โฟมล้างหน้าที่สาวๆใช้ในแต่ละวัน ล้างสะอาดจริงหรือ ???

14 2
สวัสดีค่ะสาวๆทุกคน วันนี้ตามหัวข้อที่พลอยขึ้นไว้เลย “โฟมล้างหน้าที่สาวๆใช้ในแต่ละวัน สะอาดจริงหรือ? สำหรับตัวพลอยเองใช้ทั้ง Cleasing , Foam , Toner ยังทำให้ผิวอุดตันอยู่ตลอดๆ เพราะแต่ละวันเราเจอหลายๆอย่างที่เป็นมลพิษต่อผิวหน้า ทั้งฝุ่น ทั้งควัน ทั้งแดด ไหนจะเครื่องสำอาง หน้ามัน โดนผมเข้าไปอีก หนักไปเลยจ้าา T^T

 ดังนั้นถ้าวันไหนที่ผิวพลอยรู้สึกว่าโดนมลภาวะเยอะเกินไป บางทีเราจำเป็นที่จะต้อง Dtox ผิวหน้าบ้าง ขั้นตอนง่ายๆ แค่เราเลือกสครับหรือโฟมล้างหน้าที่มีสครับที่อ่อนโยนต่อผิว สำหรับพลอยพลอยเลือก โฟมเคลย์สูตรดี-ท็อกซ์ หลังจากที่ลองใช้ได้ 1 สัปดาห์รู้สึกได้ว่าสิวอุดตันหลุดออกมาเร็วขึ้น ผิวหน้าดูสะอาดมากขึ้น
สิ่งที่ชอบมากที่สุดคือ โฟมดูดซับสิ่งสกปรกได้ดีมากแต่แอบหน้าแห้งนิดๆถ้าคนที่ผิวแห้งแนะนำให้บำรุงหลังจากล้างหน้าทันที

ขั้นตอนง่ายๆในการใช้เจ้าตัวโฟมเคล์อย่างถูกวิธีของพลอย ขั้นตอนที่ 1 เตรียมผิวหน้าให้สะอาดปราศจากเครื่องสำอางใดใด โดยปล่อยให้หน้าแห้งและแต้มโฟม 5จุด บนใบหน้า
ขั้นตอนที่2 นำน้ำมาวนโฟมบนผิวหน้าให้ทั่ว จะมีสครับเล็กๆให้ค่อยๆถูอย่างอ่อนโยน อาจจะเน้นตรงสิวเสี้ยนบนจมูกเป็นพิเศษ อย่าลืมนะทุกคนต้องเบามือมากๆเลย ไม่งั้นจากผิวสวยจะพังได้นะซิส
ขั้นตอนสุดท้าย ล้างหน้าให้สะอาด พร้อมเช็ดหน้าให้แห้ง เพียงแค่นี้จะรู้สึกเบาสบายผิวอย่างบอกไม่ถูก ที่สำคัญยังลดสิวอุดตันได้ด้วย ปลื้มตรงนี้แหละ อย่างที่พลอยบอกไปใครหน้าแห้งอาจจะต้องบำรุงตามมาติดๆ
แค่เพียงเท่านี้ง่ายๆ หาซื้อได้ตาม Super Market ชั้นนำทั่วไป ราคาไม่แพงค่ะ 139 บาท ปริมาณ 90g

แต่ต้องบอกไว้ก่อนเลยว่าพลอยจะใช้อาทิตย์ละ 2-3 ครั้ง เท่านั้นในสภาวะผิวมันและรู้สึกหนักผิว แต่ในช่วงเวลาหน้าแห้งมากๆ พลอยจะเลือกใช้โฟมที่เติมน้ำให้แก่ผิวอย่าง La Roche-Posay ดีมักๆ หากสาวๆคนใดที่ผิวมัน เหมาะอย่างยิ่งเลยจ้าา นี่ก็เป็นโฟมที่ชอบอีกตัวนึงงงงงเลยทีเดียว ><”