HAUL UNBOXING มาเห่อ BYTERRY ดีงามจับใจ😚

20 3
HAUL 2 UNBOXING
BYTERRY & LAURA GELLER
ความอยากลองความคันจึงบังเกิดHaulนี้ขึ้นจ้า
มีทั้งหมด 5 ชิ้นอาจจะไม่ได้เยอะแยะอะไรแต่เราคัดมากรองแล้วกรองอีกและคิดว่านี้แหละที่เราคิดว่าสมควรจะลองจริงๆมาเริ่มกันเลยดีกว่า

?ชิ้นแรก?
BY TERRY Terrybly Densiliss Compact
แป้งตัวดังมามานานมากแล้วของเขาตลับหนักมากเห็นแบบนี้น้ำหนักตลับหนัก 113.30กรัม จับปุ๊บตกใจแต่ขนาดเขาไม่ได้ใหญ่ๆนะคะ

?ชิ้นที่ 2?
BY TERRY Glow Expert Duo Stick
สี"Terra Rosa"
เป็นปัดแก้มแบบ stick และมีแปรงในตัวสะดวกสบายในการหยับมาใช้เวลารีบๆมาก สีนี้น่าจะสวยสุด555 สีแบ่งครึ่งจะใช้แยกหรือผสมกันก็ได้หมดตามความถนัดเราเลยจ้าเป็น สีนึงBlush สีนึง Illuminateur ให้ความแวววาวเป็นธรรมชาติ เดี๋ยวเบลจะมาทำสว๊อชให้ดูอีก1โพสต์นะคะ

?ชิ้นที่ 3?
BY TERRY Sheer-Expert Foundation
สี Vanilla Beige
เกิดความคันอยากลอง Base ของByterry เลยจัดตัวนี้มาเป็นรองพื้นเนื้อ Liquid เพราะปกปิดกำลังดีเกลี่ยง่ายให้งานผิวธรรมชาติ เลือกสีมาเข้มกว่าผิวนิดนึงจะได้กลืนพอดีปกร่องรอยได้พอดี?

?ชิ้นที่ 4?
BY TERRY Sun Designer Palette สี Hippy Chic ของขึ้นชื่อแบรนด์นี้เลยใครจะเริ่มลองแบรนด์ ByTerry เริ่มที่ Sun Designer Palette ดีที่สุดแนะนำคุ้มค่าค่ะตัวนี้สำหรับเราแล้วใช้งานได้หลากหลายมาก จะใช้ที่ตา แก้ม ใบหน้ากรอบหน้าได้หมดเลย คุ้มสีก็สวยสดใสเขาออกมาหลายสีลองเลือกกันดูตามความชอบและการใช้งานของแต่ละคนได้นะคะ โทนนู๊ดน้ำตาล ก็มีนะคะ

?ชิ้นที่ 5?
LAURA GELLER "Gilded Honey"
อันนี้เป็นขนาดพิเศษ 10 กรัม จะใหญ่กว่าไซส์ปกติอยากลองมานานแต่ไม่ได้ลองซักทีครั้งนี้เลยจัดสักทีเดี๋ยวทำสว๊อชให้เหมือนเดิมนะคะรอแปปนึงอิอิแต่Blogger ทั่วโลกก็ต่างบอกกันว่ามันดีจริงๆแล้วเราจะมารีวิวพร้อมแต่เป็นลุคให้ดูกันนะคะ

เบลหวังว่าทุกๆคนคงจะชอบ Unboxing&Haul ครั้งนี้กันนะคะ ไว้ทั้งหมดนี้เบลจะมาทำSwatches และแต่งเป็นลุคให้ดูกันอีกครั้งนึงนะคะรอติดตามชมกันด้วยน้า?❤??


bellecptrck

bellecptrck

For Work @ Line "yarkborktor92 / bellecptrck "
IG : Yarkborktor (อัพเดตตลอดจ้า)

FULL PROFILE