื่อนๆ ทุกคน  หมดไปอีกปีแล้วเจอะเจออะไรกันมาบ้าง ค่อยๆแก้กันไปนะแล้วทุกอย่างจะทำให้เราเติบโตแข็งแรงขึ้น หรือแก่ขึ้นนั่นเอง55  แค่วุฒิภาวะน่ะ แต่ถ้าหน้าแก่ดำเหี่ยวเป็นหน้าอูฐนี่ไม่ได้เลย ต้องรีบแก้ด่วนๆเลย


 วันนี้ขอบอกเลยว่าเด็ดสำหรับ คนที่มีวัยใกล้เลข 3 อย่างเราTT  หรือเลย3 ไปหลัก 4 ก็ห้ามพลาดเลย เพราะเรามีของดีมาแชร์ให้ฟัง เป็นผลิตภัณฑ์นมอูฐที่ช่วยบำรุงผิวหน้า แบบเปลี่ยนเซลล์ผิวเสื่อมแก่ให้เป็นเซลล์ผิวสดสว่างกระจ่างใสแข็งแรงเลยทีเดียว 


ขอเล่านิดนึงนะว่าก่อนหน้านี้ เราเองก็ดูแลผิวตามสมควร แต่ก็ไม่ได้ใส่ใจมากนักแค่เน้นบำรุงไม่ให้ผิวแห้งคิดว่าน่าจะพอ....แต่วันเวลาผ่านมาในวัยที่ใกล้เลข 3 ทำให้รู้สึกเลยว่า เราเป็นสิวง่ายขึ้นโดยเฉพาะช่วงมีประจำเดือนหรือเวลาที่เราเจอฝุ่นเจอแดดแรงๆ อากาศผันผวน 4ฤดูต่อวัน  การแต่งหน้าใช้เครื่องสำอางบ่อยๆ  ยิ่งช่วงที่เครียดหนักๆบางครั้ง ก็ทำให้ผิวหน้าเรายิ่งแห้งซีดโทรม ดูหม่นๆ ปัญหาผิวก็ ไม่ว่าจะเป็นรอยสิวหลังมีประจำเดือน  ฝ้าแดด กระ จุดด่างดำต่างๆก็มา แล้วเวลาเป็นทีนึงนะหายยากมากๆ เฮ้อออ

จนเราเริ่มหันมาใส่ใจดูแลผิวมากขึ้น และมาเจอนี่จ้า ผลิตภัณฑ์จาก "Phil" เค้าเป็นผลิตภัณฑ์นมอูฐที่ใช้สารสกัดจากธรรมชาติล้วนๆ จุดเด่นของเค้าอยู่ที่น้ำนมอูฐแท้สกัด ไม่ผงนมผงหรือเวย์เลย


 นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมอื่นๆ ที่มาจากธรรมชาติอีกมากมาย ทำให้เรามั่นใจว่าปลอดภัยกับผิวเราอย่างแน่นอน (เพราะเราเป็นคนผิวบอบบางแพ้ง่าย) …เราได้มาลองใช้ 2 ตัวนะ จริงๆ เค้าแนะนำว่าให้ใช้คู่กันถึงจะเห็นผลดีที่สุด มามะมาดูกันว่าทั้ง 2 ตัวนี้ดียังไงกับผิวเราบ้างจ้า

Phil Bright Auractivator Essence 

ฟีล ไบร์ท ออร่าแอกทิเวเตอร์ เอสเซนส์

ตัวแรกเป็นเอสเซนส์นมอูฐ  "ผิวไบร์ทออร่าทันใจไร้สิว"  โดยตัวนี้เค้าจะมีส่วนประกอบหลักๆ คือ น้ำนมอูฐ ที่ให้ความชุ่มชื้นกับผิว และยังฟื้นฟูเซลล์ผิวที่อักเสบจากมลภาวะต่างๆ ทำให้จุดด่างดำลดลงได้นะ

นอกจากนมอูฐแล้ว  ก็ยังมีสาหร่ายสีน้ำตาล ลิโคไรซ์  เปลือกต้นวิลโล่ วิตามิน B3 และ วิตามิน C ที่ช่วยดีท็อกซ์เซลล์ผิวเสียสะสมๆของเราให้ทำงานดีขึ้น กระตุ้นการสร้างคอลาเจนในผิว  ลดการอักเสบของผิวจากสิวและรังสี UV  ลดการเกิดและส่งเมลานินไปยังชั้นผิว ส่วนผสมธรรมชาติจัดเต็มมาเพื่อให้ผิวหน้าเราไบร์ทใสเร็วขึ้น และยังลดการเกิดสิวได้ด้วย

ขวดสวยหรู จับถนัดมือมากเลยนะทุกคน มาในปริมาณ 20 ML

ในขวดจะมาเป็นแบบหัวบีบตามภาพเลยจ๊ะ ทำให้เวลาใช้งานนั้นง่ายมากๆ ไม่ต้องกลัวเลอะเทอะเลย

รู้สรรพคุณของเอสเซนส์กันไปพอสมควรลองมาดูเนื้อผลิตภัณฑ์กันดีกว่า....เนื้อเค้าจะเป็นน้ำสีขุ่นๆ เนื้อบางเบาซึมเข้าผิวไวมากๆ ไม่เหนียวหน้าเลยนะ กลิ่นไม่ฉุนเลย อ้อ! จะบอกว่าเค้าไม่มีส่วนผสมของสเตียรอยด์ ปรอท สารฟอกกัดสี สีและน้ำหอมด้วยนะ เราใช้แล้วไม่แสบไม่แพ้เลย

