Review กางเกงกระชับสัดส่วน UP&UNDER พุงหาย 1 นิ้วใน 1 นาที!!!

13 2

สวัสดีค่าาา มาพบกับจีอีกแล้ว จั่วหัวข้อมาซะขนาดนี้ พุงหาย 1 นิ้วใน 1 นาทีเลยทีเดียวเชียว
สำหรับเพื่อนๆที่แบบทำงานทั้งวัน ต้องคล่องแคล่วกระฉับกระเฉงในการทำงาน แถมตอนเย็นเพื่อนนัดทานข้าวอีก รูปร่าง เราเผละแน่ๆ จีไปได้กางเกงกระชับสัดส่วนมาค่ะ พุงหายวับไปกับตาเลยเอามารีวิวให้เพื่อนๆได้ดูกันค่า


กับแบรนด์ UP&UNDER (อัพแอนด์อันเดอร์) ซึ่งตัวนี้จะช่วยให้หุ่นของเรานั้นเป๊ะเวอร์วังอลังการมากๆ ช่วยเสริมสร้างความมั่นใจ เพราะว่าผู้หญิงอย่างเราๆ ท้องน้อยนี่มันเอาออกยากเนอะ ขนาดจีออกกำลังกายบ่อยๆ กินข้าวแปปเดียว ท้องน้อยมาทักทายแล้วจ้า ปัญหาโลกแตกมากจริงๆ ความผอมคือความไม่แน่นอนอย่างนึงค่ะ
มาพูดถึงกางเกงกระขับสัดส่วนรุ่นนี้ดีกว่า จีเลือกมาเป็นรุ่น Mid-Thigh Shorts อยู่ในคอลเลคชั่น work จุดเด่นเค้าคือมีซิลิโคนกันม้วนค่ะ เหมาะกับสาวๆที่แบบทำงานแล้วต้องการความคล่องแคล่ว โดนส่วนตัวจีทำงานแทบจะไม่ได้นั่งโต๊ะออฟฟิศเลยค่ะ เดินตลอดเลย เลยต้องแอคทีฟตลอดเวลา ซึ่งรุ่นนี้เรียกได้ว่าตอบโจทย์สุดๆเลยค่ะ
คุณสมบัติของกางเกงกระชับสัดส่วนรุ่นนี้นี่คือแบบดีมากจริงๆ 
  1. Anti Roll-up Tech อย่างแรกคือปกติใส่กางเกงกระชับสัดส่วนอ่ะค่ะ ขากางเกงมันชอบม้วนมั๊ย ของจีนี่ประจำ เดินๆมันก็ม้วนขึ้น แต่อันนี้คือไม่มีม้วนเลยเพราะว่าเค้ามีซิลิโคนมาให้ ซึ่งจะช่วยกันไม่ให้กางเกงมันม้วน
  2. Built-in Tummy Panel มีแผ่นเก็บกระชับหน้าท้องมาให้ เนื้อผ้าจะเป็นตาข่ายสีเข้มค่ะ และผ้าหนาค่ะ ค่อนข้างตึง จะช่วยโอบท้องน้อยของเราให้แน่นกระชับขึ้นค่ะ
  3. Seamless construction ไร้ตะเข็บสุดๆ สาวออฟฟิศชอบใส่กระโปรงรัดๆเนอะ จีก็ชอบเหมือนกัน เน้นรูปร่างให้ดูสวยๆดีค่ะ ปกติจีใส่กางเกงในไร้ขอบอยู่แล้ว กางเกงตัวนี้ไม่มีขอบเหมือนกันเลยค่ะ 
  4. Extra stretch fabric ยืดหยุ่นสูง และก็เก็บกระชับได้ดีค่า
ถึงเวลาที่ทุกคนรอยคอรอคอย จีใส่ให้ดูด้วย อิอิ มาดูกันดีกว่าว่า มันจะช่วยเรื่องกระขับสัดส่วนได้จริงมั๊ย
คือแบบ ดูจากรูปมันอเมซิ่งมากอะทุกคน คือทั้งตูดทั้งพุงโดนเก็บหมดค่ะ แน่นกระชับมากๆ ตูดดูเด้งๆขึ้นเลยทันที ส่วนกางเกงในไม่ต้องใส่เลยค่ะ เพราะมีซับเป้าคอตตอน 100% ให้ ทำให้ไม่มีขอบให้กวนใจเลย แถมท้องน้อยยุบเข้าไปอีกแหน่ะ ปลื้มมากเว่อๆ 
หายไป 1 นิ้วเลย จีวัดจากส่วนท้องน้อยที่อ้วนที่สุดเลยค่ะ ตอนแรก 31 พอใส่กางเกงเสร็จ 30 นิ้วเฉยเลย แฮปปี้
ความจริงเค้ามีกางเกงในกระชับสัดส่วนด้วยค่ะ ตัวนี้จะสบายๆ กระชับอยู่แต่ไม่แน่นเท่ารุ่นแรกค่ะ อันนี้เป็น everyday look ได้เลย เผื่อใครแบบไม่อยากเอาแน่นมาก ใส่เป็นรุ่นนี้แทนก็ได้ค่า
รุ่นนี้จะเน้นเนื้อผ้าจะเป็นระบายอากาศ นุ่มสบาย และก็ไร้ตะเข็บเช่นเดียวกันค่ะ ตรงขอบเก็บกระชับตึงมากเวอร์แต่ยังมีความยืดหยุ่นได้อยู่ค่ะ
จีแฮปปี้กับกางเกงกระชับสัดส่วนมากเวอร์ เพราะว่าท้องน้อยหายวับไปเลย อย่างน้อย 1 นิ้วก็เปลี่ยนไซส์ได้เลยจ้า และก็ทำให้จีเคลื่อนไหวตัวได้คล่องแคล่วมากขึ้น และเวลากินอะไร พอมันกระชับพุง ก็ไม่อยากกินเยอะมากขึ้นค่า เริ่ดมาก ใครสนใจลองไปหาซื้อดูค่ะ เป็นตัวช่วยได้ดีมากจริงๆ สำหรับบล็อกนี้จีก็ต้องขอตัวลาไปก่อนนะคะ ครั้งหน้าจะเอาอะไรมารีวิวอีก อย่าลืมติดตามกันด้วยนะคะ บ๊ายบาย 


jiejie

jiejie

FULL PROFILE