ปกป้องผิวจากแสงแดดอย่างปลอดภัย...ด้วยครีมกันแดดออร์แกนิค the most gentle sunscreen Vasanava organic

10 1

สวัสดีจ้าเพื่อนๆ ทุกคนกลับมาพบกันอีกแล้วนะจ๊ะ ก็เหมือนเดิมเลยเรามีของดีไอเทมเด็ดมามาแชร์กันอีกแล้ว แต่วันนี้บอกเลยว่ามีความพิเศษกว่านิดหน่อย เพราะของที่เราจะเอามาแชร์เป็นของที่ส่วนตัวเราปลื้มมากหลังจากได้ทดลองใช้มาแล้วสักระยะนึง

ของที่ว่าก็คือนี่เลยจ้า "ครีมกันแดดออร์แกนิค Vasanava organic" คือบ้านเราเนี่ยอย่างที่เพื่อนๆ รู้กันอยู่  อากาศมันร้อนมากถึงมากที่สุด และเราก็เลี่ยงไม่ได้ทำได้ จึงทำให้เกิดปัญหาตามมาไม่ว่าจะเป็นความหมองคล้ำ ฝ้า กระ จุดด่างดำ 


ซึ่งเราเองก็เริ่มมีจุดกระเล็กๆ ที่ใบหน้าแล้วเหมือนกัน เพราะช่วงหลังๆ เราทำงานออกกลางแจ้งบ่อย เจอแดดแรงติดกันเกือบทุกวัน ยิ่งทำให้ต้องทาครีมกันแดดเป็นประจำทุกวัน  แต่เราเองก็ดันเป็นคนขี้แพ้ ผิวบอบบาง ครีมกันแดดส่วนใหญ่ก็มักจะผสมสารเคมีต่างๆ มากมาย โดยเฉพาะแอลกอฮอล์ น้ำหอม พอเราใช้ไปก็แพ้ตลอด ผื่นมาเลยจ้า 

ก็เลยต้องสรรหาครีมกันแดดที่อ่อนโยนต่อผิวมาใช้ จนได้มาเจอ  "Vasanava organic" นี่แหละตอบโจทย์เรามากๆ  เพราะเค้าเป็นครีมกันแดดออร์แกนิคส์ ที่เน้น ความเป็นธรรมชาติ มีส่วนผสมที่มาจากพืช 


ปราศจากสารสกัดต่างๆ มีมาตรฐานรับรอง 100% Vegan and Cruelty free ไม่มีส่วนผสมจากสัตว์ และไม่ใช้สารสกัดที่ทดลองในสัตว์ จึงทำให้เรามั่นใจว่าปลอดภัยต่อผิวเราแน่นอน เหตุผลนี้แหละที่ได้ใจเราไปเต็มๆ เลย ทำให้เราตัดสินใจซื้อมาใช้

ซึ่งในตัวกันแดดออร์แกนนิคนี้เค้าก็ออกแบบมาเพื่อคนผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ อ่อนโยนต่อผิว ปราศจากสารเคมีต่างๆ ไม่มีน้ำหอม ไม่มีสารเคลือบผิวที่ทำให้อุดตันก่อให้เกิดสิว และทางแบรนด์ยังเคลมไว้ด้วยว่าใช้ได้กับเด็กอายุ 6 เดือนขึ้นไป ฉะนั้น ผิวแพ้ง่าย อย่างเราสบายหายห่วง แถมยังกันน้ำได้ต่อเนื่อง 90-120 นาที  และมาพร้อม SPF 50 PA+++ ทั้ง UVA และ UVB อินฟาเรด แสงจากจอคอม ดีงามมากๆ


โดยส่วนประกอบหลักของเค้าจะมาจากพืช ธรรมชาติล้วนๆ ไม่ว่าจะเป็น "Life Oleo Booster" สารสกัดจากพืชของฝรั่งเศสตอนใต้  ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม กระจ่างใส ฟื้นบำรุงผิวอ่อนล้ำให้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง และ "Organic aloe vera"ช่วยปรับสภาพผิว ลดอาการแพ้ระคายเคือง


