เปิดกรุ ไอเทมเด็ด ฟื้นฟูผิวกระจ่างใส ELLA / ORIENTAL / ROI DE COEUR🐳

10 1
สวัสดีค่ะ สาวๆ
วันนี้อุ้มจะมาเปิดกรุรีวิว ไอเทมบำรุงผิวยามค้ำคืน ที่จะมาช่วยให้ผิวของเราขาวกระจ่างใส และลดเลือนริ้วรอย ในแบบฉบับของตัวอุ้มเองกันค่ะ ต้องบอกก่อนเลยนะคะ ว่าไอเทมที่อุ้มจะนำมาเปิดกรุรีวิววันนี้นั้น จะเป็นตัวที่อุ้มกำลังใช้อยู่ ณ ตอนนี้นะคะ ว่าแล้วเราก็มาเริ่มกันเลยค่ะ

เรามาเริ่มทำความรู้จัก ไอเท็มที่อุ้มจะมารีวิววันนี้กัน ตัวแรก
นางมีชื่อว่า ELLA PERFECT WHITE CONCENTRATED SERUM
(เอลล่า เพอเฟค ไวท์คอนเซนเทรท เซรั่ม) จากแบรนด์ELLA นางเป็นเซรั่มบำรุงผิวหน้าสูตรเข้มข้น ที่มีส่วนผสมหลักจาก ไข่ปลาคาเวียร์สีขาวบริสุทธิ์จากฝรั่งเศส ที่จะมาช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวคอลลาเจน พร้อมฟื้นฟู ซ่อมแซมให้ผิวแข็งแรง และมีสารสกัดจากธรรมชาติอื่นๆอีกมากมาย เช่น สารสกัดเฮนโตะ ไวท์ จากสเปน ช่วยลดเลือนฝ้า กระ และจุดด่างดำ, สารสกัดจากสาหร่ายสีน้ำตาล ที่ช่วยหยุดการส่งผ่านเม็ดสีเมลานินขึ้นสู่ชั้นผิว ทำให้ผิวไม่หมองคล้ำ, พืชสกัด 7ชนิด แห่งเทือกเขาแอลป์ จากสวิสเซอร์แลนด์ ที่ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัย, โฟลิกแอซิด หรือวิตามินบี9 เด่นในเรื่องช่วยลดการอุดตันของเซลล์ผิวชั้นหนังกำพร้า ทำให้ผิวไม่หยาบกร้าน และยับยั้งการเกิดสิวอีกด้วย ตัวนี้สำหรับสาวๆคนไหนที่ผิวแพ้ง่าย ก็สามารถใช้ได้นะคะ เนื่องจากเจ้าELLA ตัวนี้ใช้สารสกัดจากธรรมชาติ ไม่ใส่น้ำหอม คือเน้นบบำรุงอย่างล้ำลึกและเข้มข้นจริงๆ จึงไม่ต้องกลัวว่าจะเกิดอาการแพ้หรือระคายเคืองต่อผิว
เนื้อเซรั่มเป็นสีขาวขุ่น เนื้อเซรั่มเบาบาง ซึมเร็ว เกลี่ยง่าย
มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ถ้าไม่ตั้งใจดมดีๆ ก็แถมไม่ได้กลิ่นเลย

วิธีใช้ : ทาบำรุงตอนเช้าและก่อนนอน เนื้อบางเบา ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ และไม่ทำให้หน้ามันระหว่างวัน

ผิวปกติ : ทาเซรั่มตัวเดียวได้เลย เพราะเป็นสูตรเข้มข้นจึงช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นได้ดี

ผิวแห้ง : ทาเซรั่มบำรุง และตามด้วยมอยซ์เจอไรเซอร์

ผิวแพ้ง่าย : สามารถใช้ได้แม้ผิวบอบบางหรือแพ้ง่าย เพราะเป็นสูตรธรรมชาติ ไม่มีน้ำหอม

อย.10-1-6100005818
ปริมาณ 15g  ราคา 590 บาท (จากปกติ 790บาท)

สรุป : ตัวนี้อุ้มได้ใช้มาสักระยะหนึ่ง ผลที่ได้คือผิวหน้าของเราดูขาวกระจ่างใสขึ้น พวกรอยสิว จุดด่างดำก็ดูจางลง และริ้วรอยช่วงร่องแก้มของอุ้มดูตื้นขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะ
ไอเท็มที่อุ้มจะมารีวิว ตัวต่อไป
นางชื่อว่า Natural Power C Miracle Brightening Complex Night Repairing Serum
จากแบรนด์ ORIENTAL PRINCESS นางเป็นเซรั่มวิตามินซีสูตรเข้มข้น ช่วยในเรื่องของการฟื้นฟูผิวกระจ่างใส เรียบเนียน พร้อมปกป้องความชุ่มชื้นผิวตามธรรมชาติ เผยผิวนุ่มเนียนไม่แห้งตึง ใช้เป็นพรีมอยส์เจอร์ไรเซอร์ สำหรับทาบำรุงผิวตอนกลางคืนได้ ใช้ได้กับทุกสภาพผิว และใช้ร่วมกับชุดผลิตภัณฑ์อื่นๆได้ ตัวนี้เหมาะสำหรัสาวๆที่มีปัญหาผิวที่ต้องการความกระจ่างใส
เนื้อเซรั่มเป็นสีขาวขุ่น เนื้อเซรั่มเบาบาง ซึมเร็วมากๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ

