มิติใหม่ของการล้างหน้า...เหมือนได้ทำสปาอยู่ที่บ้าน!!

14 3

ฮัลโหลๆ แกรๆใครเคยมีปัญหาแต่งหน้าบ่อยๆ แล้วรู้สึกผิวหน้าหมองๆ 

สิวอุดตันขึ้นกันบ้างมั๊ยเอ่ย ถ้าใครมีปัญหาแบบเดียวกัน มารวมตัวกันตรงนี้เลยค่า 

วันนี้ทางเรามีสิ่งดีๆมาแนะนำเพื่อนๆชาวจีบันกันอีกแล้วค่า :D


และนี่ก็คือ โฟมเคลย์ ของ POND’S นะฮ้าาา
เราเลือกใช้สีดำสูตรดีท็อกซ์ เพราะว่าไม่ได้อยากเน้นหน้าขาวกระจ่างใสอะไร อยากเน้นเรื่องทำความสะอาดผิวหน้า แบบถอนรากถอนโคนมากกว่า เพราะด้วยความที่แต่งหน้าแทบทุกวัน ล้างไม่ดีคืออุดตัน แน่นอน และด้วยความที่พอมันมีชื่อดีท็อกซ์ ก็รู้สึกแบบเห้ย อันนี้แหละแกจะช่วยทำความสะอาดหน้าชั้นได้!

มาเริ่มดูที่ตัว Product กันเลยเด้อ 

ตัวนี้เค้าเป็นโฟม ที่เป็นเคลย์น้า มาพร้อมกับสครับด้วย ทางแบรนด์เค้าบอกว่าสครับก็เป็นที่มาจากธรรมชาติด้วยนะเออ มันทำความสะอาดหน้าเราได้แบบจุกๆฮะ แต่มันไม่เอี๊ยดนะแก ใครใคร่ลองไปหาตำกันเหอะ แค่ 139 บาท


ทีนี้มาดูกันที่เนื้อโฟมกันต่อเลยนะฮะ 

จะเป็นเนื้อเคลย์ เวลาใช้ตอนผิวหน้ายังแห้งอยู่น้า และเปลี่ยนเป็นโฟมตอนโดนน้ำค่า มีเม็ดสครับสีดำๆด้วย มีกลิ่นหอมอ่อนๆคือดียยย์ ถ้าใครเคยใช้โฟมของพอนดส์ที่จะมีสูตรนึงหลอดคล้ายๆอันนี้ ก็น่าจะพอนึกกลิ่นออก คือนางกลิ่นเดียวกันเลย 

วิธีใช้น้า สำหรับสาวๆคนไหนที่ที่แต่งหน้าจัดเต็มๆ แนะนำให้ใช้คลีนซิ่งเช็ดเมคอัพออกก่อนน้า เมื่อคลีนเมคอัพเสร็จสรรพแล้ว ก็มาลุยกันเล้ยยย เริ่มจากทาโฟมเคลย์ลงบนผิวหน้า ตอนหน้ายังแห้งอยู่น้า ปาดไปให้ทั่วๆจ้ะพี่จ๋า เสร็จปุ๊บถูกับน้ำ และนวดวนเบาๆให้เกิดฟอง แล้วก็ลูบไล้ให้ทั่วใบหน้าไปเลยจ้าาา แกนวดเบาๆนะ เราเคยนวเคยเผลอตัวถูแบบแรงๆ แต่เม็ดสครับแอบบาดหน้าหน่อยๆ อ่ะ 55555 

อ้อ! และที่สำคัญอย่าลืมกรอบหน้า ใต้คาง ลำคอด้วยน้า เพราะบางทีเราล้างแต่หน้า ลืมทำความสะอาดช่วงกรอบหน้า ใต้คาง ลำคอก็ทำให้สิ่งสกปรกตกค้าง เป็นสาเหตุให้เกิดสิวได้น้า พอนวดๆวนๆจนพอใจ คิดว่าหน้าชั้นสะอาดแล้วแน่นอน ก็ล้างออกได้เลย

 หลอดนี้สามารถใช้ได้ทั้งเช้า - เย็นเลยน้า 


แต่!! ด้วยความที่นางมีสครับด้วย ช่วงไหนที่เป็นสิว ก็พยายามหลีกเลี่ยงน้า เพราะถ้าไปขัดๆถูๆจนมันมือเกินไป ก็จะเป็นการไปรบกวนทำให้สิวอักเสบเอาได้เด้อ 

รู้สึกได้เลยว่าล้างสะอาดจริงๆ ผิวสะอาดอย่างหมดจดจริง แต่ส่วนตัวแอบรู้สึกว่าเม็ดสครับไม่ค่อยละเอียดเท่าไหร่ค่ะ ถ้าเทียบกับแบรนด์อื่นๆที่เคยลองโฟมแบบมีสครับมานะคะ แต่ก็ไม่ได้รุนแรงจนรับไม่ได้  ก็ถือว่าเปิดประสบการณ์ใหม่ในการล้างหน้าอยู่ เพราะตั้งแต่เริ่มใช้โฟมล้างหน้าใช้แต่แบบปกติตลอด 55555 หลังใช้ผิวหน้าก็ไม่แห้งตึงด้วย รู้สึกเบาสบายผิวหน้ามาก ผ่อนคลายประหนึ่งได้ทำสปาเลยค่ะ ผิวเป็นนุ่มๆ ลื่นๆ เลิ้ฟๆเลยค่า

ใครที่กำลังเบื่อการล้างหน้าด้วยโฟมแบบเดิมๆ ต้องการเติมเต็มสิ่งใหม่ให้ชีวิต

 ไปหามาลองใช้กันนะจ๊ะ ถูกใจจริงไม่อิงอรเด้ออออ   อิอิ :P


WARANWARANN

WARANWARANN

สวัสดีค่ะ ชื่อ ปลา นะคะ
เพื่อนๆชอบเรียก วรัญ มาจากชื่อจริง คือ วรัญญา

เลยกลายเป็นที่มาของชื่อ Account " WARANWARANN " นั่นเอง
ปัจจุบันเป็น AE สาวท่านหนึ่ง อยู่เอเจนซี่โฆษณา
ชื่นชอบการเขียนรีวิว และชอบเสพรีวิวด้วยเช่นกัน
ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ และยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ :)

♡ Skincare | Makeup | Workout | Cafe Hopping

Follow me

✿ Facebook page : WARAN REVIEWS
✿ 
Instagram : waranwarann
✿ Twitter : waranwarann

FULL PROFILE