 รวมไปถึง "Organic shea butterช่วยให้ผิวชุ่มชื่น ช่วยฟื้นฟูเซลล์ที่ถูกทำลาย  ช่วยเติมความชุ่มชื่นในผิวด้วย "Organic olive oil" และ  "Organic Sctellaria ao" สารสกัดจากพืชบนเทือกเขาแอลป์ ช่วยปรับผิวกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ ช่วยผ่อนคลายความตึงเครียดของผิว ดูสิส่วนประกอบแต่ละตัวเค้าก็คัดสรรมาเป็นอย่างดี

รู้ที่มาที่ไปและส่วนผสมกันไปพอสมควร เราลองมาดูเนื้อครีมของเค้ากันดีกว่าว่าจะเป็นยังไงบ้าง?...เนื้อครีมเค้าจะเป็นสีขาวไม่มีกลิ่นน้ำหอมนะ เพราะอย่างที่บอกเค้าไม่ผสมสารอะไรที่ปรุงแต่งลงไปเลย แต่กลิ่นก็ไม่ฉุนนะ ออกแนวกลิ่นธรรมชาติเลยล่ะ 

และด้วยตัวครีมของเค้าไม่ผสมสารเคมี ส่วนผสมทุกอย่างล้วนแล้วแต่มาจากธรรมชาติ  จึงทำให้เนื้อครีมค่อนข้างหนักเล็กน้อย เวลาใช้เราจะมีเทคนิคนิดหน่อย ก็คือต้องมีการวอร์ม (ด้วยการทาวนๆ ) เนื้อครีมก่อนเพื่อให้เวลาทาแล้วครีมจะซึมลงผิวง่าย 

และด้วยตัวครีมของเค้าไม่ผสมสารเคมี ส่วนผสมทุกอย่างล้วนแล้วแต่มาจากธรรมชาติ  จึงทำให้เนื้อครีมค่อนข้างหนักเล็กน้อย เวลาใช้เราจะมีเทคนิคนิดหน่อย ก็คือต้องมีการวอร์ม (ด้วยการทาวนๆ ) เนื้อครีมก่อนเพื่อให้เวลาทาแล้วครีมจะซึมลงผิวง่าย 

อ้อ! ถ้าหากเพื่อนๆ คนไหนที่ชอบเล่นกีฬากลางแจ้งหรือว่ากีฬาทางน้ำ ครีมกันแดด Vasanava organic นี่เค้ากันน้ำด้วยนะ ฉะนั้นใครที่เป็นสายเอ็กซ์ตรีมใช้ได้สบายหายห่วงจ้า


ในวันที่ไม่แต่งหน้าเราก็ทากันแดดนี้ตัวเดียว แล้วทาแป้งฝุ่นก็ออกจากบ้านได้แล้วจ้า

ส่วนตัวเราใช้มาสักระยะแล้วก็ชอบและเลิฟสุดๆ…ตอนแรกอาจจะไม่ชินกับเนื้อครีมที่หนักเค้าเท่าไหร่ แต่ว่าใช้วิธีการทาแบบวอร์มเนื้อครีมให้ซึมลงผิว แล้วก็สบายผิวดีจริงๆ ชอบตรงที่ไม่แพ้ (เราใช้มาหลายแบรนด์ก็แพ้ตลอดหาแบรนด์ที่ใช้แล้วไม่แพ้ยากมาก) กันแดด กันเหงื่อ กันน้ำได้ดี ใครที่กำลังมองหาครีมกันแดดที่ดีต่อผิวและดีต่อใจสักอัน เรานะนำเลยนะ "ครีมกันแดดออร์แกนิค Vasanava organic" ช่วยได้ดีจริงๆ ถือว่าคุ้มค่ากับการลงทุนมากๆ ใช้แล้วไม่มีผิวหวังแน่นอน 

วันนี้เราต้องขอตัวไปทาครีมกันแดดก่อนนะ คราวหน้าจะมีของดี ของเด็ดอะไรมาแชร์กันอีกรอติดตามกันได้นะ บ้าย บายจ้า


Bababurin

Bababurin

Lifestyle by bear....เราชื่อป๋อมแป๋มนะจ๊ะ
ขอมาแชร์เรื่องราว ไลฟ์สไตล์ รีวิว ต่างๆ ในสไตล์แบบที่เข้าใจง่ายๆ เป็นกันเอง
.....ฝากติดตามกันด้วยนะคะ✌?
FB: Enjoywithbear
IG: Enjoywithbear
Blog: https://lifestylebybear.blogspot.com/
E mail: lifestylebybear@gmail.com

FULL PROFILE