เนื้อเอสเซนส์จะเป็นแบบน้ำเนื้อบางเบา แบบนี้เลยจ้า


เปรียบเทียบให้ดูว่าพอเราลูบเอสเซนส์นมอูฐลงบนผิวแล้ว ก็แห้งซึมลงผิวไปเลยสบายผิวมากๆ

Phil Camel Milk Super Whitening Serum 

 ฟีล คาเมลลิ้ลค์ ซุปเปอร์ไวท์เทนนิ่งเซรั่ม

ตัวต่อมาเป็นตัวที่เค้าแนะนำให้เราใช้คู่กัน( เพื่อผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้น) เป็นเซรั่มนมอูฐ "ผิวสว่างกระจ่างใสชุ่มชื้นสูง" จะบอกว่าเซรั่มตัวนี้เราชอบมาก เพราะเค้าเป็นเซรั่มที่เน้นคืนสมดุลความชุ่มชื้นให้ผิวกระจ่างใสแข็งแรงขึ้น โดยเฉพาะผิวขาดน้ำอย่างเรา พร้อมกับปรับผิวให้ขาวใสด้วย เราเลิฟเลยล่ะ 

ส่วนประกอบหลักๆ เค้าจะมาจากน้ำนมอูฐที่สกัดให้เหลือโมเลกุลเล็กเพียง 0.2-2 ไมครอน ทำให้ซึมเข้าสู่ผิวได้ลึกขึ้น ทำให้ผิวแห้งขาดน้ำ ขาดการดูแลจนหน้าคล้ำแห้งมีริ้วรอย ก็จะแข็งแรงอิ่มฟูสดใสดูอ่อนเยาว์


 และยังมีสาหร่ายทะเลเมดิเตอร์เรเนียน และวิตามินต่างๆที่ช่วยยับยั้งเม็ดสีเมลานินไปยังชั้นผิวทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้นด้วย รวมไปถึงสารสกัดจากกุหลาบทะเลทรายช่วยดึงความชื้นลงสู่ชั้นผิวทำให้ผิวชุ่มชื้นขึ้น 

ขวดเซรั่มจะเป็นทรงยาวสวยงาม มาในปริมาณ 15 ML

ใช้งานสะดวกเพราะเป็นหัวปั๊มจ้า

มาดูเนื้อเซรั่มกันหน่อยสิว่าจะเป็นแบบไหนกันนะ….เนื้อเซรั่มเค้าจะเป็นแบบนี้เลยนะบางเบา ซึมไว เกลี่ยง่าย ไม่มีผสมสี ไม่มีน้ำหอม ไม่มีสารเคมี ใช้แล้วปลอดภัย เพราะเค้ามีการทดสอบประสิทธิภาพกับคนที่ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ ตัวนี้เราก็ใช้ได้สบายไม่มีแพ้เช่นกันจ้า

เนื้อเซรั่มจะใสๆ ไม่เหลวเท่าเอสเซนส์ มีความเข้มข้นกว่า แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะเกลี่ยง่ายเร็วด้วยนะ ​


เปรียบเทียบให้ดูว่าพอเราทาเซรั่มลงบนผิวแล้ว เนื้อเซรั่มจะค่อยซึมลงผิว รู้ได้เลยว่าผิวนุ่มชุ่มชื้นขึ้นหลังทาเซรั่ม

และนี่คือชุดผลิตภัณฑ์น้ำนมอูฐดูแลผิวหน้าให้แข็งแรงขาวกระจ่างใสจาก "Phil" ที่เราลองใช้มาแล้วได้ผลจริงๆ …


วิธีใช้ เราใช้ทั้ง 2 ตัว ในตอนเช้าและเย็นเลย โดย เราจะใช้ตัวเอสเซนส์นมอูฐลงเป็นตัวแรกหลังจากล้างหน้าเสร็จ ใช้แค่ 2-3 หยด ลูบให้ทั่วใบหน้าและลำคอ จากนั้นใช้มือนวดเบาๆ ให้ทั่วหน้าเพื่อให้เนื้อเอสเซนส์ซึมเข้าสู่ผิว จากนั้นก็ลงเซรั่มนมอูฐตาม กดมาประมาณ 2 ปั๊ม ทาให้ทั่วใบหน้าแล้วลำคอเหมือนกัน เท่านี้เป็นอันจบ ง่ายๆไม่ต้องเยอะ

หลังใช้ครั้งแรกก็จะรู้สึกเลยว่าผิวมีความชุ่มชื่นขึ้น เมื่อใช้ต่อเนื่องไปสักระยะ  จะพบเลยว่าหน้ามีความขาวใสขึ้นเรื่อยๆ จุดด่างดำลดลงจริงๆ เอาเป็นว่าเพื่อนๆ คนไหนที่วัยใกล้เคียงกันและอยากหาผลิตภัณฑ์บำรุงผิวดีๆ ที่มาจากธรรมชาติ ปลอดภัยใช้ได้แม้ผิวบอบบางเราแนะนำให้ลองไปหา “Phil” มาใช้ดู มันดีมากจริงๆ จ้า


วันนี้เราต้องขอตัวไปดูแลผิวต่อแล้ว คราวหน้าจะมีอะไรดีๆ มาแนะนำกันอีก รอติดตามนะจ๊ะ บ้าย บาย จ้า….


❤ ❤ Happy New Year 2019  ❤❤


Bababurin

Bababurin

Lifestyle by bear....เราชื่อป๋อมแป๋มนะจ๊ะ
ขอมาแชร์เรื่องราว ไลฟ์สไตล์ รีวิว ต่างๆ ในสไตล์แบบที่เข้าใจง่ายๆ เป็นกันเอง
.....ฝากติดตามกันด้วยนะคะ✌?
FB: Enjoywithbear
IG: Enjoywithbear
Blog: https://lifestylebybear.blogspot.com/
E mail: lifestylebybear@gmail.com

FULL PROFILE