Oriental Princess Beneficial Absolute Nourishing Lipstick

17 3
สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้นิคมีรีวิวลิปสติกมาให้ชมกันอีกแล้ว ตอนนี้ทาง Oriental Princess ได้ออกลิปมาใหม่หลายรุ่น หลายเนื้อมาก ลิปสติกที่นิคจะมารีวิวในวันนี้คือ Absolute Nourishing Lipstick ค่ะ ใครเบื่อลิปแมทท์ต้องมุงที่นี่เลย
เพราะ Absolute Nourishing Lipstick เป็นลิปสติกที่เปี่ยมด้วยสารบำรุงริมฝีปากจาก Avocado Oil ช่วยให้ความชุ่มชื่นทำให้ริมฝีปากแลดูเอิบอิ่มชุ่มน้ำ และไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ให้สัมผัสนุ่มละมุน บางเบาดุจหลอมละลายรวมกับสีตามธรรมชาติของเรียวปากได้อย่างกลมกลืน พร้อมความเงาวาวที่ช่วยขับผิวให้แลดูเปล่งปลั่งมีชีวิตชีวา รังสรรค์ให้ริมฝีปากงดงามอย่างเป็นธรรมชาติ เนื้อฉ่ำ ให้ปากไม่แห้ง ไม่แมทท์ค่ะ
6 สีสวยฉ่ำ โทนสุภาพ ยันเปรี้ยวเข็ดฟัน ทาได้ทุกวันไม่มีเบื่อ แบบแท่งแข็งแรง สีแน่น หมุนขึ้นลงได้ดี ไม่มีตก แท่งสีน้ำตาลเหลือบๆมุกเก๋ๆตามสไตล์โอพี
ตั้งชื่อสีตามผลไม้ยิ่งดูน่าทาน น่าทาเข้าไปอีก สวอชดู สีสวยฉ่ำวาวแต่ไม่ทำให้ปากดูมัน ทาทับได้ไม่เป็นคราบ ตอนสวอชปาดไปสีละสามที สวยมาก เนื้อลิปแน่น ไม่เหนอะหนะ ไม่เหนียว ไม่เยิ้ม เล่นแสงสวยมาก
เปิดผ่านก๊อกไปประมาณสามนาที สียังดีอยู่ คือถ้าไม่เอามือไปปาด ไปเช็ด ไปถู เค้าก็ยังอยู่ ตอนเช็ดแอบกลายเป็นทิ้นท์ติดอยู่ระเรื่อๆซะงั้น เห็นเนื้อแบบนี้แต่ลิปติดทนนะคะจะบอกให้

มาดูแต่ละสีดีกว่า ทาแล้วได้ลุคไหน?

01 Grape ชมพูนมไม่ป่วย สวยหรู ดูแพง สีนี้เหมือนสีของเจ้าสาวเลย
02 Lychee ชมพูสดใส ฉ่ำๆ ทาแล้วได้ลุคหวานซ่อนเปรี้ยว สีนางงามค่าา
03 Orange สีส้มที่ไม่แปร๊ด ไม่แปร๋น เหมือนสีเนื้อแซลม่อน นี่ก็เป็นอีกสีนึงที่สาวไทยโปรดปราน
04 Goji Berry สีนี้ออกพีชๆนัวๆ ชมพูส้มปนกันไป เป็นสีที่เล่นแสงสวยดี ทาออกแดดแล้วสวยมาก
05 Raspberry สีนี้ฉ่ำมาก ทาแล้วดูปากอวบอิ่มน่าจุ๊บ สีสด แวววาว

06 Strawberry สีแดงอมส้มที่สดใส ทาแล้วหน้าดูสว่าง ดูเซ็กซี่ขี้เล่น
ชอบนะ เบื่อลิปแมทท์แล้วมาลองทาลิปนี้ สีสดชัด แน่น แวววาว ไม่ทำให้ปากแห้ง มอบความชุ่มชื้นให้ปากอย่างยาวนาน ติดทน ไม่มีกลิ่นฉุน ไม่ระคายเคืองปาก ไม่หนักปาก รูปลิปทาง่าย เข้ามุมปากดีสำหรับนิค ตัวแท่งแน่นหนาไม่ก๊องแก๊ง ปีใหม่นี้ใครไม่รู้จะทาลิปอะไรดี ลองลิปนี้เลย ทาได้ทุกโอกาส
ขอบคุณที่รับชมค่ะ 


Lilo_alo5

Lilo_alo5

ชอบแต่งหน้า บ้าเครื่องสำอาง ว่างก็รีวิว
..เริ่มงาน 8.30 แต่มาถึงที่ทำงาน 7.00 ทุกวัน เลยมีเวลานั่งแต่งหน้า นั่งเขียนรีวิวชิวๆค่ะ..

FULL PROFILE