REVIEW ครีมรักษารอยแผลเป็น Ella scar cream

13 2

ฮัลโหล สวัสดีทุกคน วันนี้จะมาพูดถึง รอยแผลเป็น ที่ใครๆก็กลัวไม่ว่าจะเพศหญิงหรือชาย   เพราะมันกวนใจมาก ยิ่งรอยแผลเป็นบนใบหน้าอ่ะ ต่อให้เป็นคนสวยแค่ไหนถ้ามีรอยแผลเป็นที่หน้า ความสวยจะถูกลบไปครึ่งนึงเลย ประมาณว่าสวยไม่เสร็จอ่ะ  ซึ่งเป็นปัญหาที่ป้องกันได้ยาก แต่!!! แก้ไขได้ค่ะ    เพราะวันนี้ ฝ้ายจะหยิบครีมรักษารอยแผลเป็นตัวนึง ที่ฝ้ายใช้อยู่ และมันได้ผลจริงๆ มาบอกต่อ    ว่าแต่เขาดียังไง ไปดูกันเลย 

ครีมทีฝ้ายหยิบมาแนะนำวันนี้ก็คือ  Ella scar cream  ที่แนะนำตัวนี้ก็เพราะว่า เป็นตัวที่เห็นผลชัดเจนที่สุด ในบรรดาครีมลบรอยแผลเป็นที่ฝ้ายเคยใช้มาเพราะว่า เขามีสารสกัดมาจากเมือกหอยทาก ซึ่งเป็นที่ทราบกันอยู่ละว่า เมือกหอยทากนั้นมี ฤทธิ์ในการรักษาความเสียหายของบาดแผลได้เป็นอย่างดี  

อย่างปัจจุบัน ในไทยเราได้ทำการเปิด สปาหอยทาก โดยจะนำหอยทากมาวางบนหน้า แล้วให้มันค่อยๆคลานบนผิวหน้าแล้วปล่อยเมือกใสลงสู่ผิว ซึ่งมีผลการวิจัยจากประเทศฝรั่งเศสแล้วว่า น้ำเมือกของหอยทาก มีสารบำรุงผิวมากมายทั้งอีลาสติน คอลลาเจน กรดไกลโคลิควิตามินเอ วิตามินซี จึงช่วยบำรุงผิวให้เต่งตึง อ่อนเยาว์ แต่ฝ้ายไม่กล้าทำอ่ะ กลัว!!     ใช้  Ella scar cream  ก็ช่วยได้เช่นกัน

คุณสมบัติหลักๆของ Ella scar cream

เป็นครีมรักษาแผลเป็น ที่มีกลไกการทำงานถึง 3 ขั้นตอน (Triple action) ร่วมกับการสมานแผล ตามธรรมชาติของผิวหนัง ช่วยดูแลรอยแผลเป็นได้ทุกชนิด เช่น   แผลเป็นเก่านูนแข็ง แผลเป็นชนิดหลุมหรือแผลเป็น ที่มีสีผิวไม่สม่ำเสมอ

-สารสกัดเมือกหอยทากเป็นสารสกัดตัวเด็ด! ที่ช่วยในเรื่องของการสมานรอยแผล และช่วยรักษาแผลเป็นในระยะเริ่มต้น ไปจนถึงการรักษาแผลเป็นที่ทิ้งไว้มานาน เมือกหอยทากนี่แหล่ะ ที่ช่วยให้แผลเป็นอ่อนนุ่ม ผิวเรียบเนียนขึ้นนั่นเอง

-ทาง Ella Scar Cream มีวิธีเก็บ เมือกหอยทาก แบบเฉพาะตัวด้วยวิธีธรรมชาติโดยไม่ทำร้ายหอยทาก ซึ่งต่างจากวิธีทั่วไปที่มักจะสกัดเมือกหอยทากด้วยวิธี ที่ทำให้หอยทากได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต เช่น การกดทับ การใช้น้ำเกลือ หรือการช็อตด้วยไฟฟ้า เพื่อให้หอยทากผลิตเมือกออกมาในปริมาณที่มาก

- สกัดจากเอนไซม์ของรากหอมหัวใหญ่ ช่วยควบคุมการแบ่งตัวของเนื้อเยื่อเกี่ยวพัน (fibrous collagen) ไม่ให้มากผิดปกติ (ป้องกันการเกิดแผลเป็นชนิดนูน)

-สารสกัดจากเปลือกสน (PINUS PINASTER BARK EXTRACT) ลดขนาด และความเข้มของเม็ดสีเมลานิน ลดรอยคล้ำที่จะเกิด ทำให้รอยแผลเป็นดูจางลง

เอาล่ะ ไม่พูดมาก ไปดู Before-After กันดีกว่า

วิธีใช้

 -สำหรับป้องกันการเกิดแผลเป็นใหม่ (แผลไม่เกิน6 เดือน) ให้ทาบางๆ บริเวณแผลที่ปิดสนิทแล้ววันละ 2-3 ครั้ง ติดต่อกัน 4-6 สัปดาห์ 

-สำหรับรอยแผลเป็นเก่าและนูนแข็ง   ให้ทาบริเวณแผลเป็น ร่วมกับการนวดวันละ 2-3 ครั้ง ติดต่อกัน 4-6 เดือนสามารถทาได้ทุกส่วนในร่างกายที่มีแผลเป็นเลยนะคะ

ใครมีปัญหารอยแผลเป็นไม่ว่าจะเป็นรอยใหม่รอยเก่า ก็สามารถไปหาซื้อมาลองใช้ได้นะคะ รับรองว่าเห็นผลแน่นอน    

สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อนค่า บ๊ายบาย


Fai Panicha

Fai Panicha

สวัสดีค่ะ ชื่อฝ้ายนะคะ ใครที่รักสวยรักงาม ชอบเครื่องสำอาง ฝากกดติดตามด้วยนะคะ
เพราะทุกๆคอมเม้นกับยอดไลค์และแชร์ คือกำลังใจที่ดีที่สุดของฝ้าย
ID Line : faipanicha

FULL PROFILE