รีวิวแข่งกันลบเมคอัพด้วย 2 คลีนซิ่งฮอตฮิตปี 2018 แต่งหน้าปาร์ตี้หนักต้องรอด!

17 7
ไงคะ สาวๆ ใครเป็นแบบเราบ้าง พอข้ามเข้าเดือนธันวาแค่ไม่กี่วันคิวปาร์ตี้เริ่มแน่นซะแล้ว 
อีเว้นเยอะเหลือเกินชีวิตชะนีสายปาร์ตี้ เรื่องการแต่งหน้าแต่งตัวไม่ต้องพูดถึงจัดหนักจัดเต็มกันไว้ก่อน ไม่งั้นสู้เพื่อนไม่ได้ แต่สาวๆรู้ป่ะ เห็นเป็นคนชอบแต่งหน้าแน่นขนาดนี้เราก็มีตัวช่วยดีๆ เหมือนกันนะ การเลือกใช้พวกคลีนซิ่งก็สำคัญนะ ถ้าเลือกดี เช็ดเครื่องสำอางออกง่าย แบบสะอาดๆ ยังไงหน้าก็รอด ยังใสกริ้งอยู่! แต่ถ้าเลือกไม่ดี เช็ดไม่สะอาดแล้วยังใช้แรงถูอีก หน้าพังไม่รู้ด้วยนาจา ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะรอบนี้ ที่บอกว่ารีวิว 2 คลีนซิ่งสูตรน้ำที่ผสมน้ำมันทั้งสองตัวก็จะมี Nivea Micellair Expert Micellar Water และ L'oreal Paris Dex Cleansing Micellar Water Oil  นีเวียน่ะของเราเอง ส่วนลอรีอัลนี่ของเพื่อนจ้า เถียงกันว่าตัวไหนจะดีที่สุด เราเลยเอามารีวิวดวลกันชัดๆ ไปเลยว่าตัวไหน เช็ดเครื่องสำอางจัดเต็มออกได้ดีกว่า
อย่างที่บอกไปแล้วว่าทั้ง 2 ตัวนี้เป็นคลีนซิ่งสูตรน้ำผสมน้ำมันเด้ออ ก่อนใช้มันก็มีความแยกชั้นของตัวน้ำกับน้ำมันอยู่ และก่อนที่เราจะเทลงกับสำลีอย่าลืมเขย่าขวดให้ตัวน้ำกับน้ำมันมันเข้ากันก่อนใช้ทุกครั้งนาจา แต่ถ้าใครกังวลว่าจะมีกลิ่นฉุนพวกน้ำหอม แอลกอฮอล์กลิ่นเหม็นๆ หรืออะไรพวกนี้ เราบอกเลยว่า 2 ตัวนี้ไม่มีกลิ่น ตอนแรกก็แอบตกใจเหมือนกันนะ 55555 แต่พอดมดีๆ เออ นีเวียคือไม่มีกลิ่นเลย แต่ของลอรีอัลมีกลิ่นนิดๆ แต่ก็ไม่ได้แรงขนาดนั้น สำหรับคนที่แพ้แอลกอฮอล์คือใช้คลีนซิ่งทั้ง 2 ตัวนี้ได้หายห่วงเลยจ้า
ถึงเวลาที่เราต้องมาทดสอบการเช็ดกันแล้วค่ะ บอกก่อนนะว่าเราวาดรูปไม่เก่ง 555 พอเอามาวาดๆ ดูจากหน้าการ์ตูนกลายเป็นหน้าลิงซะงั้น กลัวววว พวกเครื่องสำอางที่เราใช้วาดก็จะมีทั้งคุชชั่นแบบเนื้อแมท อายไลเนอร์แบบแมท ลิปแมท ดินสอเขียนคิ้ว อายแชโดว์และกลิตเตอร์วิ้งๆ เพิ่มความหนาเข้าไปอีกและตามด้วยบลัชออนจ้า มีแต่ตัวหนาๆ หนักๆ ทั้งน้านนนน
พอเทคลีนซิ่งลงกับสำลีเอาให้ฉ่ำๆ แบบพอประมาณและเอาไปแปะไว้บนเครื่องสำอางที่แต่งไปบนแขนประมาณ 20 วินาที ย้ำ! ว่าเราวางแปะไว้แค่ 20 วิจริงๆ นะ ไม่ได้ถูเลย ผลออกมาที่ได้เลยก็คือทางนีเวียจะนางดูดพวกเครื่องสำอางออกมาได้เยอะกว่าทางลอรีอัล ไม่ว่าจะเป็นอายแชโดว์ ลิป บลัชออน ดินสอเขียนคิ้ว อายไลเนอร์ที่เราได้วาดไปออกมาได้เยอะกว่า ส่วนของลอรีอัลมีอายไลเนอร์กับบลัชออนหลุดออกมาเล็กน้อย
สุดท้ายเราลองมาปาดออกเบาๆ กันอีกรอบนึง ก็ยังเห็นได้ชัดอยู่ว่านีเวียเอาออกได้หมดภายในแผ่นเดียวเลย แต่ในส่วนของลอรีอัลอาจจะต้องมาเช็ดซ้ำอีกรอบแต่ก็ถือว่าเช็ดออก ส่วนเรื่องความชุ่มชื้นกับผิวหลังเช็ดนี้ คลีนซิ่งทั้ง 2 ตัวไม่ทำให้ผิวบนแขนเราแห้งลงเลยนะ very good! แต่ฝั่งลอลิอัลอาจจะมีความมันอยู่บนผิวนิดหน่อย
ขอสรุปกันเลยแล้วกันนะ ส่วนตัวเรายังไงก็ยังชอบคลีนซิ่งบ้านนีเวียมากกว่าลอรีอัล ถือว่าเป็นคลีนซิ่งยอดฮิตของปี 2018 กันไปเลย
ราคา : นีเวีย 10/10 , ลอลิอัล 8/10 
ความสะอาด : นีเวีย 9/10 , ลอลิอัล 7/10 
ไม่ทิ้งคราบมัน : นีเวีย  10/10 , ลอลิอัล 9/10 
ความชุ่มชื้น : นีเวีย 9/10 , ลอลิอัล 9/10 
หาซื้อง่าย : นีเวีย 10/10 , ลอลิอัล 9/10 
อีกอย่างที่เราแอบรู้สึกว่าหลังเช็ดเครื่องสำอางด้วยคลีนซิ่งนีเวียคือมันทำให้หน้าเราไบร์ทขึ้น หน้าไม่คล้ำ ชอบที่สุดคือมีขายในเซเว่นด้วยล่ะ ถ้าใครที่เที่ยวดึกยันเช้า แต่รู้สึกว่าหน้าไม่ไหว ต้องการเช็ดเครื่องสำอางออกด่วนๆ ก็เดินเข้าไปซื้อได้แล้วอ่ะ ก่อนจากกันข้ามปีใหม่นี้ ก็ขอให้สาวๆเที่ยวกันให้สนุกนะคะ ปาร์ตี้หนักแต่ก็อย่าลืมดูแลตัวเองกันด้วยน้า บะบายค่า


issarita

issarita

FULL PROFILE