ขโมยผู้มา! รีวิวคูชั่นผู้ชาย ราคาตั้งแต่หลักร้อย-พัน ปั๊วไม่ปั๊วบอกหมดเปลือก

15 2
สวัสดีเพื่อนๆ ชาวจีบันทุกคนจ้า ขาดหายจากการรีวิวไปพักนึงเนอะ วันนี้เรากลับมาละนะ อิอิ มองไปมองมาก็ไม่รู้จะรีวิวอะไร ช่วงนี้ไม่ค่อยได้ตำไรมากมาย เลยไปเห็นของคุณแฟน โอโห! คูชั่นเยอะเหลือเกิน งั้นก็เอามารีวิวเลยดีกว่า เริ่มที่ตัวแรกกันเลย

Nami Make Up Pro Matte HD Cushion

ตัวแรกนี่คือ คูชั่นนามิ แฟนมันเพิ่งซื้อมาเองตอนไป อีฟ แอนด์ บอย 169 บาท นางบอกว่า เห็นมันถูกดีเลยซื้อมาลอง ตลับนี่ก็น้อยๆ มินิๆ จ้า ตามราคาอ่ะเนอะ มีเบอร์เดียวนะ มันกลืนได้กับทุกสีผิวไง
เจ้าคูชั่นนามิ นี่คือ มันเป็นคูชั่นเนื้อแมทท์นะ แฟนเราบอกว่า นางชอบนะ แบบชุ่มชื้น เบาบางดี มันกลืนกับผิวมากอ่ะ ดูดิ ขนาดลองทาแล้วยังแทบไม่เห็นเลย แฟนบอกวันเบาๆ ก็ใช้ตัวนี้แหละ แต่เสียอย่าง กลิ่นน้ำหอมแรงไปหน่อย นางบอกแอบเวียนหัว 5555555555

Innisfree Water fit cushion

คูชั่นของ Innisfree ตัวนี้แฟนเรามันซื้อมาลองเว้ย คือเรานี่แหละเข้าไปช่วยเลือก 55555555 มีหลายตัวให้เลือกอยู่นะ แต่นางชอบตัวนี้ที่สุด 490 บาท ซื้อมานานแล้วนะ แต่ก็ยังใช้ไม่หมดเลย 5555555555
เรื่องปกปิดนี่คงไม่ใช่ แต่เรื่องชุ่มชื้นนางมาเต็ม เห็น พนง บอกว่า เจ้าคูชั่นตัวนี้มันมีส่วนผสมของ ชาเขียวเจจู ด้วย ทำให้ผิวสดชื่น แถมยังแห้งไว ทำให้ไม่เหนียวเหนอะหนะ แต่ที่ไม่ค่อยใช้เพราะว่า นางเลือกผิดเบอร์ 555555555 ใช้แล้วหน้าวอก ต้องคอยทบน้อยๆ เอาอ่ะ

IOPE Men : Air Cushion SPF50 + PA +++

เพื่อนแฟนเราเขาไปเกาหลีไง เขาก็เลยซื้อมาฝาก ตัวนี้แฟนเราชอบมว๊ากกกกก ชอบไม่ชอบก็ดูที่พัฟละกัน ใช้จนพัฟขาดอ่ะ 5555555555555 นางบอกมันกลืนไปกับผิวดี มีอยู่เบอร์เดียวนะ แต่ใครที่ผิวขาวเราว่าไม่รอด เพราะตัวนี้มันจะออกแดงๆ อ่ะ
ถึงเจ้า IOPE จะไม่ปกปิดไรมาก แต่แฟนเราบอกว่า เจ้านี่มันคุมมันได้ดีสุดไรสุด ไม่เป็นคราบ แต่ถึงจะเป็นคูชั่นเกาหลี แต่นางก็ไม่ได้ฉ่ำวาวนะ ซึ่งแฟนเราก็บอกว่าดีแล้วแหละ จะมาฉ่ำวาวในไทยเดี๋ยวหน้าเยิ้มพอดี

Oppa Style All In One Skin Care Men Cushion SPF50 PA+++

ตัวนี้น้องใหม่ แฟนมันเพิ่งถอยมาเลย Oppa Style All In One Skin Care Men Cushion SPF50 PA+++ ไปซื้อกับเรานี่แหละที่ บิวเทรียม 395 บาท  มีโปร 1 แถม 1 ด้วยนะ ใครชอบสายโบก สายปกปิดต้องตัวนี้เลย นางแน่นเวอร์ มี 3 เบอร์ แฟนเราเอาเบอร์ 02 #Honey Skin มา สีเนียน เข้ากับผิวทาแล้วไม่ลอยดี
เห็นม่ะ บอกแล้วปกปิดดีจริง ไม่เป็นคราบแถมกันแดดด้วยนะ ไปหาข้อมูลเพิ่มมา เขาบอกว่า เจ้าคูชั่น Oppa ตัวนี้มีส่วนผสมของ Tea Tree Leaf Oil ด้วยนะ สามารถป้องกันการเกิดสิวได้ เนื้อก็ชุ่มชื้นเบาบาง และที่สำคัญคือ ติดทนมากกกก ทั้งวันคือฟริ้ง เอาอยู่ ราคาก็กำลังพอดี แถมยังปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย เลิศเลยแหละ ส่วนตัวเราเองก็ใช้ 5555555

Moonshot Microfit Cushion SPF50+/PA+++

ตลับนี้เป็นของขวัญที่เราให้นางเอง อิอิ นานๆ ทีก็ต้องมีเปย์กันบ้างสิ Moonshot Microfit Cushion SPF50+/PA+++ สั่งจาก Konvy มา 995 บาท สืบมาอย่างดีแล้วว่า เนี่ยแหละคูชั่นเทพๆ ของผช อันนี้เบอร์ 201 นะ สำหรับผช โทนผิวเหลืองอ่ะ
ให้เลย 3 คำ มัน-ดีย์-มว๊ากกกก ทั้งบางเบา ฉ่ำวาวนิดๆ ทำให้ผิวแลดูสุขภาพดี แห้งไวไม่เป็นคราบ มันกลมกลืนไปกับผิวดีมากอ่ะ ออกแดดแค่ไหนก็วิ้งเหมือนเดิม ตลับนี้เป็นลูกรักของแฟนเราเลยนะ ข้อเสียมีอยู่อย่างเดียว... “แพง” 55555555555555555555
จบแล้วจ้าสำหรับการรีวิว ไว้วันหลังจะมาใหม่นะ สำหรับวันนี้ไปละ บายยยยยยยยยยยยยย


Ajummap

Ajummap

ก็แค่ 'อาจุมม่า' คนนึง

FULL PROFILE