REVIEW "DE LEAF THANAKA" แป้ง TRANSLUCENT 2 สีในตลับเดียว

18 1

สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน วันนี้เปาจะมารีวิว DE LEAF THANAKA DUO TRANSLUCENT LOOSE POEDER (เดอ ลีฟ ทานาคา ดูโอ ทรานซ์ลูเซนท์ พาวเดอร์) แป้งฝุ่นโปรงแสง เนื้อนุ่มละเอียดบางเบา รวม 2 เฉดสีอยู่ในตลับเดียว เหมาะกับทุกสีผิว พร้อมคุณสมบัติที่ช่วยทำให้ผิวและดูเนียน สว่างกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ สามารถควบคุมความมันได้ตลอดทั้งวัน เพราะมีสารสกัดมาจาก ทานาคา และ ทับทิม ผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนังว่าไม่ระคายเคือง อ่อนโยน ปราศจากน้ำหอมและพาราเบน

วิธีการใช้

?TWIST บิดที่1 แป้งโทนเหลือง สารสัดจาทานาคา เนื้อแป้งโปร่งแสง ละเอียด บางเบา ช่วยควบคุมความมันกับใบหน้า ให้ผิวแลดูเนียนสวย ปกปิดผิวคล้ำเสียและรอยหมองคล้ำ ได้อย่างเป็นธรรมชาติ

?TWIST บิดที่2 แป้งโทนชมพู สารสกัดจากทับทิมและชิมเมอร์ ช่วยมอบความเปล่งประกายมีมิตอให้กับใบหน้า สามารถใช้ปัดบางเบาเพื่อให้ผิวดูอมชมพูอย่างเป็นธรรมชาติ

??TWIST บิดที่3 แป้งทั้ง 2 สี ใช้พร้อมกัน สามารถควบคุมความมัน พร้อมมอบความกระจ่างใสเปล่งประกายปมชมพูให้กับผิวหน้าอย่างเป็นธรรมชาติตลิดทั้งวัน โดยไม่ทำให้รองพื้นเปลี่ยนสี และสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว ทุกเฉดสีผิว


ความรู้สึกหลังการใช้

แพคเกจจิ้งออกแบบมาดูดีมาก ใช้ง่าย สะดวกสบายต่อการใช้งาน เพียงแค่บิดตามความต้องการใช้งาน แป้งเนื้อเนียนละเอียด เบาบางมาก พัฟที่ให้มาด้วยก็นุ่มสุดๆไปเลยค่ะ แป้งสีเหลืองจากทานาคา ทาไปแล้วรู้สึกผิวเนียนกริบจริงๆ แป้งเป็นแป้งโปร่งแสง ไม่ทำให้รองพื้นของเราสีเพี้ยนและไม่ทำให้เราหน้าลอยขึ้น ชอบมากๆค่ะ แป้งสีชมพูเซอร์ไพรส์มาก คือแป้งมีชิมเมอร์ผสมอยู่ด้วย และเกล็ดชิมเมอร์ละเอียดมาก ทาลงบนผิวหน้าไปแล้ว ทำให้ผิวหน้าดูมีมิติมากยิ่งขึ้น คนที่ชอบแต่งหน้าลุคฉ่ำวาวแบบเปาน่าจะชอบมากๆค่ะ แต่ส่วนตัวเปาชอบ TWIST 2 สี รวมกันมากกว่า เพราะว่า ประหยัดเวลา เร็วเร็ว ได้ทั้งควบคุมความมัน และ ทำให้ผิวหน้ามีมิติไปในตัว ใครยังไม่เคยใช้ต้องรีบไปลอง เวิร์คจริงๆค่ะ


Paosy Princess

Paosy Princess

FULL PROFILE