เปลี่ยนลิปฯ เท่ากับ เปลี่ยนลุค Playful Mini Lip Set | KoiOnusa

23 2
ช่วงปลายปีเป็นอะไรที่พีคของพีคจริงๆ แต่ละแบรนด์จะออกเครื่องสำอางคุ้มค่าคุ้มราคาและตื่นตาตื่นใจมาให้สาวๆ ผู้คลั่งไคล้เครื่องสำอางได้ช้อปกันสนุกสุดฤทธิ์
Playful Mini Lip Set จาก KMA นี่ก็เป็นอีกหนึ่งคอลเลคชั่นที่ก้อยตื่นตาตื่นใจ เนื่องจากเป็นเซ็ตมินิลิปสุดชิค ซึ่งเป็น Limited Edition เค้ามีมาด้วยกัน 2 เซ็ตคือ Prom Night และ First Date ในแต่ละเซ็ตจะมีมินิลิปด้วยกัน 6 สี แต่ละสีสวยๆ ทั้งนั้นเลยหละ
ดูจากภายนอกกล่อง แทบจะไม่เห็นความแตกต่างของทั้ง 2 เซ็ต ต้องดูด้านหลังถึงจะรู้ว่าเซ็ตไหนเป็นเซ็ตไหน
เรามาดูสีในแต่ละเซ็ตกัน

เริ่มจาก Prom Night
ใครชอบโทนสีสดๆ สายแดงๆ ชมพูๆ มาทางนี้เลย แต่ละสีเหมาะแก่การไปงานปาร์ตี้สุดๆ เค้ามีลิป Top Coat ทาปากวาวๆ มาให้ด้วยนะ เป็นสีโทนชมพูนิดๆ เผื่อเบื่อๆ ลิปแมตต์ธรรมดาๆ ก็สามารถใช้สีนี้ทาบนริมฝีปากของเราเปลี่ยนลุคให้เป็นสาวปากสุขภาพดีแวววาวน่าจุ๊บขึ้นมาได้
ก้อยลองทาให้ดูทุกสีเลย ชอบๆ สีงามทุกสี
ต่อมาเป็น First Date
เป็นลิปที่ใช้ได้ในทุกวันเลย มีทั้งชมพูอ่อน ชมพูเข้ม ส้มตุ่น สีนู้ด และเผื่อคนสายแซ่บก็มีสีแดงแถมมาให้ด้วยอีก 1 แท่ง และยังมีลิป Top Coat สีชมพูทาปากให้ปากวาวๆ มาให้ด้วยเช่นกัน ก้อยชอบเซ็ตนี้มากเลย แต่ละสีได้ใช้แน่นอน!!!
ทาปากให้ปากเปื่อยกันไปข้าง 5555+ แต่ขอบอกว่าทาครบ 12 สีแล้วปากไม่เปื่อยเลยนะ ไม่รู้สึกปากแสบๆ ร้อนๆ เลย
เนื้อลิปของเค้าเป็น Semi Matt แมตต์เล็กๆ แต่ยังให้ปากที่ดูสุขภาพดี ไม่แห้ง ไม่ตกร่อง เพราะเค้ามี Vitamin E มี Olive Oil และ Jojoba Oil ช่วยบำรุงผิวปากไปในตัวด้วย
ตอนทาลงบนผิวปากรู้สึกได้เลยว่าลิปเนื้อนุ่มเนียนไปกับปาก กลบสีปากมิดทีเดียวเชียว และเม็ดสีแน่นมาก สีสวย ก้อยชอบที่เค้ามีลิปทาท้อปบนผิวปากให้ด้วยนี่แหละ เผื่อเราเบื่อความแมตต์ เราก็ยังสามารถเปลี่ยนให้ปากเราหวานขึ้น ดูสุขภาพดีขึ้นได้
ทั้งหมดเนี่ยเป็น Limited อย่างที่ก้อยบอกไว้ ใครชอบรีบสอย เพราะคุ้มค่าแก่การมีไว้ในครอบครองมาก หมดแล้วหมดเลยเด้อจ้า ชอบความเป็นมินิลิป พกง่ายนะ พกสะดวก เอาจริงๆ จะใช้ลิปให้หมดแท่งนี่ยากมากนะ แต่ถ้าใช้เป็นมินิลิปแบบนี้ ซื้อรวมๆ กันมาในกล่องเดียวกัน แต่ได้หลากหลายสี ก้อยว่าคุ้มค่ากับการใช้ในชีวิตประจำวันของเรามากจริงๆ
ช่วงนี้เค้ามีราคาโปรฯ จากปกติ 1,090 บาท/Set ลดเหลือ 690 บาท/Set นะเออ!! หารออกมาตกแท่งละ 115 บาทเท่านั้นเอง เงินในกระเป๋าตังค์จงโบยบิน 5555+


Koionusa

Koionusa

สวัสดีค่า “ก้อย อรอุษา” สาววัย 3x สมองสวนทางกับอายุ ผิวผสม+แพ้ง่าย หวงเมคอัพ ชอบแต่งหน้า ♡
Blog : www.KoiOnusa.com ♡ Facebook : KoiOnusa ♡ IG : gukoiiz ♡ Twitter : gukoiiz ♡ Youtube : KoiOnusa

FULL PROFILE