วิธีใช้ : ลูบไล้ทั่วผิวหน้าและลำคอเป็นประจำทุกวันก่อนการทาครีมบำรุงผิว เช้า-เย็น เพื่อผิวผ่องใสเป็นพิเศษ
ปริมาณ 60g  ราคา 385 บาท

สรุป : ตัวนี้ขอบอกเลยว่า อุ้มใช้มานานมากแล้ว หมดไป 2 ขวดได้แล้วค่ะ ตัวนี้ใช้แล้วหน้าจะดูกระจ่างใสขึ้น อุ้มว่าตัวนี้เขาเน้นความกระจ่างใสอย่างเดียวนะคะ ส่วนเรื่องจุดด่างดำ ก็มีจางลงค่ะ แต่ไม่มาก

ไอเท็มที่อุ้มจะรีวิว ตัวสุดท้าย
นางมีชื่อว่า Roi De Coeur หรือเรียกสั้นๆว่า “รอยกลัว” บาล์ม
นางเป็นแบรนด์ของครูเงาะ รสสุคนธ์ แอคติ้งโค้ชตัวท็อปของเมืองไทย ที่ใครๆก็ต้องรู้จัก สกินแคร์ตัวนี้นางมีส่วนผสมหลัก คือ ตายอ” เป็นสมุนไพรของไทยที่พบมากทางภาตใต้ มีสรรพคุณลดเลือนริ้วรอยได้ดี  ที่จะเข้ามาช่วยลดเลือนริ้วรอย และเพิ่มความชุ่มชื้นรอบดวงตาของเราค่ะ จุดเด่นของเจ้าแบรนด์นี้ คือ สาวๆยังสามารถใช้เจ้าครีมรอยกลัวในบริเวณอื่นบนใบหน้าที่เรามีปัญหาในเรื่องของริ้วรอยได้ด้วยนะคะ และยังสามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวแม้ผิวแพ้ง่าย เพราะเจ้ารอยกลัวตัวนี้นั้นมีความเป็นธรรมชาติ 100% ไม่ต้องกังวลว่าจะเกิดอาหารแพ้ หรือระคายเคืองเลย แถมทางแบรนด์ยังเคลมไว้อีกด้วยว่าสามารถเห็นการเปลี่ยนแปลงได้ตั้งแต่คืนแรกที่ใช้เลยค่ะ 
ตัวครีมจะเป็นเนื้อเจลๆ สีออกน้ำตาลอ่อน กลิ่นจะแอบฉุนแรงๆหน่อย เป็นกลิ่นสมุนไพรไทย เพราะว่าของทางแบรนด์เป็นสมุนไพรแท้จริงๆ ไม่มีการแต่งกลิ่นด้วยน้ำหอมเลย

วิธีใช้ : เช้า-เย็น
step 1 - แตะเนื้อครีมปริมาณเล็กน้อย แล้วใช้นิ้วนางแตะเบาๆบริเวณมุมหัวตาด้านใน จากนั้นจึงค่อยๆแตะเบาๆจากหัวตาไปหางตาค่ะ ทำซ้ำประมาณ3-5 ครั้ง
step 2 - นวดบริเวณหางตา กดค้างไว้แล้วยกขึ้นไปที่บริเวณหางคิ้ว ทำซ้ำประมาณ 2-3 ครั้ง

อย.10-1-5833085
ปริมาณ  20ml. ราคา1,500บาท ใช้ได้นาน3เดือน

สรุป : อุ้มใช้ทาตัวนี้ตอนกลางคืนก่อนนอน รอบดวงตาค่ะ หลังจากใช้มาสักพักตื่นเช้ามาผิวรอบดวงตาดูดีขึ้น ผิวดูอิ่มน้ำ ดูฟูขึ้น รอบคล้ำใต้ตาดูจางลง และริ้วรอยรอบดวงตาก็ตื้นขึ้นด้วยค่ะ
สุดท้ายนี้ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านรีวิวนี้นะคะ ?
ฝากกดติดตามเป็นกำลังใจให้ด้วยน๊า


Kedchanok Wongtad

Kedchanok Wongtad

กิน / เที่ยว / ช็อป เขียนบล็อกรีวิว??
เพราะ ใช้แล้ว ต้องประกาศให้โลกรู้ ว่ามันดียังไง

FULL PROFILE