รีวิวครีมซองเซเว่น : ลองใช้ครีมซองตัวใหม่ของ Jenny Sweet ดีไหมนะ?

15 1
สวัสดีค้า วันนี้มายมีครีมซองตัวใหม่ที่มายลองใช้แล้วรู้สึกชอบมาแนะนำทุกคนกันค่ะ เนื่องจากนั่งอ่านรีวิวของคนอื่นแล้วเหมือนโดนสะกดจิต บวกกับความอยากรู้อยากลองของมายเลยเข้าไปหาครีมซองใหม่ๆน่าใช้ใน 7-11 มาทดลองแล้วก็รีวิวให้ทุกคนได้ดูกันค่ะ และครีมซองที่มายเลือกมาลองในครั้งนี้ก็คือ “Jenny Sweet Vita Essential White Radiance (เจนนี่ สวีท วิต้า เอสเซนเชี่ยล ไวท์ เรเดียน)”
แพ็กเกจสีชมพูน่ารักใสๆ สามารถมองเห็นเนื้อผลิตภัณฑ์ด้านในได้ มาพร้อมกับฝาเกลียวใช้งานสะดวก สามารถเก็บไว้ใช้ได้หลายครั้ง ขนาดเล็กสะดวกพกพา ราคาเบาๆใสๆเพียง 35 บาท
สิ่งที่แบรนด์เคลมไว้ : ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า แลดูกระจ่างใสด้วยสารสกัดจากวิตามินต่างๆที่จำเป็นต่อผิว เช่น วิตามิน B3,B2,B5,B7 และกูลต้าไธโอนช่วยต้านอนุมูลอิสระ ให้ผิวคล้ำเสียกลับมากระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ
  1. มีเม็ดบีทแคปซูลวิตามิน 
  2. มีกูลต้าไธโอนเข้มข้น
  3. ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ
  4. บำรุงผิวให้กระจ่างใสเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น
ใส่วิตามินมาหลากหลายชนิดมากๆ หลังจากอ่านคำเคลมของทางแบรนด์แล้ว ทีนี้เราก็มาลองกันค่ะ
ซูมให้ดูกันชัดๆเนื้อผลิตภัณฑ์เป็นสีเกือบจะใสแต่มีความขุ่นอยู่นิดๆ(แต่ก็ไม่ขุ่นมากนะ ตามภาพเลยค่ะ ไม่งงเนอะทุกคน) แล้วก็มีเม็ดบีทหลากสีอยู่ด้านใน ทั้งสีชมพู สีเหลือง และสีเขียว ที่เขาบอกว่าเป็นแคปซูลวิตามินจ้า
  1. หน้าสดก่อนทา
  2. แต้มเนื้อครีมลงไปบนใบหน้า (แอบใส่รูปหัวใจไว้กลัวทุกคนมองไม่เห็นเนื่องจากเนื้อครีมมีความใส)
  3. ลูบไล้เนื้อครีมให้ทั่วใบหน้า
  4. ผิวหลังทา
ความรู้สึกหลังทา เริ่มทาเม็ดบีทจะแตกตัวหายไปกับเนื้อครีม เกลี่ยง่ายมาก ซึมซาบได้ดี มีกลิ่นหอม เป็นกลิ่นเย็นๆ สดชื่น ขณะทารู้สึกเย็นผิวนิดๆ มายชอบมาก รู้สึกเหมือนได้รีเฟรชผิว พอทาเสร็จจะทำให้ผิวชุ่มชื่นขึ้นทันที ไม่ทำให้เหนอะหนะ เมื่อผิวชุ่มชื่นก็แต่งหน้าง่ายมากขึ้น ที่สำคัญสามารถลงรองพื้นต่อได้โดยที่ไม่ทำให้รองพื้นเป็นขุยด้วยค่ะ ดีๆๆๆ
ผลการใช้ หลังจากที่มายลองใช้มา 20 วัน รู้สึกผิวนุ่มชุ่มชื้นขึ้นมาก แต่งหน้าง่ายเลยค่ะ ทาอะไรก็ติดดีมากๆ ที่สำคัญคือไม่ก่อให้เกิดการแพ้ใดๆ ส่วนเรื่องความขาวกระจ่างใส ค่อนข้างตอบยากเนื่องจากมายไม่ค่อยให้ผิวโดนแดดอยู่แล้ว ผิวก็จะเป็นสีประมาณนี้มาโดยตลอดไม่เคยขาวกว่านี้ ก็เลยอาจจะไม่ได้เห็นความแตกต่างทางด้านความขาวมากนัก แต่ที่สรุปได้คือระหว่างที่มายลองใช้ครีมตัวนี้หน้ายังคงกระจ่างใสอยู่ตลอด ไม่ได้มีวันไหนที่มายรู้สึกหน้าโทรมหรือหน้าหมองเหมือนโดนของแต่อย่างใด มายเลยขอสรุปว่าเขาสามารถช่วยคงความขาวกระจ่างใสของผิวได้จริงค่ะ

ใครที่สนใจอยากลองครีมซองตัวนี้ก็สามารถหาซื้อได้ที่ 7-11 หรือร้านเครื่องสำอางชั้นนำทั่วไปเลยค้า

มายขอจบการรีวิวแต่เพียงเท่านี้ แล้วครั้งหน้ามายจะลองหยิบครีมซองตัวไหนมารีวิวอีก รอติดตามชมกันนะคะ ขอบคุณทุกคนที่รับชมจนจบค้า เลิฟๆ


ZmileMarrymy

ZmileMarrymy

สวัสดีค้า มายนะคะ
The Face of Etude House 2018
รักการแต่งหน้ามากๆ ชอบเรียนรู้อะไรใหม่ๆ ชอบกิน ชอบเที่ยว
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค้า

FULL PROFILE