[แกะกล่องรีวิว] Beneficial Smoothing Matte Lipstick

16 1
สวัสดีค่ะทุกคน ใกล้เทศกาลปีใหม่เข้าไปทุกทีแล้วนะคะ หลายคนอาจจะหาของขวัญให้กับตัวเองได้แล้ว แต่สำหรับใครที่ยังไม่รู้ว่าจะซื้ออะไรเป็นของขวัญให้กับตัวเองหรือเพื่อนสนิทดีนั้น ลองมาดูรีวิวนี้ของเอมกันก่อนนะคะ สำหรับหนุ่มๆคงไม่ยากในการหาของขวัญอยู่แล้วนะคะ แต่สำหรับสาวๆ เอมคิดว่าน่าจะต้องเป็นลิปสติกเท่านั้นล่ะค่ะ ว่าแต่จะเป็นลิปอะไรดี รุ่นไหน แบบไหนดี วันนี้เอมมีอีกหนึ่งทางเลือกมาแนะนำค่ะ
สำหรับใครที่ไม่อยากอ่าน อยากให้เอมเล่าให้ฟังก็สามารถคลิกรับชมได้เลยนะคะ

Beneficial Smoothing Matte Lipstick

ลิปสติกเนื้อสัมผัสแบบแมทท์ มอบเม็ดสีที่เด่นชัดขึ้นจากการทาเพียงครั้งเดียวและด้วยสารสกัด LycoMega ได้จากธรรมชาติอย่างแท้จริงจาก Tomato Seeds และ Cranberry Seeds ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะแวดล้อม พร้อมปรนนิบัติริมฝีปากด้วยความชุ่มชื่นที่โอบอุ้มผิวไว้อย่างอ่อนโยน ความนุ่มละมุนของลิปสติกเนื้อแมทท์จะรังสรรค์สีสันผสานกลืนเข้ากับริมฝีปากอย่างเนียนสนิท ปกป้องได้ถงขีดสุด หรูหรากับเรียวปากสีเข้มคมชัดได้รูปสวยนุ่มดุจกำมะหยี่

ลิปสติกสีเข้มข้นเนื้อแบบกึ่งแมทท์ (Semi Matte) มอบสีชัด เนื้อนุ่มลื่นดุจกำมะหยี่จากการปาดลงไปเพียงครั้งเดียว เหมาะสำหรับคนที่ต้องการบำรุงปากและต้องการมีสีปากสวยเด่นชัด เพราะอุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ
แพคเกจของลิปสติกรุ่นนี้จะมีการสลักลวดลายกุหลาบเอาไว้โดยรอบของตัวแท่งเลยค่ะ ดูหรูหรา สวยงามทุกครั้งที่ได้เปิดฝานำออกมาทา เป็นลวดลายที่ดูดี ควรค่าแก่การครอบครองค่ะ
อย่างที่ได้เกริ่นให้ทราบกันไปตั้งแต่ตอนต้นนะคะว่าลิปรุ่นนี้เป็นลิปแมทท์ ดังนั้นเนื้อลิปของเขาจึงไม่มีความมันใดๆค่ะ เป็นเนื้อที่ดูคล้ายๆกำมะหยี่ ตอนแรกเอมคิดว่าเนื้อจะแห้งนะคะ แต่ไม่ใช่แบบนั้นเลยค่ะ เนื้อเค้าแมทท์แต่ให้ความชุ่มชื้นได้ดีมาก สีสวย ชัดเจน ไม่ตกร่องด้วยนะคะ สำหรับเอมที่เป็นคนปากแห้ง จึงหมดกังวลเรื่องลิปตกร่องไปได้เลยค่ะ และสารสกัดจากเมล็ดมะเขือเทศและเมล็ดแครนเบอร์รี่ยังช่วยป้องกันไม่ให้ริมฝีปากของเอมดำคล้ำด้วยนะคะ
รุ่นนี้จะมีทั้งหมด 6 สี ซึ่งแต่ละสีก็สวยงามมากๆ โดยส่วนตัวแล้วเอมคิดว่าสีสดประมาณนี้สามารถแต่งให้เข้ากับทุกลุคได้เลยนะคะ เพราะสามารถจะทาให้เข้มหรือเบลนให้อ่อนได้โดยง่าย จึงเหมาะมากที่จะมีติดกระเป๋าไว้ค่ะ
เอมเป็นคนที่มีสีขอบปากค่อนข้างเข้มและชัดเจนค่ะ สำหรับเอมแล้วลิปที่ดีต้องกลบสีขอบปากของเอมได้มิดด้วย เพราะไม่เช่นนั้นมันจะดูน่าเกลียดมากๆเลยค่ะ
และนี่คือการทาลิปเพียงแค่ปาดเดียวเท่านั้นค่ะ จะเห็นได้ชัดเจนเลยว่าลิปสามารถกลบรอยคล้ำของขอบปากเอมได้มิดเลย ที่สำคัญยังคงไว้ซึ่งความชุ่มชื้นและไม่ตกร่องด้วยนะคะ เอมชอบมากๆเลยค่ะ

ข้อควรระวัง เมื่อรู้สึกระคายเคืองควรหยุดใช้ผลิตภัณฑ์

เอมได้ลองทาลิปทุกสีให้ทุกคนได้ชมกันด้วยนะคะ เผื่อเป็นแนวทางในการตัดสินใจว่าจะทาลิปสีอะไรดี เพราะลิปรุ่นนี้สีสวยทุกสีจริงๆค่ะ เอมเองก็เลือกไม่ถูกจริงๆ เอาเป็นว่าขอเลือกสี Cherry มาทาเป็นตัวอย่างให้ได้ชมแบบชัดๆแล้วกันนะคะ
และนี่คือลุคที่ได้จากการทาลิปสติกรุ่น Beneficial Smoothing Matte Lipstick ของ OP ค่ะ ไม่ว่าเอมจะยิ้มแบบไหนๆก็ไม่ทำให้ลิปตกร่องเลยค่ะ ตรงนี้ชอบมากๆ แล้วก็ให้สีสดชัดด้วยนะคะ
เอมคิดว่าปีใหม่นี้ทุกคนก็คงจะมีของขวัญในใจที่อยากได้กันแล้วนะคะ แต่สำหรับสาวๆคนไหนที่กำลังมองหาซื้อลิปสติกมาเป็นของขวัญให้ตัวเองหรือกำลังคิดว่าจะซื้อลิปที่ทาแล้วติดทนๆ เอมก็ขอฝาก Beneficial Smoothing Matte Lipstick ของ OP ไว้ด้วยนะคะ เพราะสีสดจริง สวยจริง ไม่ติงนังนะจ๊ะ

วันนี้เอมก็มาป้ายยา เอ๊ย!! มารีวิวให้ได้ชมกันเพียงเท่านี้นะคะ
ขอบคุณสำหรับการรับชม
***สวัสดีค่ะ***


Aimmerose.Channel

Aimmerose.Channel

ชื่อ "เอม" นะคะ
เป็น Beauty Blogger และผู้หญิงวัยทำงานอายุ 30+++
รีวิวสกินแคร์และเครื่องสำอางทั่วไป ความตั้งใจของเอมคือต้องลองใช้ผลิตภัณฑ์นั้นก่อนเสมอถึงจะหยิบมารีวิวนะคะ ฝากรีวิวของเอมด้วยนะคะ ^^

Tiktok : @aimmerosechannel
YouTube : Aimmerose Channel
My website : www.aimmerosechannel.com

FULL PROFILE