GENTLUCA กระดาษซับหน้ามัน!! ผู้หญิงใช้ได้ ผู้ชายใช้ดี

16 2

สวัสดีค่าสาวๆ 

เคทจะมารีวิวกระดาษซับหน้ามันที่เหมาะกับสภาพผิวผู้ชาย และผู้หญิงนั้นเอง เพราะว่ากระดาษซับหน้ามันส่วนใหญ่จะถูกทำขึ้นมาเพื่อผิวผู้ชายมากกว่า เพราะผิวผู้ชายจะมีรูขุมที่กว้างกว่าและทำให้มีความมันมากกว่าผู้หญิงนั้นเอง ซึ่งแปลว่าใครที่มีหน้ามันมากๆ ก็ใช้ได้นั้นเองค่ะ

    GENTLUCA  Oil & Sweat Blotting Paper 

กระดาษซับหน้ามันจากประเทศญี่ปุ่น ที่ช่วยดูแล และปกป้องผิวหน้าของเรา ด้วยแผ่นซับที่อ่อนโยนต่อผิวหน้าของเรา

แพ็คเกจดีไซน์ได้ออกมาหรูหรามา และ มีขนาดที่เล็กและการใช้งานง่าย สามารถพกพาได้โดยไม่กินพื้นที่กระเป๋านั้นเองค่ะ

กระดาษผลิตมาจาก  FLAX FIBRE 100% เนื้อกระดาษเลยนุ่มดุจกำมะหยี่  มีความอ่อนโยนต่อผิว  ไม่บาดผิว และไม่ทำให้ผิวเกิดการระคายเคือง  เหมาะกับคนที่มีผิวแพ้ง่าย
นอกจากนี้กระดาษซับมันของ Gentluca ยังมีคุณสมบัติพิเศษๆ อีก ก็คือ สามารถดูดซับน้ำมันส่วนเกิน และฝุ่นละอองได้ดีกว่ากระดาษซับมันทั่วไปถึง 10 เท่า อีกทั้งยังลดความมันส่วนเกินได้ยาวนาน  ไม่เป็นต้นเหตุของปัญหาสิวและรูขุมขนกว้าง เวลาซับหน้ามันก็ไม่ทำให้เมคอัพหลุดด้วย อะไรจะดีขนาดนี้

วิธีใช้ ก็แค่ดึงแผ่นซับมันออกจากกล่องและใช้ด้านสีเทาอ่อน ซับลงไปบริเวณที่มีเหงื่อเยอะถ้ามีเหงื่อเยอะ ความมันจะทำให้กระดาษเปลี่ยนจากสีเทาอ่อนเป็นสีเข้มนั้นเอง

ระหว่างใช้รู้ได้เลยว่ากระดาษไม่แข็งมาก ไม่บาดหน้าเวลาใช้ และสามารถดึงความมันออกมาได้อย่างดี หลังใช้เสร็จผิวหน้าจะมันน้อยลง และรู้สึกเหมือนหน้าจะมีแป้งติดลงบนหน้าทำให้หน้าดูแมท เหมือนพึ่งแต่งหน้ามาใหม่ๆเลยจ้า

ระหว่างวันใครที่ไม่มั่นใจเรื่องหน้ามัน กลัวว่าหน้าจะหมองระหว่างวัน การใช้กระดาษซับหน้ามันจะช่วยทำให้หน้าของเราดูสดใสตลอดเวลานั้นเอง “GENTLUCA  Oil & Sweat Blotting Paper “ ก็สามารถตอบโจทย์สภาพผิวคนไทยได้เป็นอย่างดี ลองไปหาซื้อมาใช้กันได้เลยนะคะ ที่ร้านมัทสึคึโยะ ราคากล่องละ 190 บาทเอง ใช้คุ้มมากจริงๆ


Kannikablog

Kannikablog

FULL PROFILE